วินรับมีสิทธิ์ร่วมงานExactเล็งเรียนต่อโท


วิน ธาวิน เยาวพลกุลวิน ธาวิน เยาวพลกุล


"วิน ธาวิน " รับอนาคตมีสิทธิ์ร่วมงาน Exact แต่ติดสัญญา 7 สี เล็งเรียนต่อปริญญาโท



      ยืนกราน ไม่คิดทิ้งช่อง 7 หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่า หนุ่ม "วิน ธาวิน เยาวพลกุล" เป็นเป้าสายตาของ "บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ที่ดึงเข้าสังกัดตามพี่ชาย "นาวินต้าร์ - นาวิน" แต่งานนี้ คงยากที่จะหนีไปซบค่ายอื่น เพราะเจ้าตัวยังติดสัญญากับช่องอีก 1 ปี งานนี้ หนุ่ม "วิน" ปฏิเสธข่าวย้ายค่ายทันที และยังเผยต่ออีกว่า

"ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรจริง ที่มีข่าวนี้ขึ้นมาเป็นเพราะ พี่ต้า ไปอยู่ Exact ก็เลยคิดว่า วิน จะตามไป ที่จริงแล้วยังไม่มีอะไร"

ทาบทามผ่านพี่ต้า รึเปล่า
"พี่ต้า ยังไม่เคยพูดจริง ๆ ครับ ตอนนี้เรายังเล่นละครให้กับช่อง 7 อยู่ และยังติดสัญญากับช่อง 7 อีกด้วย"

อาจจะเป็นเพราะ Exact สร้างละครให้กับช่อง 7 แล้วดึงวินมาเล่น
"คือยังไม่ทราบแต่ก็อาจจะเป็นไปได้ เพราะตอนนี้ Exact ทำละครให้ช่อง 7 ด้วย แล้วก็เอานักแสดงช่อง 7 ไปเล่น แต่เรื่องที่จะมาทาบทามก็ยังไม่มี คงเป็นไปไม่ได้ เพราะยังติดสัญญาอยู่"

แล้วถ้าหมดสัญญาคิดจะย้ายมั๊ย
"อันนี้ยังไม่ทราบ ยังเป็นระยะเวลาอีกนาน อีกปีหนึ่ง ตอนนั้นก็ดูช่องด้วยว่าเป็นอย่างไร ยังไม่แน่ยังไม่นอน ตอนนี้เราก็มีละครอยู่เรื่อย ๆ ก็ละครเรื่อง รุกฆาต ที่กำลังออน ก็เกิดมาจากที่นี่ครับ"

เรื่องเรียนต่อเป็นอย่างไรบ้าง
"เรื่องเรียนต่อก็ต้องเรียนแน่ ๆ คิดว่าจะต่อโทแน่ ๆไม่วันใดก็วันนึง แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแน่นอนว่า เราจะไปไหน เมื่อไหร่ ก็ต้องคอยดู พ่อแม่ก็อยากให้ไปเรียน เพราะเรียนจบมานานแล้ว กลัวว่า ความรู้ที่มีอยู่จะหายไป ส่วน พี่ต้า ก็ไม่ได้ให้ไปเรียนเหมือนยังเขา แล้วแต่ว่าคนจะเรียนอย่างไรมากกว่า"

อยากเรียนที่เมืองไทย หรือ ต่างประเทศ
"ตัววินเรียนที่ไหนก็เหมือนกัน แต่ใจจริงอยากจะเรียนเมืองนอกดู อยากจะได้ประสบการณ์ใหม่บ้าง อยู่ที่บ้านจะสบายจนชิน อยากลองไปลำบากดูบ้าง"

ถ้าหมดสัญญาแล้ว จะไปเรียนต่อเลยหรือเปล่า
"ยังไม่แน่ไม่นอน แต่คิดว่าคงไปไม่นาน ไม่เหมือนพี่ต้า อย่าง พี่ต้า ก็บอกว่าไปนานเกินไป ถ้าให้วินก็คงสัก ปีสองปีก็พอแล้ว ใจจริงจบมาด้านวิศวะ แต่อยากไปเรียนต่อด้านบริหาร แต่พี่สาว อยากให้ไปเรียนด้านการเงิน"





วิน ธาวิน เยาวพลกุลวิน ธาวิน เยาวพลกุล


วิน ธาวิน เยาวพลกุลวิน ธาวิน เยาวพลกุล


วิน ธาวิน เยาวพลกุลวิน ธาวิน เยาวพลกุล


วิน ธาวิน เยาวพลกุลวิน ธาวิน เยาวพลกุล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์