พลอยบี้แอนทองฯชิงยอดนางเอกเรทติ้งแร้งส์


พลอยบี้แอนทองฯชิงยอดนางเอกเรทติ้งแร้งส์


สถิติเรทติ้ง20 ซึ่ง"แอน ทองประสม"เจ้าของฉายา"เจ้าหญิงวงการบันเทิง"    

   เคยทําผลงานเอาไว้จากละครโรแมนติก
"อุ้มรัก" ที่เปลี่ยนชีวิตบนบัลลังก์ "ซูเปอร์สตาร์" ของทั้งเธอและ "ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ให้มั่นคงยิ่งขึ้น

มาวันนี้ได้ถูกนางเอกรุ่นน้อง ที่มากมายไปด้วย  ข่าวฉาว ข่าวร้อน แร้งส์ ระดับทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ "เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ขย่มบัลลังก์นางเอกเรทติ้งแรงเข้าให้แล้ว จากละครรักโรแมนซ์กลิ่นอายลูกทุ่ง
"ผู้ใหญ่ลีกับนางมา" ที่กลายเป็นม้ามืด ฮิตระเบิด ด้วยสถิติ 17 ที่นํารอยยิ้มแรกในรอบปีมาให้บรรดา "ผู้ใหญ่" ในช่อง 3 และผู้เกี่ยวข้องกับละครเรื่องนี้กันถ้วนหน้า ทั้งผู้จัด "แหม่ม-ธิติมา" ผู้กํากับ "หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล"

แม้ภาพลักษณ์จะต่างกันสุดขั้ว เมื่อเทียบความแรง กลับเห็นภาพความเหมือนกันของสองนางเอก สองบุคลิก เพราะต่างต้องมีเครื่องเคียงคอยโอบอุ้มด้วยกัน แอน ทองประสม แม้จะขึ้นชื่อในเรื่องบทบาทที่ยากจะหานางเอกรุ่นเดียวกันเทียมยากแล้ว การพลิกมาเล่นบทคอมเมดี้ของเธอครั้งนี้ ช่างเข้า ขาและเข้าคู่กับพระเอก
"เคน-ธีรเดช" อย่างพอเหมาะพอดีขณะที่ พลอย-เฌอมาลย์ ได้แรงหนุนชั้นเลิศจากเด็กชายริชาร์ด เกียนี่ และพระเอก "ปอ-ทฤษฎี" คอยหนุนนํา 



พลอยบี้แอนทองฯชิงยอดนางเอกเรทติ้งแร้งส์


ความแรงจากละครผู้ใหญ่ลีฯ ทําให้ "สมรักษ์ ณรงค์วิชัย" ผู้คุมบังเหียนนําทัพละครวิก 3 มั่นใจฐานคะแนนนิยมจากแฟนๆ ที่มีต่อตัว พลอย ถึงขนาดตัดสินใจส่งละครรีเมคดราม่าเข้ม เรื่อง "น้ำตาลไหม้" ลงจอด่วน ซึ่งเรื่องนี้ พลอย-เฌอมาลย์ พลิกมาเล่นร้ายประชันกับ พระนางคู่ขวัญ "แอฟ-ทักษอร" กับ "อั้ม-อธิชาติ" พร้อมคู่เกย์ "ต๊ะ-วริษฐ์" และ "บอย-โชคชัย"

และหากเรทติ้งละครเรื่อง น้ำตาลไหม้ เปรี้ยงสมใจ เชื่อว่าบัลลังก์นางเอกหมายเลขหนึ่งของ
แอน ทองประสม ที่เคยโดดเด่นเป็นที่ 1 มานาน คงสั่นคลอน ไม่มากก็น้อยล่ะ

เทียบฟอร์ม..แร้งส์

แอน ทองประสม
เกิด : 01/11/2519 อายุ : 32 ปี

การตัดสินใจส่งจดหมายเพื่อสมัครเข้าโครงการ นิวคิดส์ไฟว์สตาร์ เมื่อตอนอายุ 15 ปี ได้พลิกชีวิตจากดิน ของ แอน ทองประสม กลายเป็นดาวเด่นเจิดจรัสในฟากฟ้าบันเทิง ผลจากความมุ่งมั่น และอดทน แม้จะต้องผ่านการทดสอบด้วยบทในชีวิตจริง การขึ้นๆ ลงๆ บนถนนสายมายา จนทําให้เธอเกือบถอดใจ

แม้จะสร้างชื่อเอาไว้ในโลกโทรทัศน์ ในผลงานแนวดราม่าจนถูกยกย่องให้เป็น เจ้าแม่ดราม่า ทั้งจาก
พลิงบุญ, สองนรี, สายรุ้ง แต่เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่อง "เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก" ในปี 2547 ที่ทําให้เธอได้กลับขึ้นมายืนบนบัลลังก์นางเอกหมายเลข 1 อย่างสง่างามจวบจนวันนี้ และครองใจคอละครพร้อมกับพระเอกคู่ขวัญ "เคน-ธีรเดช" ในละคร อุ้มรัก (2549) และสวรรค์เบี่ยง (2551)

ผลงานละครล่าสุด : เชลยศักดิ์ (รอออกอากาศ), สูตรเสน่หา (กําลังถ่ายทํา)
  



พลอยบี้แอนทองฯชิงยอดนางเอกเรทติ้งแร้งส์


เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
เกิด : 15/09/2525 อายุ : 27 ปี


อดีตเด็กสาววัยใสที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กตามรอยพี่สาว
"นุ่น-สินิทรา" สร้างชื่อด้วยภาพลักษณ์ของสาวเซ็กซี่ พร้อมข่าวอื้อฉาวตลอด ชีวิตบนหนทางดาว แม้จะมีผลงานละครมาหลายเรื่องก่อนหน้านั้น และได้ครูสอนการแสดงชื่อ "หม่อมหลวงพันธ์เทวนพ เทวกุล" เป็นคนเปิดหัวใจให้เธอหันเหจากการอยากเป็น "นักร้อง"มาเป็น "นักแสดง"และเป็นค่ายละครโพลีพลัส ที่เปิดโอกาสให้เธอรับบทนําเต็มตัวจากละครเรื่อง "อมฤตาลัย"

และแน่นอนว่าบทสาวห้าวบุคลิกลึกลับจากภาพยนตร์
"รักแห่งสยาม" เป็นแรงเสริมที่เธอทําให้ผู้กํากับ, ผู้จัด เชื่อมั่นในฝีมือที่เข้าฝักของเธอ แทนข่าวฉาวข่าวร้อนกับผู้ชายรายวัน

ผลงานละครล่าสุด : น้ำตาลไหม้ (ออกอากาศ วันพุธที่ 16 ก.ย.), ระบําดวงดาว (ยังไม่เปิดกล้อง)



พลอยบี้แอนทองฯชิงยอดนางเอกเรทติ้งแร้งส์


พลอยบี้แอนทองฯชิงยอดนางเอกเรทติ้งแร้งส์


พลอยบี้แอนทองฯชิงยอดนางเอกเรทติ้งแร้งส์


พลอยบี้แอนทองฯชิงยอดนางเอกเรทติ้งแร้งส์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์