ชมพู่ โชว์หวิว หวั่นเซ็กซี่เกินเหตุ

นางเอกสาวชื่อดัง ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต


สาวคนนี้มักจะมีอะไรก่อนมาให้เราได้ฮือฮากันเป็นระยะๆเสมอ และล่าสุดลุกขึ้นมาถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์หวิวให้นิตยสารเล่มหนึ่ง ซึ้งครั้งนี้เห็นแล้วก็ต๊กกะใจ เพราะว่าเธอสวยใส และเซ็กซี่มากๆ และโชว์มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เมื่อภาพลงหนังสือพิมพ์ ก็กับเกิดอาการกังวลขึ้นมาทันที ในเรื่องนี้เธอเผยกับเราว่าว่า


จริงๆแล้วรูปออกมาสวยมาก ทุกคนชมไม่มีใครว่าไม่สวยเลย แต่ความรู้สึกเวลาที่เราดูในนิตยสาร กับหนังสือพิมพ์มันต่างกันมากนะ เพราะว่าหนังสือพิมพ์เนี้ยเอามาขยายใหญ่ คือมันชัดไปหมด แล้วอีกอย่างจำนวนของการพิมพ์มันต่างกัน พอลงหนังสือพิมพ์คนก็เห็นกันทั้งประเทศแล้ว ถ้าแค่นิตยสารมันก็แค่เฉพาะกลุ่มเท่านั้นเอง จริงๆไม่คิดว่าจะให้มันใหญ่โตขนาดนี้


รู้สึกยังไงบ้างกับภาพที่ออกมา ??


ชมยอมรับว่ากังวล คือกังวลว่าผู้ใหญ่อาจจะไม่ชอบ รู้ว่ามันเยอะไปในสายตาผู้ใหญ่ ชมก็เลยโทรไปขอโทษท่านไว้ก่อน ซึ่งท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเห็นว่าเราสำนึกผิด อีกอย่างก็คือทำใจเตรียมรับเสียงวิจารณ์เอาไว้เหมือนกัน แต่โชคดีมากที่พี่สื่อมวลชนไม่มีใครว่าอะไรเลย ตรงนี้ชมขอบคุณมากๆค่ะ ส่วนแฟนชมเขาก็โอเค ไม่ว่าอะไร พี่ก็จะรู้ว่าเวลาที่ชมทำงาน เต็มที่กับงานเสมอ ทุกชิ้น ทุกอย่าง ตอนที่ถ่ายวันนั้นก็รู้ว่ามันเซ็กซี่นะ และพี่ๆคงจับความรู้สึกชมได้ว่า ชมกังวล เลยไม่มีใครติเลย ถามว่าต่อไปถ้ามีติดต่อเข้ามาจะถ่ายอีกไม่ ตอนนี้คงพอแล้ว คนเราทำงานก็อยากให้คนชอบงานของเรา และขอขอบคุณนิตยสารดิฉัน ที่ให้โอกาสชมได้ทำงานและขอบคุณทุกๆคนค่ะที่ให้กำลังใจชม ทั้งแฟนคลับและผู้ใหญ่ทุกท่านและพี่สื่อมวลชนด้วยค่ะ ชมพู่ กล่าว


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์