อุ้มคั่วบุษย์เจ้าบุญทุ่มประเดิมดูบ้านหลังละ5ล้าน


       

หลังนางร้ายทรงโต "อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์สิริ"

       ออกมายอมรับว่า ได้กลายไปเป็นตุ๊กตาหน้ารถของหนุ่มตี๋ร่างเล็ก "บุษย์ ปิยะวุฒิ" อดีตกิ๊กเก่า "เป้ย-ปานวาด" เรียบร้อยแล้ว หลังจากรีเทิร์นรักกับแฟนหนุ่ม "เอ็กซ์-ปิยะ" ถึงสองครั้งสองครา แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ต้องยอมตัดใจ เพื่อหันมาปลูกต้นรักใหม่กับหนุ่มเจ้าบุญทุ่ม

        ความรักครั้งใหม่ของนางร้ายทรงโต แม้จะไม่หวือหวาเหมือนครั้งก่อนๆ เพราะฝ่ายชายอาจจะไม่ชอบสังคม แต่ล่าสุดเหยี่ยวข่าวตาไว ก็แอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปเลียบๆ เคียงๆ ดูบ้านหรูกลางเมือง แกรนด์ เดอ ปารีส แถวถนนประชาอุทิศ มูลค่ากว่า 5 ล้านอัพ กันมาแล้ว ซึ่งก็ไม่ทราบว่าบ้านหลังนี้จะกลายเป็นสินทรัพย์ ที่ "นายบุษย์" เตรียมไว้เป็นของขวัญมัดใจให้สาวเจ้าใจอ่อนหรือเปล่าหนอ? แต่ที่แน่ๆ ความเป็นผู้ใหญ่ใจดีของ "นายบุษย์" ก็เห็นทีจะกุมหัวใจ "สาวอุ้ม" ได้ไม่น้อย

        "กับพี่บุษย์ตอนนี้ก็คุยๆกันอยู่ค่ะ สัก 3 อาทิตย์ได้ บอกได้เลยว่ายังไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่พี่บุษย์ตามจีบมาเป็นปีแล้วล่ะ แต่อุ้มก็ปฏิเสธมาตลอด เพราะพอเราห่างพี่เอ็กซ์ (ปิยะ) ได้พักใหญ่ ก็มีเรื่องวุ่นๆ เข้ามาเยอะ ตอนนี้ตัวเองก็งงเหมือนกันว่าทําไมเปิดใจรับพี่บุษย์  ซึ่งอาจเป็นเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ด้วยมั้ง


อุ้มคั่วบุษย์เจ้าบุญทุ่มประเดิมดูบ้านหลังละ5ล้าน


        จริงๆอุ้มก็ไม่ได้อยากคบใครตอนที่ไม่มีใคร เพราะเหมือนเราเอาเขามาเป็นตัวแทน มาทําให้เราหายเหงา ซึ่งมันก็ยังไม่ใช่ เราก็บอกเขาว่าเรายังไม่พร้อม ยอมรับว่าเคยไปทานข้าวกันบ้าง แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปกันเป็นกลุ่ม เขาก็เป็นผู้ใหญ่ดีค่ะ ถ้าวันนึงคบกัน อุ้มก็ไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว" สาวอุ้มกล่าว

        แม้จะเป็นหนุ่มร่างเล็ก "บุษย์ ปิยะวุฒิ" อดีตเจ้าของหนังสือ ARC Automobile Racing หนังสือรถแต่งรายแรกๆ ของเมืองไทย และบรรณาธิการ นิตยสาร ice นิตยสารแฟชั่นวัยรุ่น แต่สเป็คของ "นายบุษย์" ก็ไม่เล็กตามรูปร่าง มีเรทติ้งเรื่องหญิงๆ แรงมาตลอด ก่อนที่จะมีข่าวกับ นางร้ายทรงโต้ "อุ้ม-ลักขณา" ก็เคยเป็นข่าวควงกับนางเอกละครเย็น 7 สี "นุ่น-กชกร ศุภการกิจกุล" จาก "ทหารหญิงหัวใจแหวว" หลังจากเลิกรากับ "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ไม่นาน

แถมอดีตยังเคยควงกับ "โบวี่-อัฐมา" และ "พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์" อีกด้วย เรียกว่าเสน่ห์แรงติดเทอร์โบจริงๆ
 

อุ้มคั่วบุษย์เจ้าบุญทุ่มประเดิมดูบ้านหลังละ5ล้าน


อุ้มคั่วบุษย์เจ้าบุญทุ่มประเดิมดูบ้านหลังละ5ล้าน


อุ้มคั่วบุษย์เจ้าบุญทุ่มประเดิมดูบ้านหลังละ5ล้าน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์