‘พัตเตอร์’ ย้ำเปล่าจีบ ‘พริม’


        เพิ่งจะอกหักได้ไม่นาน แต่ดูท่าหัวใจของ พัตเตอร์-ภัทรนันท์ จามิกรณ์ คอยดูแลสาวหน้าหวาน พริม-พริมา พันธุ์เจริญ ขณะที่ฝ่ายหญิงมาร่วมงานเปิดร้าน “เท็ดดี้ เฮ้าส์” ของพี่สาว แพนเค้ก-เขมนิจ หนุ่มพัตเตอร์กับสาวพริมเลยถูกสื่อจับตามองทันทีว่ากำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่า

        พัตเตอร์ กล่าวว่า “มันมีที่มาที่ไปครับ พอดีคุณแม่ของพริมเป็นเพื่อนกับคุณแม่ของเตอร์ ท่านก็เลยส่งพริมเป็นตัวแทนมา ผมกับพริมเคยเจอกันตั้งแต่เด็ก ๆ ก่อนหน้านี้จำไม่ได้ แต่คุณแม่เลยฟื้นความจำให้ฟังว่าเป็นคนนี้เลยจำได้บ้าง”

จะจีบพริมมั้ย?
        “ถามอย่างนี้เลยเหรอ ไม่อ่ะครับ แต่น้องเขาก็น่ารักดี”

เพิ่งอกหักไม่ใช่เหรอ
        “นาน 4 เดือนแล้ว กับพริมเพิ่งรู้จักกันได้เกือบเดือนเอง ขอเป็นเพื่อนกันไปเรื่อย ๆ ดีกว่า อีกอย่างผมยังไม่พร้อมมีแฟนใหม่ด้วย ไม่ใช่ว่ายังเสียใจกับความรักที่ผ่านมา เพียงแต่เจ็บแล้วจำเป็นคน เจ็บแล้วทนเป็นควาย ถามว่าพริมตรงสเปกมั้ย ผมไม่มีสเปก ถ้ารู้สึกว่าใช่ก็คือใช่”

        พริม เผยว่า “พริมจำอะไรไม่ค่อยได้ แต่จะมาสนิทและเริ่มคุยกันก็ช่วงนี้ มาเจอกันอีกครั้งตอนที่คุณแม่ของพริมคุยกับคุณแม่ของเตอร์ แล้วพริมกับเตอร์ต่างคนก็ต่างเล่นแบล็คเบอรี่ เราก็แลกพินคุยกัน มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน พี่พัตเตอร์เป็นคนน่ารัก เวลาคุยกันก็คุยกันเรื่องทั่วไปปรึกษาเรื่องงานกัน เพราะตอนนี้พริมเองก็เป็นนักร้องฝึกหัดของอาร์เอสด้วย แล้วช่วงที่พี่พัตเตอร์อกหัก พริมก็รู้ แต่ก็ไม่ได้ปลอบใจอะไรเขา เดี๋ยวเขาก็ทำใจเองได้”

พริมมีแฟนหรือยัง?
        “ยังไม่มีค่ะ”.

‘พัตเตอร์’ ย้ำเปล่าจีบ ‘พริม’


‘พัตเตอร์’ ย้ำเปล่าจีบ ‘พริม’


‘พัตเตอร์’ ย้ำเปล่าจีบ ‘พริม’


‘พัตเตอร์’ ย้ำเปล่าจีบ ‘พริม’

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์