รวมพล คนกินเด็ก !!!


 กลายเป็นเทรนด์นิยมกันไปแล้วมั้งตอนนี้ สำหรับ เรื่องราวความรักต่างวัย ของสาวฮ็อตแสนสวยในวงการบันเทิง กับ หนุ่ม น้อยวัยละอ่อนขบเผาะ น่ารัก น่าเอ็นดู เพราะไม่ว่าจะเหลือบมองไปทางไหนก็เห็นแต่ข่าวสาวฮ็อตกิ๊กเด็กหนุ่มกันทั้งนั้น ประเดิมกันที่ วงการบันเทิงไทย ที่ฮิตกันเหลือเกิน กับการแย่ง เปิด เนิร์สเซอร์รี่

อั้ม พัชราภา เจ้าแม่เนอสเซอร์รี่สุดเอ็กส์
คนแรก ก็ร้อนแรงกันเลยทีเดียว เพราะถ้าจะพูดถึง เด็กหนุ่มๆเอาะๆในสังกัดของสาวอั้ม ทั้งโดยตั้งใจและ ไม่เจตนา แล้วคงนับกันไม่หวาดไม่ไหว ไล่เรียงมาตั้งแต่ หนุ่มน้อยลูกครึ่ง หน้าใส เควิน นักร้องหนุ่ม แบ้งค์ อธิกิต วงแบล็ควนิลลา เด็กใหม่ช่อง3 หมาก ปริณ ฯลฯ แต่ที่ครองหัวใจสาวอั้มได้มากที่สุดก็เห็นจะเป็น อดีตหวานใจหนุ่ม ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ที่คบหาสร้างตำนาน หญ้าอ่อนกับแม่โคสุดเซ็กซี่ กันมานานถึง5ปี ก่อนที่รักครั้งนั้นจะปิดฉากลง พร้อมกับการก้าวเข้ามาแทนที่ของ ไฮโซ หนุ่มที่ไม่หล่อ แต่เร้าใจ อย่าง โน็ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์



รวมพล คนกินเด็ก !!!


อ้อม พิยดา กับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
แม้จะสลัดทิ้งเด็กใน เนอสเซอร์รี่ อย่างหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หันไปวิวาห์หวานกับ หนุ่มไฮโซรูปหล่อ อาร์ท ศรา จุฑารัตนกุล แล้ว แต่ชื่อของสาวอ้อม ก็จะยังถูกกล่าวขวัญถึงในฐานะ อดีตพี่สาวผู้แสนดีของ หนุ่มซันนี่ไปอีกนาน ...



รวมพล คนกินเด็ก !!!


บุ๋ม ปนัดดา กับ แท็ค ภรัญญู นี่ก็ฮ็อตไม่แพ้ใคร สำหรับคู่รักเบอร์ล่าสุด อย่าง  บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับ หนุ่ม ไม่หล่อ แต่อร่อย แทค ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม ที่โคจรมาสร้างตำนานรักสะท้านวงการคู่ล่าสุด พร้อมกับวลีเด็ดของหนุ่ม แท็คพี่บุ๋มไม่ได้กินผม แต่ผมต่างหากที่กินพี่บุ๋ม 



รวมพล คนกินเด็ก !!!


จิ๊ก เนาวรัตน์ กับ เอ็กซ์ ปิยะ
คู่นี้ก็แร๊งส์ได้อีก สำหรับ ตัวแม่ อย่าง เจ๊จิ๊ก เนาวรัตน์ กับ หนุ่มล่ำ เอ็กซ์ ปิยะ ที่เปิดตัวหวานว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ทั้งๆที่อายุอานามก็อยู่ในขั้น แม่-ลูกกันได้ แต่สรุปความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็ต้องจบลงด้วยระยะเวลาอันสั้นด้วยเหตุผลบางประการที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้



รวมพล คนกินเด็ก !!!


พลอย เฌอร์มาลย์ เจ้าแม่ป้ายแดง
หลังจากเลิกรากับหนุ่ม หล่อขั้นเทพ ก็ดูเหมือนสาวฮ็อต สุดร้อนของวงการ พลอย เฌอร์มาลย์ จะเปลี่ยน รสนิยมหันไปคั่วหญ้าอ่อนอยู่ดพักใหญ่ๆ ไร่เลียงมาตั้งแต่ 2หนุ่มคู่ดูโอ กอล์ฟ-ไมค์ พิชญะ –พิรัตน์   นิธิไพศาลกุล และหนุ่ม น้อย วัยละอ่อน ''ซูกัส-บัณฑวิช'' ที่แมงเม้าท์ลือกันให้หึ่งว่า สาวพลอย หลงสเน่ห์ หนุ่มกัส จนถึงกับเพ้อ ออกปาก อยากได้หนุ่มกัสมาไว้ประดับ เนอส เซอร์รี่ ซะงั้น



รวมพล คนกินเด็ก !!!


มาช่า กับ กฤษณ์ 
คู่รัก ต่างวัยใจเดียวกันคู่นี้ ก็บ่มเพาะความหวานมายาวนานไม่แพ้ใคร แม้แรกเริ่ม จะ ไม่ลาบรื่นเพราะสาวช่า ไม่ค่อยปลื้ม หนุ่มกฤษณ์ที่ไปหักอกน้องสาว คนสนิท อย่าง สุ่ย พรนภา แต่ ถึงอย่างนั้นพระพรหมณ์ ก็ยังขีดให้คู่เกาเหลากลายมาเป็นคู่รัก ที่หวานเจี๊ยบ ถึงใจจนถึงวันนี้จนได้



รวมพล คนกินเด็ก !!!


แล้วก็ใช่ว่าจะมีแต่สาวๆคนบันเทิงไทยเท่านั้น ที่นิยมเลี้ยงต้อย เด็กหนุ่มๆกัน ที่อื่นก็ไม่น้อยหน้า  

เช่นคู่สะท้านแดนโสม อย่างนางเอก
ซุปเปอร์สตาร์ ชเว จีวู กับ หนุ่ม วัยละอ่อน ลีจินวุค ที่ร่วมงานกันในซีรี่ส์ เรื่องฮิต Air City แล้วก็ดูเหมือนจะพัฒนามามาเป็นคู่รักกันนอกจอ



รวมพล คนกินเด็ก !!!


หรือแม้แต่คู่ ทำร้ายจิตใจ ชาวVIP อย่างคู่ของ หนุ่มหล่อ TOP และนางเอกคนสวย ชินมินอา ที่มีปาปารัซซี่แอบแชะภาพได้ในขณะที่หนุ่ม TOP ออกมาจาก คอนโดของ สาว มินอา ในตอนรุ่งเช้า แต่ทั้งสองคนก็ออกมาปฏิเสธตามฟอร์มว่า คบกันแค่ พี่สาว น้องชาย ไม่มีอะไรในกอไผ่นะจ๊ะ



รวมพล คนกินเด็ก !!!


แต่จะพูดไปแล้ว ไม่ว่าจะ แตกต่างกันด้านอายุแค่ ไหน แต่ถ้าหัวใจตรงกันซะอย่าง จะไปสนใครทำไม ก็ความรัก มันไม่เหตุผลซะหน่อยนี่นะ......


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์