รักลงกระเพาะปูติดหนึบขุนพล


รักลงกระเพาะปูติดหนึบขุนพล

ก็ขนาดฝ่ายชาย "ขุนพล อิสสระ" บินกลับไปเรียนต่อที่อเมริกา

แต่แล้วไม่กี่วันต่อมา ไฮโซหนุ่มกลับมาเดินควงนางเอกสาว "ปู-ไปรยา" ออกงานซะงั้น อย่างนี้เลยไม่รู้ว่าใครติดใคร หรือจะเป็นเพราะห้วงเวลาที่ความรักเข้าตาหนุ่มหล่อสาวสวยคู่นี้?

ที่แน่ๆ อะไรทําให้สาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" สามารถโปรยเสน่ห์และมัดใจ "ขุนพล  อิสสระ" ได้อยู่หมัด ทั้งที่ออกสตาร์ทไม่นาน

ไฮโซตระกูลดัง "ขุนพล" เพิ่งออกตัว และเปิดตัวแบบเต็มแรงถึงการกลับมาสานสัมพันธ์กับเพื่อนวัยเด็ก แต่ก็เป็นระยะเวลาแค่ 3 เดือนเท่านั้น ก็อย่างว่า รู้จักกันมา 13 ปี ความน่ารักและอัธยาศัยที่ตรงกัน ก็เลยอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทําให้พูดจาภาษาเดียวกัน

ว่ากันว่าในความสัมพันธ์ของทั้งคู่มักจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้ได้อิจฉาอยู่ตลอดเวลา เพราะก่อนหน้านี้ "ขุนพล" ได้สร้างความน้อยใจให้กับ "ปู" จนออกมาร่ำไห้อาลัย คิดว่าจะไปนานซะอีก เพราะ "ปู" เองก็ยืนยันหนักแน่นว่า การเจอกันครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้าย แม้จะไม่ท้ายสุด ก่อนที่จะเดินทางแยกย้ายไปทําภารกิจของตัวเองไกลถึงต่างประเทศ



รักลงกระเพาะปูติดหนึบขุนพล

ประเด็นของรักติดจรวด และติดหนึบของคู่นี้คือ การเข้าตามตรอกออกตามประตู ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้การคบหา "ขุนพล" เองก็พา "ปู" ไปไหว้พ่อแม่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นการให้เกียรติฝ่ายหญิง ที่จะได้มั่นใจในรักหนใหม่ครั้งนี้

เรื่องความรักมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ คงต้องคอยจับตาดูสาวปูให้ดีว่าจะเป็น "รักง่ายหน่ายเร็ว" แบบในอดีตอีกหรือเปล่า เพราะฉายา "คาสโนวี่" ยังติดตัวสาวปู

หรือหากใครที่ค่อนแคะจับผิดว่าอาจเป็นการสร้างกระแสเรทติ้งให้ละคร "ดอกบัวขาว" ที่จะออกอากาศ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น ก็ถือว่าได้ผลดีเกินคาดเลยทีเดียว



รักลงกระเพาะปูติดหนึบขุนพล


รักลงกระเพาะปูติดหนึบขุนพล


รักลงกระเพาะปูติดหนึบขุนพล


รักลงกระเพาะปูติดหนึบขุนพล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์