เปิดโปง AF ไม่ใช่ประกวดนางงาม !!



เป็นสิ่งที่สอดคล้องกับตัวคอนเซ็ปต์ของอะคาเดมี่ แฟนเทชีย


ที่จะสานฝันให้แก่คนที่ด้อยโอกาสในการมองเห็น ทำให้เค้าได้รับดวงตาที่บริจาคได้" องอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายคอมเมอร์เชียล บมจ.ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น เผยถึง คอนเสิร์ต "UBCAF3 รอบตัดสิน เพื่อศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย"




พร้อมเผยรายละเอียดว่า


"ปีนี้เป็นปีแห่งมหามงคล ทางยูบีซีเลยคิดว่าเราสามารถที่จะทำอะไรเพื่อที่จะตอบแทนสังคมได้ ก็เลยติดต่อทางด้านศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย ระดมทุนเพื่อกิจการทางด้านศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย เลยถือโอกาสในสัปดาห์สุดท้าย ของอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย 3 ที่ปกติให้สมาชิกดูฟรี มาเป็นรอบการกุศลแทน"






กระแสปีนี้ดูเหมือนกว่าเอเอฟ3 ร้องเพลงไม่ค่อยดี


มีผลทำให้คนดูอาจจะไม่สนใจได้ "เราต้องนึกว่านี่เป็นเรียลลิตี้โชว์คือทุกสิ่งทุกอย่างมันเปลี่ยนตามเวลา และช่วงของการแข่งขัน คนที่เข้ามาให้ความบันเทิงแก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นหน้าดีแล้วร้องเพลงไม่ค่อยเก่ง หรือร้องเพลงแต่หน้าตาไม่ดีเท่าที่ควร มันก็ทำให้เกิดกระแสในการที่จะพูดคุย มันก็ตรงตามวัตถุประสงค์ว่าเป็นเรียลลิตี้โชว์ มันไม่ใช่การประกวดที่เพอร์เฟ็กต์แมน หรือประกวดนางงามซึ่งทุกอย่างมันต้องเพอร์เฟ็กต์"






ด้วยความเข้าใจคือพอได้ตำแหน่งจะต้องเป็นนักร้อง


ถ้าเป็นแบบนี้จะทำให้มาตรฐาน"เอเอฟ"ลดลงหรือเปล่า "ทุกปีออกมาไม่จำเป็นว่าทุกคนต้องเป็นนักร้อง บางคนก็เป็นนักแสดง มีคนจะพูดว่าปี3 สงสัยจะมีนักแสดงเกิดมาหลายคน ซึ่งอันนี้เป็นไปได้ แล้วถามว่ามันจะทำให้ไปกระทบถึงซีซั่นหน้ามั้ย ผมก็เชื่อว่าไม่เลย วันนี้ดูจากยอดเอสเอ็มเอส หรือเรตติ้ง เราจะเห็นว่าไม่ได้ตกเลย แล้วยังมีกลุ่มใหม่ๆ ที่หันมาดูรายการของเราด้วย"



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
































พิเศษสุด ๆ สำหรับแฟนคลับโด่ง V7 ที่ต้องคลิก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์