เต้าใหญ่ให้โชคหยก ดี๊ด๊าได้เป็นนางเอก


        “หยก" ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ รับต้องทำการบ้านหนัก ลงเล่นละคร “นักฆ่าขนตางอน” ยิ้มรับผู้กำกับ ฉลอง ภักดีวิจิตร เลือกเล่นเพราะนมโต


        ด้วยความเซ็กซี่ และมีหน้าอกโต ทำให้นางเอกสาว “หยก” ธัญยกันต์ เข้าตาผู้กำกับรุ่นเก๋า ฉลอง ภักดีวิจิตร ถึงขนาดเอ่ยปากว่าอยากได้มาเล่นละครเรื่อง “นักฆ่าขนตางอน”โดยหยกเผยให้ฟังดังนี้


        “ตอนนี้ถ่าย "นักฆ่าขนตางอน" ของอาหลอง (ฉลอง ภักดีวิจิตร)  เล่นกับพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) แต่ตอนนี้ ยังเล่นแค่บู๊เบาๆ อยู่ หยกต้องเรียนฟันดาบ เรียนยิงปืน เรียนยูโด เพราะตัวละครตัวนี้ต้องเก่งในการต่อสู้ ก็เหมือนสไตล์คิลบิล จริงๆ เคยเล่นเรื่อง "พลิกฟ้าล่าตะวัน" มาบ้างแล้ว แต่เรื่องนั้นเหมือนวิ่งตามลูกปืนมากกว่า มันไม่ได้บู๊เลย” หยกกล่าวอย่างอารมณ์ดี
 
        ถามต่อ ว่าต้องเตรียมตัวอะไรบ้างกับการเล่นละครบู๊ครั้งแรก นางเอสาวกล่าวว่า ต้องเตรียมในเรื่องร่างกายตัวเอง เพราะหากผิดคิวจะเจ็บตัว


        “ถามว่าละครอาหลองขึ้นชื่อว่าถ่ายนานจริงไหม ก็เชื่อว่าถ่ายนาน ด้วยคิวนักแสดง หลายๆ อย่าง ไม่ใช่ว่าอาทำงานช้าหรอก แต่อาประณีต ไม่ว่าจะเป็นคิวบู๊ เรื่องคำพูดที่เราพูดเร็ว อาจะสั่งคัตตลอด แล้วก็ต้องถ่ายใหม่” ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส โดยเฉพาะ ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่เลือกเธอเล่นเรื่องนี้ เพราะมีหน้าอกอึ๋ม


        “คงเป็นคอนเซ็ปต์ที่เขาตั้งไว้ ที่อาวางตัวไว้ว่าคนเล่นจะต้องมีทรวดทรงที่สวยงาม เขาอยากให้ดูเซ็กซี่ด้วยมั้ง อยากให้ดูเป็นนักฆ่าที่ดูน่าสนใจ แล้วชุดที่ใส่ก็จะป็นชุดหนังด้วย”หยกกล่าว


        ส่วนเรื่องที่นางเอกของช่องส่วนใหญ่ จะปฏิเสธเล่นกับผู้กำกับรุ่นลายคราม เพราะคิวถ่ายนาน กระทั่งสุดท้ายมาลงตัวที่เธอนั้น หยกกล่าวว่าคงไม่เรียกว่าปฏิเสธ แต่คนอื่นน่าจะติดธุระ หรือเวลาไม่พอ คิวไม่ได้มากกว่า


        “สำหรับหยกมีเวลาว่างอยู่ ก็เลยได้เล่น (น้อยใจไหม เป็นตัวเลือกสุดท้าย) ไม่นะ การที่ผู้ใหญ่ยื่นมาให้ ทำไมไม่รับล่ะ เป็นนางเอก แล้วเรตติ้งละครอาหลองน่าสนใจด้วย” หยกกล่าวสรุป


เต้าใหญ่ให้โชคหยก ดี๊ด๊าได้เป็นนางเอก


เต้าใหญ่ให้โชคหยก ดี๊ด๊าได้เป็นนางเอก


เต้าใหญ่ให้โชคหยก ดี๊ด๊าได้เป็นนางเอก


เต้าใหญ่ให้โชคหยก ดี๊ด๊าได้เป็นนางเอก


เต้าใหญ่ให้โชคหยก ดี๊ด๊าได้เป็นนางเอก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์