บัวแดน สุดสวีท พาเที่ยวเขาเขียว!!!

เคลียร์คิวฮอตของ


แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับ บัว- Shiny Girl สโรชา ตันจรารักษ์ สองพระนางจากละคร พี่ชาย ค่าย เรด ดราม่า ทางช่อง 3 ได้ปุ๊บก็รีบขึ้นรถตู้มุ่งสู่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี เพราะแดนเคยสัญญาว่าจะพาน้องบัวไปเที่ยวคลายเครียดกันหน่อย ซึ่งทริปนี้น้องบัวของเราฉายเดี่ยวไม่มีเงาคุณแม่หรือพี่บีมมาคอยดูแล สงสัยจะปล่อยให้หนุ่มแดนได้ทดสอบหน้าที่พี่ชายดูแลน้องสาวสักวัน


ลงจากรถตู้แดนก็ชวนน้องบัวไปลงนามถวายพระพร


ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่มารับไปขึ้นรถซาฟารีเพื่อนั่งเที่ยวชมบริเวณรอบๆ สวนสัตว์ ซึ่งมีเนื้อที่กว่า 5 พันไร่ จุดแรกที่แวะชมคือ กรงชะนีแก้มขาว ซึ่งจะมีลักษณะเหมือนชะนีทั่วไปแต่จะมีแก้มเป็นสีขาว ขี้อายนั่งแอบอยู่ในอุโมงค์ ก่อนจะเดินต่อมาที่กรงยีราฟกับนกกระจอกเทศ



แดนรีบวิ่งไปซื้อถั่วฟักยาวมาให้ยีราฟ


แต่พอยีราฟเดินเข้ามาใกล้เท่านั้นแดนกลับกล้าๆ กลัวๆ รีบยื่นถั่วฟักยาวให้บัวป้อนแทน หลังจากชื่นชมความน่ารักและเชื่องของเจ้ายีราฟแล้ว แดนก็พาน้องบัวนั่งรถต่อไปที่ลานแสดงโชว์ช้างซึ่งกำลังโชว์ความสามารถอยู่ น้องบัวทำหน้าอ้อนให้พี่แดนพานั่งหลังช้าง ซึ่งแดนก็ใจดีรีบจูงมือบัวขึ้นหลังช้างตามคำขอ ลงมาจากหลังช้างบัวถึงกับขาอ่อน บัว เป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะที่บัวได้นั่งหลังช้าง ลงมาแล้วมันเหมือนจะสูญเสียการทรงตัว เพราะเดินแล้วมันเอียงๆ


ก่อนจะจากจุดนี้ไปแดนกับบัวก็เลยถ่ายรูปคู่กับช้างแสนฉลาด


แต่เจ้าช้างน้อยกลับเอาหูใหญ่ๆ ของมันสะบัดโดนหัวของบัวจนบัวตกใจกระโดดหนี ส่วนพี่แดนไม่ต้องพูดถึงวิ่งไปก่อนใคร จุดสุดท้ายที่เรามาชมคือ หุบเสือป่า ห้องเลี้ยงลูกเสือไซบีเรียที่เพิ่งคลอดได้เพียง 5 วัน น้องบัวตื่นเต้นรีบขออุ้มทันที ระหว่างที่อุ้มลูกเสือเกิดงอแงร้องขึ้นมา ทำเอาคนอุ้มตกใจเกือบทำลูกเสือหลุดมือ คนดูแลจึงรีบส่งขวดนมให้น้องบัวลองป้อนนม ฝ่ายแดนขอเป็นคนให้กำลังใจอยู่ข้างๆ แถมไม่รู้ซื้อไอติมมากินตอนไหนทำเอาน้องบัวชักงอน บัวโอ้โห..พี่แดนนี่พาน้องมาเที่ยวนะ ทำไมไม่ซื้อมาให้น้องบ้างล่ะคะ ฝ่ายจำเลยรีบโต้กลับ แดน พี่ป่าวซื้อเองนะ มีพี่สาวใจดีซื้อให้ต่างหาก เห็นแดนไม่มีทีท่าว่าจะอุ้มลูกเสือบัวจึงรีบส่งให้ บัว ไม่ลองอุ้มหน่อยเหรอคะพี่แดน ขนนุ่มเชียว แดนรีบหันไปคว้าตุ๊กตาลูกเสือมากอด แดน พี่อุ้มตัวนี้ดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ ทำเอาประชาชนที่มาดูลูกเสือแอบน้ำตาเล็ด


ติดตามชมความน่ารักของ แดน-วรเวช กับ บัว- Shiny Girl สโรชา ได้ในละคร พี่ชาย ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.45น. ทางช่อง 3


Power BY
RS Promotion & Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์