เต็มอึกอักสัมพันธ์แก้วไม่รู้รักหรือเลิก


เต็มอึกอักสัมพันธ์แก้วไม่รู้รักหรือเลิก

'เต็ม' ยันสละรัก 'แก้ว' ไม่ได้ ขอเป็นของตาย แต่ไม่เรียกว่าแฟน รับเคยนอกใจแต่ไม่เวอร์ ปัดควงสาวอื่น

ทำใจได้แล้ว หลังจากที่มีแต่ข่าวรักๆเลิกๆ ระหว่าง 'เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ' กับสาว 'แก้ว จรีนา สิริสิงห' ถึงแม้จะปลูกต้นรัก ป้อนข้าวป้อนน้ำมาหลายปี แต่ต้นรักก็ยังไม่งอกงามสักที เรียกว่าความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจนแน่นอน หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจรอเวลาปรับตัวเข้าหากัน กลับมารีเทิร์นอีกครั้ง จนในที่สุดหนุ่มเต็มก็ยืนยันว่าสาวแก้วคือของตาย

นานๆ จะเจอเจ้าตัวสักที เลยเปิดใจเผยจนหมดเปลือกว่า

"เป็นแฟนกันแล้วก็เลิกกัน มาหลายรอบมาก มันก็เหมือนจะโอเค แต่ผมก็นอยๆ กลัวน้องเค้าด้วยแหละ ว่าผมจะโดนทิ้งอีกมั้ย เลยทำให้ผมกลัวอะไรบางอย่าง ผมก็เป็นคนถอยออกมา ส่วนใหญ่จะมีเรื่องที่ทำให้ผมน้อยใจ ตอนนี้น้องแก้วเค้าชัดเจนว่าเค้าเป็นอย่างนี้ เป็นแฟนเค้าต้องรับให้ได้ ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะกลับไปเป็นแฟนดีไหม"



เต็มอึกอักสัมพันธ์แก้วไม่รู้รักหรือเลิก

สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร

"ตอนนี้เราก็งงน่ะ เราต่างก็ไม่ได้เคยพูดว่าเราจะกลับคบกันนะ เพียงแต่เหตุการณ์มันพาไป แล้วเราก็เจอกันบ่อย ก็เลยมีความรู้สึกว่าเราคงกลับมาคบกันมั้ง แต่พอผมเกิดความน้อยใจ ตกลงไม่ได้ ก็แสดงว่าเลิกกัน เหมือนว่าเราสรุปไปเอง มันก็เป็นอย่างนี้มาตลอด (ปรับตัวกันมากขึ้นมั้ย) ผมกับแก้วก็ปรับตัวทั้งคู่ เค้าก็เคยบอกแต่นานมาแล้ว ว่าเค้าไม่เคยรักอีก เขาก็ไม่เคยมีใครนอกจากผม ผมก็รู้สึกว่าเป็นอย่างนั้น"

มีคนเห็นว่าเต็มเดินควงสาวด้วย

"ผมไม่แน่ใจว่าอันไหน แต่มีอยู่รูปหนึ่ง ที่เขียนว่าผมมาทำแบบนี้แล้ว แก้วจะเป็นอย่างไร คงไม่กลับมาคืนดีแล้ว อันไหนมันไม่ใช่ผม ที่ไปนั่งอยู่ในร้านอาหาร ใส่เสื้อสีขาว คุยกับผู้หญิงผมยาว เพื่อนยังไม่รู้ว่าไม่ใช่ผม แล้วมาถามผมว่าผู้หญิงคือใคร ผมบอกว่าไม่ใช่ผม ผมไม่ชอบเสื้อสีขาว พอดูดีๆก็รู้ว่าไม่ใช่ผม ส่วนใหญ่เขาจะดูที่เนื้อข่าว ไม่ได้ดูหน้าเลย แก้วรู้ว่าไม่ใช่ผมก็ไม่สนใจ"



เต็มอึกอักสัมพันธ์แก้วไม่รู้รักหรือเลิก

เคยเปิดใจรับคนอื่นบ้างมั้ย

"เคยครับ พยายามแล้ว หลังจากที่เลิกกับแก้ว ก็ลองคบหลายคน แต่รู้สึกว่ายังไม่คลิ๊กขนาดนั้น ด้วยผมกึ่งๆ ไม่เปิดรับใครใหม่ด้วย เลยถอยไปแต่งเพลง ทำงานดีกว่า คือแก้วเป็นกรณีพิเศษ เพราะว่าผมจะไปลองคบใครใหม่ ก็ต้องมานั่งนับหนึ่งใหม่ แล้วทำไมผมถึงกลับไปหาแก้วได้ ผมคงคบคนอื่นไม่ได้แล้ว"

เรียกว่าแก้วเป็นของตายใช่มั้ย

"ใช่ครับ ผมก็มีเพื่อนยุให้เลิกกับแก้ว เพราะจะกลับมาคบกันเขาดูแล้วไม่เวอร์ เขาเห็นว่าฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายคุมเกมส์ อยากให้ผมถอยออกมา แต่ผมก็ทำไม่ได้ แก้วเขาอยากให้ผมรับในตัวเขาได้ ตอนนี้ก็กำลังจะตัดสินใจว่าจะรับในความเป็นตัวของตัวเองได้มั้ย ถ้าโอเคก็ตกลงกันเป็นแฟน ซึ่งตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเรียกเราเป็นแฟนหรือเปล่าเลยครับ"



เต็มอึกอักสัมพันธ์แก้วไม่รู้รักหรือเลิก


รูปหลุด แก้ว กับ เก้ากิ๊กเก่าพอลล่ารูปหลุด แก้ว กับ เก้ากิ๊กเก่าพอลล่า


รูปหลุด แก้ว กับ เก้ากิ๊กเก่าพอลล่ารูปหลุด แก้ว กับ เก้ากิ๊กเก่าพอลล่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์