‘ใหม่’ ฟุ้งเนื้อหอมจัด



มีคนบอกรักวันเดียว 2 คน

“ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิต” หลังจากที่ถูกลูกจ้างในร้านโกงเงินไปเรือนแสน จนตอนนี้เจ้าตัวบอกเข็ด เหมือนถูกหักหลัง แต่เรื่องรัก เจ้าตัวฟุ้ง มีคนบอกรักพร้อมกัน 2 คนรวดในวันเดียว ซึ่งในเรื่องนี้ ใหม่เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

“เรื่องลูกน้องตอนนี้อยู่ในช่วงตามตัวลูกน้องอยู่ อยากจะฝากบอก นะคะว่า ตั้งแต่วันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่าน มา ใหม่ไม่ได้จ้างเขาแล้ว ใครถูกคนนี้หลอกลวงไป ใหม่ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น แล้วตอนนี้จะฟ้องที่เอาชื่อเสียงของเราไปทำ มาหากินในทางที่ผิด เพราะของหายอีกรวมแล้วเป็นแสน และทุกอย่างใหม่ต้องขอโทษแทนลูกน้องตัวแสบ เราต้องแสดงความซื่อสัตย์ของเรา เราไม่ได้ทำอะไร แล้วใหม่ก็ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดเขา คิดเสียว่าชาติที่แล้วเราคงเอาของเขามา ก็ใช้กรรมกันไปแล้วก็อโหสิกรรมให้”

ขอถามในเรื่องความรักบ้าง ข่าวว่าช่วงนี้เนื้อหอมมาก
“เรื่องแฟนไม่มีค่ะ แต่ถ้าถามว่ามีเข้ามาไหมก็มีเข้ามา แต่ไม่รู้ว่าอะไรนะ ช่วงนี้ก็มีคนที่เข้ามาบอกชอบเราในวันเดียวพร้อมกัน 2 คนก็ยังมี ก็รู้สึกขอบคุณค่ะที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้กับใหม่ แต่ตอนนี้คงยังไม่สามารถที่จะเป็นแฟนใครได้ ตอนนี้ขอรักงาน รักตัวเองดีกว่า คนที่เข้ามาหาตอนนี้เราก็ไม่รู้ว่าเขาดีจริงหรือไม่ดีจริง แต่ก็งงอยู่อะไรจะเข้ามาตอนนี้ คือบางคนก็เป็นคนที่เราปลื้มในผลงานเขาอยู่แล้วด้วย”.


‘ใหม่’ ฟุ้งเนื้อหอมจัด


‘ใหม่’ ฟุ้งเนื้อหอมจัด


‘ใหม่’ ฟุ้งเนื้อหอมจัด


‘ใหม่’ ฟุ้งเนื้อหอมจัด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์