“ปอย”ระรื่นรอลุ้นเล่นหนัง“พจน์”


“ปอย”ระรื่นรอลุ้นเล่นหนัง“พจน์”

“ปอย”ตรีชฎา เพชรรัตน์ โล่งหลังเคลียร์ใจกับ พจน์ อานนท์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ออกตัวไม่เกี่ยงค่าตัวหากได้เล่นเรื่องใหม่


 หลังจากที่ พจน์ อานนท์ ออกมาให้อภัย “ปอย” ตรีชฎา จากประเด็นที่เข้าใจผิดคิด ว่าสาวปอยโก่งค่าตัว จนต้องถอดจากการเป็นนางเอกหนังเรื่อง "หอแต๋วแตก ภาค 2" หลังปอยสายตรงขอโทษ ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่องดังกล่าว ดาราสาวยังไปร่วมงานเพื่อให้กำลังใจผู้กำกับชื่อดัง

แม้จะสวนกันทาง ไม่เจอกัน เพราะอีกฝ่ายดันกลับไปก่อน ส่วนอีกฝ่ายก็มาสาย แต่ปอยก็ย้ำว่าตั้งใจมาสุดๆ

“วันนี้ตั้งใจมาให้กำลังใจพี่พจน์จริงๆ พี่พจน์ชวนปอยด้วยตัวเองเลยด้วย เรื่องที่เคยบาดหมางตอนนี้ก็เคลียร์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทำให้สบายใจขึ้นมากๆ พี่พจน์ได้รู้ความจริง ว่ามันแค่เรื่องเข้าใจผิด วันนี้พี่พจน์ชวนมาปอยก็ดีใจแล้ว ถึงจะไม่ได้เจอกัน ก็ไม่เป็นไร เชื่อว่ามาแค่นี้พี่พจน์ก็ดีใจแล้ว” ปอยพยายามอธิบาย







“ปอย”ระรื่นรอลุ้นเล่นหนัง“พจน์”

ก่อนหน้านี้ พจน์ อานนท์ ให้สัมภาษณ์ว่าได้เตรียมหนังเรื่องใหม่ให้สาวปอยแล้ว ถามว่ารู้หรือไม่ อย่างไร ดาราสาว ตอบดังนี้

“พี่พจน์ก็แค่บอกปอย ว่าเตรียมหนังเรื่องใหม่ไว้ให้ปอยเล่น แต่ปอยก็รู้แค่นั้น ยังไม่ได้คุยกัน คิดว่าพี่พจน์ก็คงยุ่งอยู่กับ หนังหอแต๋วแตก 2 คงต้องรอให้เรื่องนี้เสร็จสมบูรณ์ก่อน ปอยว่าเรื่องใหม่คงค่อยเป็นค่อยไป”ถามต่อว่าเห็นว่าเธอบอกผู้กำกับคนดังไปด้วย ว่าไม่เกี่ยวเรื่องค่าตัว ปอย ยอมรับได้บอกไปเช่นนั้นเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจให้เห็น หลังจากเกิดกรณีข่าวก่อนหน้านี้ ก็ไม่อยากให้เข้าใจผิดกันอีก

แบบนี้เลยถูกแซวว่าเป็นเพราะจูบปากกันแล้วใช่หรือเปล่า

สาวปอยรีบปฏิเสธกลับว่า ไม่อยากให้เรียกว่าจูบปาก ให้เรียกว่าดีกันดีกว่า ส่วนวันรอบสื่อมวลชนหนังเรื่องหอแต๋วแตก 2 จะไปให้กำลังใจ เพื่อแก้ตัวที่วันนี้สวนทางกันหรือเปล่า ทั้งนี้ดาราคนสวย บอกว่าคงต้องดูคิวงานอีกครั้ง เพราะยังไม่รู้ว่าเป็นวันไหน



“ปอย”ระรื่นรอลุ้นเล่นหนัง“พจน์”


“ปอย”ระรื่นรอลุ้นเล่นหนัง“พจน์”


“ปอย”ระรื่นรอลุ้นเล่นหนัง“พจน์”


“ปอย”ระรื่นรอลุ้นเล่นหนัง“พจน์”

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์