บอย ปัดเป็นลูกรักช่อง 3 เปล่าเสียบเป้เล่นหนังลาว


        ละคร “ไฟรักอสูร” นั้นจบเร็ว จนทำให้หลายคนมองว่า เป็นเพราะเกิดจากกระแสวิจารณ์เรื่องความรุนแรงที่มีต่อผู้หญิงหรือเปล่าเลยจบเร็ว บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เลยต้องออกมาชี้แจงว่าเนื้อหาในละครมีที่มาที่ไป ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าเป็นลูกรักของ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย บอสฝ่ายรายการของช่อง 3 นั้น ก็ดีใจที่มีงาน และที่กำลังเป็นประเด็นก็เรื่องที่ไปเล่นหนังร่วมทุนไทย-ลาว แทน เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่อดเล่นหนังเพราะไม่มีคิว
   
        บอย เปิดเผยว่า   “ละครไม่ได้โดนตัดไป แต่ที่จบเร็ว เพราะโฆษณาเยอะ จากปกติละครจะมี 8 เบรก ก็ตัดเป็น 9 เบรกต่อวัน ความจริงมันก็จบเร็วไปนิด แต่เนื้อเรื่องมันมีแค่นี้จริง ๆ เรื่องที่เขาวิจารณ์ว่าเป็นละครที่ใช้ความรุนแรงกับผู้หญิง ต้องบอกว่าถ้าได้ดูตั้งแต่ตอนต้นจะรู้ว่ามันมีที่มาที่ไป ทุกอย่างก็มีบทสรุปของมัน อย่างฉากที่ฟาดด้วยไม้หน้าสามนั้น เราก็มีการเซฟไม่ได้ตีตรง ๆ ไม้ก็เป็นไม้ม็อคอัพ แต่ก็มีพลาดบ้าง มีช้ำเขียว ปากแตก เสียงตอบรับส่วนใหญ่ก็บอกว่า สงสาร แต่อาทิตย์หลัง ๆ ก็บอกว่าทำไมโหดจัง สำหรับเสียงวิจารณ์ที่บอกว่าผมยังเล่นไม่ถึง ก็ยินดีรับฟัง และยอมรับว่ายังมีบางจุดต้องแก้ไข ความจริงมีอีกเยอะที่ต้องพัฒนา”

ตอนนี้บอยขึ้นแท่นเป็นลูกรักคุณสมรักษ์แล้ว?
        “ก็ไม่ทราบครับว่าเป็นลูกรักหรือเปล่า แต่ก็ดีใจที่ทางผู้ใหญ่และทางช่อง 3 มอบโอกาสให้ ผมไม่ได้กลัวใครเขม่น ผมคิดว่าทุก ๆ คนคงจะเข้าใจว่า เหมือนกับหลักของช่อง 3 ที่มีการกระจายงานและรับงานเท่า ๆ กัน”
   
แล้วมีกระแสข่าวว่าบอยไปเล่นหนังลาวแทนเป้-อารักษ์?
        “ตอนนี้ผมยังไม่อยากพูดเท่าไหร่ แต่ขอยืนยันว่าผมไม่ได้มาแทนเป้ คือเป็นอีกโปรเจคท์หนึ่งของทีมงานเดียวกัน เขาติดต่อมาให้เล่น แต่ผมไม่ได้ไปเล่นแทนที่ของเป้ครับ เป็นหนังโปรเจคท์ไทย-ลาวเหมือนกัน แต่ว่าเป็นคนละเรื่อง ก็จะไปถ่ายเร็ว ๆ นี้ การเตรียมตัวก็คงไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก แต่ก็ได้ยินมาว่าประชาชนลาวเขาก็เซนสิทีฟกับเรื่องพวกนี้เยอะเหมือนกัน เราก็ต้องเตรียมตัวกับการตอบคำถาม แล้วก็ต้องตั้งสติให้ดีเวลาตอบคำถาม เรื่องนี้คาแรกเตอร์จะเป็นผู้ชายที่เดินทางไปหลาย ๆ ที่แล้วเขียนหนังสือ นางเอกก็เป็นคนลาว ตอนนี้หนังยังไม่ได้ชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการ แต่ว่ายังพูดอะไรมากไม่ได้เพราะเขายังไม่ให้พูด แต่เป็นทีมงานที่ทำเรื่อง สะบายดีหลวงพระบาง”.


บอย ปัดเป็นลูกรักช่อง 3 เปล่าเสียบเป้เล่นหนังลาว


บอย ปัดเป็นลูกรักช่อง 3 เปล่าเสียบเป้เล่นหนังลาว


บอย ปัดเป็นลูกรักช่อง 3 เปล่าเสียบเป้เล่นหนังลาว


บอย ปัดเป็นลูกรักช่อง 3 เปล่าเสียบเป้เล่นหนังลาว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์