‘ไอซ์’ เสน่ห์แรงหนุ่มขอเบอร์เยอะ


‘ไอซ์’ เสน่ห์แรงหนุ่มขอเบอร์เยอะ

ตั้งแต่เลิกรากับไฮโซ “หลวง” ไป นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ก็ยังไม่มีแฟนเสียที ทั้ง ๆ ที่เจ้าตัวก็แสนจะเนื้อหอม

อย่างล่าสุดไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ วันเดียว มีหนุ่มมาขอเบอร์พร้อมกันถึง 4 คน แต่สาวไอซ์ก็ไม่สน เพราะชอบอยู่คนเดียวมากกว่าไอซ์ กล่าวว่า “ก็เรื่อย ๆ ยังไม่มีใครโดนใจ ส่วนเรื่องที่มีหนุ่มมาจีบหลายคน ก็ไม่มีอะไรมาก ปกติไม่ค่อยได้ไปไหน มันแล้วแต่ดวง วันก่อนก็มีคนมาขอเบอร์ประมาณ 4 คนมาพร้อมกันเลย แต่เราไม่ได้สานต่ออะไร ไม่ได้เนื้อหอมอะไร ถ้าเนื้อหอมจริงคงมีแฟนไปแล้ว ก็มีมาให้เลือกบ้าง แต่ยังไม่รีบอะไร เพราะการมีแฟนเราต้องแคร์ความรู้สึกของ คนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ไอซ์อยากแคร์ ตัวเองและครอบครัวสบายใจกว่าแต่ก่อนตอนมีแฟน เวลากลับมาจากทำงานเหนื่อยแค่ไหนเราก็ต้องฝืนสังขารคุยโทรศัพท์ แต่เดี๋ยวนี้เหนื่อยก็หลับดีกว่า”

ตอนเจอหนุ่มมาขอเบอร์พร้อม กันทีเดียวรู้สึกยังไง?

 “ก็ไม่รู้จะคุยอะไรกับใคร ก็เลยอยู่เฉย ๆ ดีกว่า ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนของเพื่อนที่เข้ามาขอ เพราะถ้าคนไม่รู้จักเลยแล้วจู่ ๆ มาขอเบอร์ไอซ์ก็ไม่คุย แต่บางคนชอบออกตัวว่าเขาไม่ใช่ไฮโซนะ ซึ่งไอซ์จะเบื่อมาก ถ้าคิดว่าเราคบได้แต่ไฮโซก็ไปเถอะ รู้สึกว่าคนคนนี้ใจแคบถ้าอย่างนั้นไม่ต้องเข้ามาอ่ะดีแล้ว”

...กลัวคนติดภาพมั้ย...

“เรื่องความรักมันกำหนดไม่ได้ มันเป็นเรื่องคนสองคนคุยกัน”



‘ไอซ์’ เสน่ห์แรงหนุ่มขอเบอร์เยอะ

...สเปกเปลี่ยนหรือเปล่า...

“ไอซ์ไม่ใช่สเปกของฝรั่ง ไอซ์ชอบคนไทย เพราะคนไทยที่ดี ๆ ให้เกียรติผู้หญิงมากกว่า”

มีข่าวว่าห่างกับหลวงแล้ว

“เราไม่ได้สนิทกันมานานแล้ว เราเคยเลิกกันไปแล้วครั้งหนึ่ง เพียงแต่มีเจอกันบ้างแค่นั้นเอง ไม่ได้เป็นแฟนกันจริง ๆ ไม่ได้ปากแข็งนะ แต่ก็สนิทกันเหมือนเดิม”

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหลวงมีแฟนอยู่แล้ว?

“เรื่องนี้ไม่จริง เขาจะมีแฟนแล้วได้ไง ถึงเราไม่ได้เป็นแฟนกันแต่ก็เป็นเพื่อนสนิทกัน ถ้าเขามีแฟนแล้วเราจะไม่รู้ได้ยังไง ก็เกรงใจเขานะ อยากมีคนใหม่มาแทนที่ข่าวของเขา ก็อยากให้หยุดเรื่องนี้สักที”.



‘ไอซ์’ เสน่ห์แรงหนุ่มขอเบอร์เยอะ


‘ไอซ์’ เสน่ห์แรงหนุ่มขอเบอร์เยอะ


‘ไอซ์’ เสน่ห์แรงหนุ่มขอเบอร์เยอะ


‘ไอซ์’ เสน่ห์แรงหนุ่มขอเบอร์เยอะ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์