อ๊อฟฉุน!ข่าวมีแฟนเป็นกะเทย


อ๊อฟฉุน!ข่าวมีแฟนเป็นกะเทย

อ๊อฟ ชนะพล ฉุนข่าวมีแฟนเป็นกะเทย ยัน แมน 100 % ไม่หวั่นคนเข้าใจ ปัด สาวประเภทสอง ดันเข้าวงการ
หนุ่มหน้าใสพระเอก 7 สี "อ๊อฟ - ชนะพล สัตยา" ตกข่าวว่าสับสนทางเพศ เคยแอ๊บแมนมาก่อน เลยไม่พ้นเจอพวกกะเทยออกมาแฉจนทำให้เสียหาย ตั้งแต่เคยเป็นเด็กไซด์ไลน์ กลายเป็นขวัญใจกะเทย ล่าสุด มีกระแสทางอินเทอร์เน็ตออกมาเผยว่าหนุ่ม "อ๊อฟ" หน้าตาคมเข้ม ในอดีตเคยมีแฟนเป็นกะเทย เป็นคนนอกวงการ แถมยังมีสาวประเภทสอง ผลักดันจนได้เข้าวงการ

งานนี้เล่นเอาพระเอกหน้ามนออกอาการเครียดอย่างแรง พร้อมกับเผยให้ฟังว่า

มีกระแสข่าวบอกว่าเรามีแฟนเป็นกะเทยอยู่นอกวงการ ดันเข้าวงการ "มาอีกแล้ว ไม่มีครับ ร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอพูดเอาไว้ตรงนี้เลย ว่าไม่มีเลย ไม่เคยมีแฟนเป็นกะเทย ไม่เคยคิด ไม่เคยทำ เข้าวงการก็ประกวดดัชชี่บอย ประกวดมาก็มีเพื่อนเท่านั่นเอง ที่มาให้ผมเข้าประกวด คุณแม่ผมก็รู้จัก แต่พอผมกลับบ้านก็ได้ยิน มีคนไปแอบอ้างเยอะ เพื่อนอ๊อฟ ที่เป็นคนพา ได้ยินก็ไม่พอใจ แต่อ๊อฟว่าอย่าไปสนใจดีกว่า"



อ๊อฟฉุน!ข่าวมีแฟนเป็นกะเทย

ทำไมเขาบอกว่าอ๊อฟ เป็นแฟนกะเทย

"ยิ่งเครียดหนัก หน้าอย่างผม มีแฟนเป็นกะเทย กลุ้ม เพราะมองมุมของผม ผมเป็นคนกะล่อน ยากที่ตัวเองจะมาทำในเรื่องนี้ แต่ผมก็ไม่ได้รังเกียจน่ะ ร่วมงานกันได้ ไม่ได้มีอะไรที่อคติ"

ยันยืนว่าไม่เคยมีแฟนเป็นกะเทย

"ไม่มีแน่นอน ร้อยเปอร์เซ็นต์"

กลัวว่าคนอื่นจะเข้าใจผิดมั๊ย

"คาแรกเตอร์ผมชัดอยู่แล้ว ไม่ชอบแนวนี้อยู่แล้ว เป็นคนที่ทำอะไรแล้วก็ตรงกับตัวเอง ทำอะไรที่เป็นอ๊อฟ คงไม่มีใครจะมองอ๊อฟ ว่าจะชอบแนวนี้อยู่แล้ว ไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่"



อ๊อฟฉุน!ข่าวมีแฟนเป็นกะเทย


อ๊อฟฉุน!ข่าวมีแฟนเป็นกะเทย


อ๊อฟฉุน!ข่าวมีแฟนเป็นกะเทย


อ๊อฟฉุน!ข่าวมีแฟนเป็นกะเทย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์