สิ่ง “มหัศจรรย์” 7 อย่างของ “อมิตา ทาทา ยัง”

**มหัศจรรย์ 7 อย่างของอมิตา ทาทา ยัง**



1. ใครบอกว่า... ทรงผมทาทาป้ามากกก โบราณ ดูแก่

ภาพแรกที่หลายๆ คนเห็นทาทายังกับผมทรงใหม่ของเธอคงเกิดอาการช็อคไปสักพัก แล้วก็คงคิดในใจว่าเธอเสียเส้นหรือเปล่าถึงตัดผมทรงโบราณปานชะนี้ ภาพทาทายังผมยาวตรง หรือผมยาวเป็นลอน ยังคงติดตาทุกคนพร้อมกับลุ๊คเซ็กซี่ที่เธอเคยมี

แต่แฮร์สไตลิสชื่อดัง คนที่เคยทำผมให้กับทาทามาแล้วหลายปีกล่าวว่า ทรงผมที่ทาทายังตัดนี้ ความจริงมันล้ำมากๆ ซึ่งกำลังจะฮิตในอนาคตอันไกล้นี้...!!!! บ็อบสั้นที่ทาทายังตัดเป็นบ็อบดัดหยิกนิดหน่อย ให้ฟูนิดๆ ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ทางฝั่งยุโรป ความจริงบ็อบสั้นมันมีมานานแล้ว แล้วแต่ว่าช่วงปีไหนเขาจะเอากลับมาใช้แล้วมันจะฮิตอีกครั้งนึง และปีนี้ทรงบ็อบแบบนี้ก็กำลังจะกลับมา ถ้าเป็นฝั่งยุโรปเขาจะเน้นปัดผมหน้าไปทางด้านข้าง เปิดเผื่อให้เห็นหน้าผากกเน้นความโก้หรู แต่ถ้าเป็นสาวๆ ทางฝั่งเอเชียเช่นเกาหลีเขาจะเน้นน่ารักทำเป็นหน้าม้าเอาลงมาตรงๆ

ซึ่งความจริงเกาหลีเขาก็เป็นผู้ตามเทรนด์โลกเหมือนกัน ทรงนี้ของทาทาจึงไม่ได้ถือกำเนิดมาจากเกาหลีซะทีเดียว เพียงแต่ใช้ช่างเกาหลีเลยมีสไตล์ของเกาหลีคือหน้าม้า ประกอบกับที่เกาหลีเขามีทูลในการเซ็ตผมที่อาจจะนำสมัยกว่าในเมืองไทย ตัดครั้งแรก เซ็ทที่โน่นอาจะสวยแต่พอมาที่เมืองไทย บางทีช่างยังไม่ชินหรืออุปกรณ์ไม่เอื้ออำนวยจึงทำให้เซ็ทออกมาไม่ดี

แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทรงนี้มันเจิดและมันล้ำมากๆ เราจึงยังไม่ค่อยได้เห็นใครตัดทรงนี้ ทำให้ไม่ชินตา เลยรู้สึกไม่คุ้นเคย การที่ทาทาตัดผมทรงนี้ เธอคิดถูกมากๆ และทรงนี้ก็เหมาะกับเธอมากๆ เธอกำลังจะสลัดความจำเจ กับภาพด้านเดียวของเธออกไป

2. ใครบอกว่า... MV Ready for Love ของทาทาเห่ย ไม่ได้เรื่อง

ครั้งแรกที่ได้ดู คนบ่นกันทั่วเน็ตว่ารับไม่ได้ นี่โกอินเตอร์แล้วเหรอ อาจจะเนื่องจากเป็น MV ตัดเอามาฉายที่ช่อง 3 ก่อน พร้อมกับอัดคลิปจากทีวีมาลงยูทูบว์อีกที เลยทำให้ภาาพที่เห็นไม่ชัดเจน แต่เนื่องด้วยเป้น First Impression เลยทำให้มี Impact มากมายมหาศาล แต่พอ MV ตัวจริงเริ่มเผยแพร่ทางทีวี ทางรายการเพลงต่างๆ กับรู้สึกไม่เหมือนครั้งแรก MV เข้าท่าเลยทีเดียว อาจจะเนื่องมาจากตัวเพลงที่ดีมากๆ อยู่แล้ว เลยทำให้โดยรวมดูสนุกไปด้วย

ตอนนี้ได้ดู MV Ready For Love กลับหลงรัก และสนุกทุกครั้งที่ได้ดู ช่องมิวสิคเคเบิ้ลก็เริ่มเปิด MV นี้ถี่ขึ้นในช่วงของเพลงสากลหลังจากมีงานเปิดตัวอัลบั้มไปอย่างเป็นทางการ จากที่ก่อนหน้านี้เงียบเป็นเป่าสาก หาดูแทบไม่ได้เลย

3. ใครบอกว่า... ทาทาอ้วนมาก เหมือนปลาพะยูนเกยตื้น

หลายคนติดภาพทาทายังในช่วงปีที่ผ่าน ตั้งแต่อัลบั้มเพลงไทยล่าสุด ที่เห็นทาทาแล้วก็ช็อคไปตามๆ กัน เพราะนึกว่าเธอท้อง เพิ่งคลอด เพราะบวมมาก ภาพเอลนินโย่หายไปไหน... หลังจากนั้นมามีข่าวอัลบั้มเพลงสากลชุดใหม่อย่างต่อเนื่อง ยิ่งพอเห็น MV ตัวแรก ยิ่งรู้สึกไม่ประทับใจ เพราะเธอยังดูบวม หลายๆ ซีนยังต้องบีบภาพเพื่อให้เธอดูผอมซึ่งมันดู Fake มากๆ เหมือนดูหนังไทยโบาณที่ชอบบีบภาพเพื่อให้นางเอกดูผอม

แต่ไม่น่าเชื่อ จากวันนั้นถึงวันนี้ ทาทายังได้เปลี่ยนไปในงานเปิดตัวอัลบั้ม Ready For Love อย่างเป็นทางการเธอเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอทำให้ทุกคนได้ประหลาดใจกับความเปลี่ยนแปลงของเธอ ทาทายังสวยขึ้นมากกกกกก..... ผอมมมลงมากกก หุ่นดี ดูเข้าที่ เซ็กซี่แบบฝรั่งมีน้ำมีนวล เห็นแล้วต่อมอิจฉาแตกไปตามๆ กัน แต่สิ่งสำคัญอื่นใดที่เธอหลายๆ คนที่ติดตามผลงานของเธอแล้วเฝ้ารอที่จะเห็นการพัฒนาของเธอได้แปลกประหลาดใจเมื่อเธอเริ่มเต้น!!! เริ่มมีสเต็ป!!! เริ่มมีท่าของตัวเอง!!! เริ่มมีท่าโพส!!!! เริ่มโยกย้ายส่ายเอวให้หนุ่มๆ ได้อ้าปากค้าง

เกิดอะไรขึ้น ระหว่างช่วงเวลาที่ถ่าย MV ตัวแรกจนถึงวันเปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการ เพราะเธอดูผอม เพรียว สวยและเซ็กซี่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แอบสงสัยว่าเธอแอบไปเข้าคอร์สลดหุ่นของเจ๊ม้ามาหรือเปล่า ทำไมลดเร็วขนาดนี้ ตอนนี้ลืมภาพทาทายังบวมๆ ที่เวลาออกทีวีจะต้องใส่เสื้อคลุมหรือใส่เดรสตัวใหญ่ๆ เพื่ออำพรางในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาไปซะสนิทเลย

4. ใครบอกว่า... ทาทายังเต้นไม่เป็น ยกไม้ยกมือได้อย่างเดียว

ทาทาเต้นสเต็ปเป็นมั๊ย..? ก็เป็นนะ อัลบั้มก่อนๆ เธอก็เต้นอยู่ เอลนินโย่ เน้นเซ็กซี่เลยไม่มีท่าเต้นมาก แม้ใน MV เธอจะเต้น แต่เวลาอยู่บนเวทีเธอชอบ...ไม่เต้น.... หรือเหมือนพยายามจะเต้น แต่เต้นไม่ทันแดนเซอร์..!!??? ทั้งๆ ที่ I Believe เธอยังเต้นอยู่เลย หลายคนจึงสงสัยในพัฒนาการด้านการเต้นและ Performance บนเวทีของเธอในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

พอมาถึงงาน Take You To The World ปรากฎว่าทาทายังเต้นแล้ว..!!! และ Performance ดีมาก มีท่าของตัวเอง รู้จักโพส รู้ว่าท่าไหนจะโดน มีสเต็ป มีจังหวะ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ขึ้นมากๆ เวลาอยู่บนเวที ที่น่าแปลกใจคือในช่วงเวลาเพียงไม่กี่วัน ทำไมเธอถึงเปลี่ยนแปลงไปได้ขนาดนี้ เป็นการพิสูจน์ว่าทาทายังสามารถทำอะไรก็ได้ถ้าเธอมีความพยายาม และเธอก็มีพรสวรรค์

5. ใครบอกว่า... ทาทาโพสท่าเซ็กซี่ไม่เป็น ดูถึกเวลาอยู่บนเวที

อาจจะเนื่องจากเธอบวมในช่วงที่ผ่าน พร้อมกับท่าทางที่เธอยืนเน้นทะมัดทะแมง เพื่อรากฐานที่มั่งคง เธอจึงชอบยืนกางขา 45 องศา เป็นสามเหลี่ยมปีระมิด หรือเธอจะส่งสัญญาณพลังแห่งเพศหญิง 55 (เอามาจากรหัสลับดาวินชี) นอกจากนั้นเธอยังดูเก้งๆ ก้างๆ ขัดหูขัดหา ไม่เพรียว เต้นได้ไม่กี่สเต็ป ประกอบแดนเซอร์ชายของแต่ละคนมักจะตัวเล็ก อ้อนแอ้น อรชร จึงทำให้เธอดูเหมือนสโนไวท์ยักษ์กับแดนเซอร์แคระทั้ง 7 เวลาอยู่บนเวที แต่ก็ต้องเข้าใจว่าเธอไซส์ฝรั่ง ส่วนแดนเซอร์ชายนั่นไซส์มาตรฐานหญิงไทย

แต่ว่าทุกสิ่ง ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอเริ่มโยกย้าย ส่ายสะโพก มีแอ่นหน้า แอ่นหลัง ยักไหล่ส่ายหน้าอก จนเป็นจังหวะ จากเดิมที่ชอบยืนถ่างขาอยู่กับที่ แล้วเน้นขยับมือและช่วงบนเท่านั้น ตอนนี้เปลี่ยนไปมีการ Move มีการเลื้อย มีนั่ง มีย่อ มีแHกบ้างพองาม เรียกว่าครบสูตรซูปเปอร์สตาร์ศิลปินเซ็กซี่อินเตอร์ที่พึงกระทำเวลาอยู่บนเวที

ขอบคุณรูปประกอบจาก tatayoungworld.com และคุณ tatle

6. ใครบอกว่า... อัลบั้มชุดนี้ของทาทาจะไปได้ไกลสักแค่ไหน ขนาด MV เปิดตัวยังบ่นกันทั้งเมือง

เพลงของเธอติด Top Chart อันดับ 1 ที่อินโดนีเซียหลายสัปดาห์ และอีกหลายอันดับในคลื่นอื่นๆ หลังจากเปิดตัวที่อินโดนีเซียได้เพียงสัปดาห์เดียว อินโดนีเซียเป็นประเทศที่มีประชากรมากถึง 229 ล้านคน !!! ในแง่วัฒนธรรบันเทิงของประเทศนี้มีอิทธิพลต่อประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลียเซียและสิงคโปร์เป็นอย่างมาก การที่ทาทาดังได้ในอินโดนีเซีย แน่นอนว่าจะทำให้การเปิดตัวในมาเลียเซียและสิงคโปร์ในช่วง 1-2 เดือนข้างหน้าจะเป็นไปได้ด้วยดี

และเธอก็กำลังมีแผนจะไปโปรโมทอัลบั้มของเธอในหลายๆ ประเทศทั่วเอเชีย รวมทั้งออสเตรเลียในช่วงเดือนตุลาคม-พศจิกายนนี้

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก tatayoungworld.com

7. ใครบอกว่า... ทาทาจะทำไม่ได้

จุดแข็งของทาทาในอัลบั้มชุดนี้ไม่ใช่ MV แต่กลับเป็นเพลงของเธอต่างหากที่โดดเด่นมากๆ ทั้งพลังเสียงของเธอเองและงานเพลง เรียกว่าได้ทีมที่ดีจึงทำให้เพลงออกมาดีขนาดนี้ ปกติเพลงสากลของศิลปินทั่วไป เราฟังอัลบั้มนึงแล้วจะติดหูสักกี่เพลง ก็อาจจะมีเพลงเร็วสักเพลง เพลงช้าสัก 2 เพลง แต่อัลบั้มของทาทา เราลองฟังทั้ง 12 เพลงแค่รอบเดียวปรากฎว่า รู้สึกดี ฟังแล้วลื่นรู้สึกชอบมากกว่า 6 เพลง พอฟังทั้งอัลบั้มเป็นรอบที่สอง ปรากฎว่าติดหูหมดเลย ตอนนี้รู้สึกว่ามันเพราะทุกเพลงเลย ไม่กล้ายกตัวอย่างเพลงมาแค่บางเพลง แต่ชอบทุกเพลงจริงอย่างเพลงช้าตอนนี้ที่ชอบฟังก็ Burning Out , Perfection , Boys will be boys หรือแม้กระทั่ง Suffocate ส่วนเพลงเร็วตอนนี้ต้องยกให้ Mission is you กับ Ugly เพราะฉะนั้นคงจะไม่แปลกที่เพลงต่อๆ ไป ของเธอจะฮิตในต่างประเทศอีกหลายเพลงเลยทีเดียว



**มหัศจรรย์ 7 อย่างที่ทาทาเปลี่ยนได้เองภายในระยะเวลาไม่ถึง 7 วัน ไม่ต้องใช้ครีมมหัศจรรย์ที่เห็นผลภายใน 7 วันช่วย ไม่ต้องรอให้ใครมาคอนเฟิร์ม ไม่ต้องรออัลบั้มชุดหน้า ไม่ต้องรอให้ใครพูดมากกว่านี้ เธอสามารถทำได้ด้วยตัวเอง เพราะเธอคือ อมิตา ทาทา ยัง สาวน้อยมหัศจรรย์...!!!!!!!!!!!!!!! **



เครดิต : คุณมาลัยดำ(pantip.com)


1. ใครบอกว่า... ทรงผมทาทาป้ามากกก โบราณ ดูแก่1. ใครบอกว่า... ทรงผมทาทาป้ามากกก โบราณ ดูแก่


2. ใครบอกว่า... MV Ready for Love ของทาทาเห่ย ไม่ได้เรื่อง2. ใครบอกว่า... MV Ready for Love ของทาทาเห่ย ไม่ได้เรื่อง


3. ใครบอกว่า... ทาทาอ้วนมาก เหมือนปลาพะยูนเกยตื้น3. ใครบอกว่า... ทาทาอ้วนมาก เหมือนปลาพะยูนเกยตื้น


4. ใครบอกว่า... ทาทายังเต้นไม่เป็น ยกไม้ยกมือได้อย่างเดียว4. ใครบอกว่า... ทาทายังเต้นไม่เป็น ยกไม้ยกมือได้อย่างเดียว


5. ใครบอกว่า... ทาทาโพสท่าเซ็กซี่ไม่เป็น ดูถึกเวลาอยู่บนเวที5. ใครบอกว่า... ทาทาโพสท่าเซ็กซี่ไม่เป็น ดูถึกเวลาอยู่บนเวที


6. ใครบอกว่า... อัลบั้มชุดนี้ของทาทาจะไปได้ไกลสักแค่ไหน ขนาด MV เปิดตัวยังบ่นกันทั้งเมือง6. ใครบอกว่า... อัลบั้มชุดนี้ของทาทาจะไปได้ไกลสักแค่ไหน ขนาด MV เปิดตัวยังบ่นกันทั้งเมือง


7. ใครบอกว่า... ทาทาจะทำไม่ได้7. ใครบอกว่า... ทาทาจะทำไม่ได้


มหัศจรรย์7อย่างที่ทาทาเปลี่ยนได้เองภายในระยะเวลาไม่ถึง7วัน ไม่ต้องใช้ครีมมหัศจรรย์ที่เห็นผลภายใน7วันช่วย ไม่ต้องรอให้ใครมหัศจรรย์7อย่างที่ทาทาเปลี่ยนได้เองภายในระยะเวลาไม่ถึง7วัน ไม่ต้องใช้ครีมมหัศจรรย์ที่เห็นผลภายใน7วันช่วย ไม่ต้องรอให้ใคร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์