คำสารภาพของซานิคบได้ ทุกเพศ!!!


คำสารภาพของซานิคบได้ ทุกเพศ!!!


ก้าวข้ามผ่านเป็นคนดังเพียงข้ามคืน เดอะวินเนอร์หญิงคนแรกของ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่นที่ 6      "ซานิ v6-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" ก็ต้องเจอะเจอกับข่าวลือด้านลบ ตามประสาคนดังเมื่อมีชื่อเสียงผู้คนสนใจ ข่าวลือข่าวฉาวก็จะผุดตามราวดอกเห็ด ซึ่ง ซานิ พร้อมจะให้ขุดคุ้ยทุกประเด็น

ประเดิมข่าวลือแรกเรื่องกับข่าวการล็อคโหวตที่ให้ซานิเป็นเดอะวินเนอร์ เพราะทางผู้จัดฯอยากให้เดอะวินเนอร์ของซีซั่นที่ 6 เป็นผู้หญิง หลังจาก 5 ซี่ซั่นที่ผ่านมา เดอะวินเนอร์ของ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย เป็นผู้ชายทั้งหมด 5 คน เกี่ยวกับข่าวนี้ ซานิเผยว่า ...
มันไม่น่าจะเป็นได้เพราะหนูก็ต้องไปยืนปากเหวเหมือนกัน ถ้าไม่ได้ตุ๊กตาก็มีสิทธิ์ออกเหมือนกัน ซึ่งจะวัดจากผลงานหรืออะไร แต่สำหรับหนูการล็อคโหวตไม่มี ก็เลยน่าจะมาจากแรงโหวตของทุกคนมากกว่า ความสามารถหนูมันเป็นแค่ส่วนประกอบเล็กๆ ที่ทำให้หนูมายืนจุดนี้

ตามมาด้วยประเด็นข่าวที่สงสัยกันนักหนาว่า ซานิเป็นสาวที่มีรสนิยมชอบเพศเดียวกันหรือชอบเพศชายกันแน่ เพราะในอดีตเธอเคยถ่ายแบบแฟชั่นให้กับหนังสือที่กลุ่มเป้าหมายคือทอมดี้ แล้วขาเม้าท์ยังระบุอีกว่าภาพแฟชั่นเซ็ทนั้นสาวหล่อที่ถ่ายคู่กับเธอคืออดีตหวานใจที่เคยคบหากัน แต่อีกกระแสก็บอกว่า ซานิมีหวานใจเป็นผู้ชาย แถมอยู่ในบ้าน AF ก็มีข่าวว่าเธอแอบปลาบปลื้มชื่นชอบอยู่กับ
อ๊อฟV2-ชาญณรงค์ หอมชิต เพื่อนร่วมบ้านซะด้วย เกี่ยวกับเรื่องราวของหัวใจ ซานิก็ตอบแบบกำกวมให้ได้คิดและติดตามกันต่อไปว่า

เป็นทอมหรือเปล่า เรื่องนี้หนูเคยบอกในคอนเสิร์ตแล้วว่า หนูได้หมด จะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย หรือเพศที่3 หากเขาเป็นคนดี หนูคบได้หมด หนูไม่ได้บอกว่าเป็นนะ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าไม่เป็น อันนี้ต้องพิสูจน์กันนาน ๆ

เคยถ่ายแฟชั่นนิตยสารแนวทอมดี้มั๊ย...ข่าวว่าคนที่ถ่ายแฟชั่นคู่กันเป็นอดีตหวานใจคนหนึ่งที่เคยคบเป็นแฟน?

หนูถ่ายหลายเล่มเลยนะ นานแล้วค่ะ หลายปีแล้ว รู้จักกับทีมงานหนังสือ ก็เลยมีโอกาสไปถ่าย ส่วนคนที่ถ่ายด้วยเป็นหวานใจมั๊ย? อืมม... มันคืออดีตที่ผ่านมา เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งที่เคยคุยด้วยเคยคบหาด้วย เคยรู้จักกัน แล้วทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ผ่านมานานแล้ว ตอนนี้ก็ทำแต่งาน ก่อนมาที่นี่ก็ทำงานร้องเพลงกลางคืนมาตลอด 7 วันแทบไม่มีเวลาเลย ถามว่าโสดไหมตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่บ้าง มีทุกเพศค่ะ ถ้าถามตอนนี้ยังงง นึกอะไรไม่ออก ขอตั้งหลักก่อน ใครจะขุดคุ้ยอะไรหนูก็พร้อมที่จะตอบทุกประเด็น เพราะมีเหตุผลทุกอย่างที่ทำอะไรลงไป ไม่ว่าจะแย่หรือดีไม่มีปิดบัง

กลัวไหมว่าข่าวเรื่องทอมดี้ในอดีตจะกระทบกับงาน?...“
หนูว่ามันมองได้หลายแง่นะ แต่สำหรับหนูมันคืองาน หนูรักทุกงานที่เข้ามาในชีวิตหนู อะไรที่เขามาหนูรักหมด อยากให้คนที่เห็นมองเป็นงาน อาจจะลงหนังสืออะไรก็ได้ ซึ่งมันก็คืองานอย่างหนึ่งในวงการนี้

และในบ้าน AF6 “ซานิยังมีข่าวลือว่ากิ๊กกับหนุ่มหล่อ อ๊อฟV2” และยังหอมแก้ม จูจุ๊บปากกับเพื่อนผู้หญิง AF6 ยิ่งทำให้คนสับสนในพฤติกรรมของเธอ

มีข่าวกับอ๊อฟ หนูยังแปลกใจว่าทำไหมไม่มีข่าวกับกฤษ เพราะหนูกับกฤษสนิทกันมาก ก็คือ เรา 12 คนในบ้านสนิทกัน อยู่กันด้วยความรักจริง ๆ แม้จะรู้จักกันไม่นาน
หนูให้ความรักกับทุกคน เรากอดหอมกันเป็นเรื่องปกติ หนูเป็นคนสนิทกับคนไวหากใกล้ชิดกันบ่อย ๆ จะเล่นกับผู้ชายเหมือนเด็กผู้ชายเล่นกันอยู่แล้ว กับผู้หญิงก็จะเอ็นดูคนอื่นๆ ก็มีกอดหอมกันบ้าง อาจเป็นเพราะหนูโตสุดในบรรดาผู้หญิงด้วยกัน 



คำสารภาพของซานิคบได้ ทุกเพศ!!!


คำสารภาพของซานิคบได้ ทุกเพศ!!!


คำสารภาพของซานิคบได้ ทุกเพศ!!!


คำสารภาพของซานิคบได้ ทุกเพศ!!!


คำสารภาพของซานิคบได้ ทุกเพศ!!!


คำสารภาพของซานิคบได้ ทุกเพศ!!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์