วิลลี่เร่งปั้ม เจ้าตัวน้อย !!



ประกาศตั้งแต่ก่อนแต่งแล้วว่า


แต่งปุ๊บเปิดอู่ปั๊บ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่เห็น วิลลี่ แมคอินทอช จะมีน้ำยาสมกับปากว่า จนมีข่าวว่าแอบควงภรรยาคนสวย เยลหลี ไปทำ กิฟต์ พอเจอตัว วิลลี่ ในวันเปิดตัวรายการ คัทลียา ก็เลยเจอรุมถาม ที่พาเยลหลีไป รพ. เพื่อปรับสภาพร่างกาย เพราะเราสองคนอายุเยอะแล้ว ถ้าเยลหลีท้องเมื่อไหร่จะบอก เพราะผมเห่อ ก็พยายามอยู่ อย่าบังคับกันสิวะ เหนื่อยนะโว้ย (หัวเราะ) การมีลูกต้องมีเตรียมร่างกายก่อน เยลหลี เค้าหุ่นนางแบบ ก็เป็นนางแบบตลอด 20 ปี ไม่ได้กินอะไรสมบูรณ์ ตอนนี้เลยโมดิฟายกันใหม่


มีใครแนะสูตรทำลูกบ้างมั้ย? วิลลี่หัวเราะเสียงดัง


มีเยอะเลยครับ มีนับวันไหน มีเยอะ แต่ไม่ได้นำไปใช้หมดหรอก แต่ก็ได้ลองทำบ้าง มีสูตรของพี่ไทด์เพราะอยากได้ลูกแฝด ของจ๊อบก็ใช้ หรือบางคนที่มีลูกแล้วเราก็แอบถามบ้าง ผมก็พยายามทุกวัน (หัวเราะ) เหนื่อย เพราะบางสูตรก็ทำไม่ได้อย่างของเขา ทางเยลหลีเขาก็ทุ่มเทกับความเป็นแม่ รักษาสุขภาพให้ดี พยายามไม่ออกกำลังกายหักโหม แต่ออกวันละนิดแต่ทุกวัน การออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งที่ผู้หญิงต้องเตรียม ผู้หญิงจะค่อนข้างละเอียดอ่อนเยอะแยะมากมาย อีก อย่างถ้าจะมีลูกให้ได้ ต้องมีครบหมด สมมติมี 10 ข้อก็ต้องมีครบหมด ถึงจะเป็นแม่พันธุ์ที่ดี ไหนๆจะทำแล้วก็ต้องให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เราอยากให้ลูกเกิดมาสมบูรณ์ด้วย อย่าลืมว่าเราอายุ 30 กว่าแล้ว ยิ่งผู้หญิง 30 กว่าเนี่ย ร่างกายเริ่มเปลี่ยนแปลง ดังนั้นต้องขุนเค้าให้ดีค่อยมีลูก ตอนนี้ใครๆก็เร่ง แม่ผมก็เร่งครับ เอาหรือยังล่ะ ผมก็บอกแม่ว่าผมจะเดินไม่ไหวอยู่แล้วครับแม่ (หัวเราะ)




ทางเยลหลีเครียดมั้ย?


ก็พยายามไม่พูดเรื่องนี้ หรือให้มีข่าวเรื่องนี้ออกมาเยอะ เพราะกลัวไปกดดันเขา เขาใช้เวลาทั้งวันที่จะคิดว่าเราสมบูรณ์เมื่อไหร่ พร้อมเมื่อไหร่ ใครๆก็ถาม ไปไหนคนก็ถาม จะไปกดดั้นเค้านะ ผมอยากให้เป็นเรื่องสบายๆ มีก็มี ไม่มีลูกก็ไม่เป็นไร สำหรับผมมั่นใจต้องมีแน่ๆ


ถ้าทำไม่ได้ จะทำ กิฟต์ มั้ย?


คิดหมดทุกวิถีทาง แค่ว่าต้องเป็นของเรานะ ไม่ใช่ไปรับมาเหมือนแองเจลิน่ากับแบรดด์ พิทท์ แต่ตอนนี้ให้เป็นธรรมชาติก่อน เราสองคนก็เป็นคนดีทำดีมาตลอด เชื่อว่าบุญเก่าต้องมีลูก เป็นไปไม่ได้ หรอกหน้าตาอย่างผมจะไม่มีลูก แต่ยังไม่คิดว่าจะมีซักกี่คน เอาคนเดียวให้ได้ก่อน.












แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์