ธัญญาเห่อลูกเตรียมจีบพี่สาวอุ้มบุญอีกคน


ธัญญาเห่อลูกเตรียมจีบพี่สาวอุ้มบุญอีกคน


"ธัญญ่า" ธัญญาเรศ รามณรงค์ เห่อ น้อง ลียาลลียา ลูกสาว ขอพักงานเป็นแม่ เปรย เป๊กสัณชัย เองตระกูล สามีอยากมีลูกชาย เตรียมจีบพี่สาวอุ้มบุญปีหน้าอีกครั้ง 

เพิ่งมาถึงเมืองไทยเมื่อวันที่
5 กันยายน 2552 ที่ผ่านมา ธัญญ่าธัญญาเรศ ก็ขอโชว์ลูกสาว ลียาลลียา ในวัย 3 เดือน ที่เกิดที่เมืองแอริโซนา เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2552 ขึ้นปกนิตยสารสุขภาพดีของ สเตฟาน กับ "น้ำฝน" กุณณัฏฐ์ ที่บ้านเองตระกูล สุขุมวิท ซอย 11 พร้อมกับให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับโครงการที่จะมีลูกอีกคนปีหน้ากับคุณแม่อุ้มบุญคนเดิม เพราะสามีอยากได้ลูกชาย

พี่เขาเพิ่งคลอดเลยคิดว่ารออีกสักปี แล้วค่อยไปเจรจาใหม่ คือถ้ามีลูกชายอีกสักคนก็ดี เพราะพี่เป๊กเขาอยากได้ลูกชาย แต่ถ้าไม่ได้ ธัญญ่าก็ไม่ว่าอะไร อยากให้พี่สาวเป็นคนท้อง เพราะเขาเป็นคนอารมณ์ดี ดูแลตัวเองดี และสุขภาพจิตดี อารมณ์เย็น คือลียาออกมานี่เป็นเด็กอารมณ์ดีและเลี้ยงง่ายมาก สุขภาพทั่วไปของน้องก็แข็งแรงไม่เคยป่วย จะมีช่วงที่เป็นโคลิคอยู่เดือนหนึ่ง คือจะร้องไห้ตอน 3 ทุ่มถึงตี 2 แต่โชคดีที่มีคุณแม่ธัญญ่าคอยช่วยอยู่ ตอนนี้หายแล้ว จะร้องแค่ตอนง่วงกับตอนหิวเท่านั้นธัญญากล่าวถึงลูกสาวด้วยความรัก 




ธัญญาเห่อลูกเตรียมจีบพี่สาวอุ้มบุญอีกคน


คุณแม่มือใหม่ยังกล่าวอีกว่า แรกๆ ที่เลี้ยงจะเหนื่อยมาก เพราะนอนน้อย แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว ที่ผ่านมา อยู่กับลูกสาวมาตลอด 3 เดือน กลางคืนจะนอนนานขึ้นจากตื่นทุกๆ 2 ชั่วโมง ตอนนี้ก็เป็น 5 ชั่วโมงบ้าง 4 ชั่วโมงบ้าง 
ตอนนี้ก็เห่อน้องเขากันทั้งบ้าน ไม่รู้ว่าใครเห่อมากกว่ากัน ตอนนี้เสื้อผ้าน้องเขาเยอะมาก เพราะใครก็ซื้อให้ ส่วนตัวธัญญ่าเองก็ซื้อให้เขาจนถึงขวบหนึ่งเลย คือเสื้อผ้าที่โน่นน่ารักมาก เลยซื้อเก็บไว้ให้เขา พี่เป๊กก็จะหวงอยากให้น้องอยู่ในสายตา เวลาเขาไปไหนก็จะรีบกลับ ถ้าจะจับน้องพี่เป๊กจะมีแอลกอฮอล์ล้างมืออยู่ทั่วบ้านเลย คุณพ่อเป็นคนจัดการทั้งหมด

คุณแม่ยังสาวยังกล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอีก ว่าตอนนี้พักงานยาวมา 3 เดือนแล้ว ก็มีคนติดต่องานมาเหมือนกันแต่อยากขอทำหน้าที่แม่ไปก่อน
"อาจจะอีกสักแป๊บค่อยกลับไปทำงาน ส่วนนิตยสารก็มีมาจีบบ้าง ส่วนคอลเลกชั่นที่มาถ่ายนี้ ก็คุยกับฝนเขาไว้นานแล้ว ว่าถ้าลียากลับมาเมื่อไหร่ขอถ่ายรูป เราก็โอเค ถ้าเขาอยากเข้าวงการธัญญาก็โอเค แล้วแต่เขาเลย" ธัญญ่ากล่าวตบท้าย 



ธัญญาเห่อลูกเตรียมจีบพี่สาวอุ้มบุญอีกคน


ธัญญาเห่อลูกเตรียมจีบพี่สาวอุ้มบุญอีกคน


ธัญญาเห่อลูกเตรียมจีบพี่สาวอุ้มบุญอีกคน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์