น้ำปัดป๋าดันแนนแฟนสาวลงสายสืบเสียงทอง2


น้ำปัดป๋าดันแนนแฟนสาวลงสายสืบเสียงทอง2

          เรทติ้งทะลุเป้า สำหรับละครซิทคอม "สายสืบเสียงทอง" ของบริษัท "มิราบิลิส" เรื่องราววุ่นๆ ของนักสืบหนุ่มที่ปลอมตัวเป็นนักร้อง เพื่อคลี่คลายคดีต่างๆ ซึ่งรับบทโดย น้ำ รพีภัทร เอกพันธุ์กุล ร่วมด้วย เกรซ กาญจน์เกล้า,จิ๊บ คีตภัทร,แมน ศุภกิจ ตังคสวัสดิ์,อู๋ นวพล ภูวดล,เต้ นันทศัย พิศัยบุตร ซึ่งผลตอบรับดีมาก จนช่อง 7 ไฟเขียวอนุมัติทำภาคสอง โดยงานนี้ มีนักแสดงอีกหลายคนมาร่วมสร้างสีสัน โดยเฉพาะน้องแนน ปิยะดา ตุรงคกุล แฟนสาวของหนุ่มน้ำ




น้ำ รพีภัทร เอกพันธุ์กุลน้ำ รพีภัทร เอกพันธุ์กุล


          น้ำ รพีภัทร เปิดเผยว่า "ผลตอบรับถือว่าดีมากสำหรับละครเรื่องนี้ ผมไปไหนมาไหนก็มีคนทัก ทั้งรุ่นผู้ใหญ่และรุ่นเด็ก เขาบอกว่าสนุกดี ตลก ก็ดีใจครับที่ผลตอบรับดีมาก เรทติ้งก็ดีมาก เลยทำให้มีเวอร์ชั่นสองออกมา ซึ่งจะเริ่มเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ก็จะสนุกมากขึ้น ใส่สีสันอรรถรสเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

       จากภาคแรกที่ตามจีบกันจนรักกัน แต่ภาคสองจะต้องรักษาความรักที่มีต่อกันไว้ และมีคนมาเพิ่มเติมที่ทำให้เรื่องราวมันวุ่นวายและสนุกมากขึ้น คือจะมี น้องเอม-ศิริพิชชา วิสิฐไวทยากุล นางเอกภาพยนตร์ "ท้าชน" มารับบท มินนี่ นักร้องสาวคนใหม่ของค่ายที่ผู้ชายในเรื่องทุกคนจะต้องหลงรัก และมีแนน(หัวเราะ) เข้ามาเป็นหญิงปุ้ม แฟนคลับของเต้ นันทศัย แนนจะต้องมาปั่นป่วนทำให้ผมปวดหัว เพราะผมเป็นคู่แข่งขอเต้คนที่เขาชอบ ซึ่งแนนเขาอยากเล่นละครอยู่แล้ว เขาเรียนด้านนี้มา เคยเล่นละครเวทีมาแล้ว แต่ยังไม่เคยเล่นละคร เผอิญแนนมาเที่ยวเล่นที่กองนี้อยู่แล้ว พี่ๆ ทีมงานก็เลยชวนเล่นดู ซึ่งผมไม่ได้เชียร์ไม่ได้ดันอะไรเลยครับ (หัวเราะ) ซึ่งจากที่ดูเขาเล่นแล้วเขาก็เล่นได้ดีนะ ผมแทบจะไม่ได้แนะนำอะไรมาก แค่แนะนิดๆ หน่อย อยากให้ลองดูสายสืบเสียงทองเวอร์ชั่นสองนะครับ รับรองสนุกไม่แพ้ภาคแรกอย่างแน่นอน"

         สายสืบเสียงทอง ภาคสอง จะออกอากาศวันแรก ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2552 เวลาบ่ายโมง ทางช่อง 7



 น้ำ รพีภัทร เอกพันธุ์กุล น้ำ รพีภัทร เอกพันธุ์กุล


 น้ำ รพีภัทร เอกพันธุ์กุล น้ำ รพีภัทร เอกพันธุ์กุล


น้องแนน ปิยะดา ตุรงคกุล น้องแนน ปิยะดา ตุรงคกุล


 น้ำ รพีภัทร -น้องแนน ปิยะดา น้ำ รพีภัทร -น้องแนน ปิยะดา


น้ำ รพีภัทร -น้องแนน ปิยะดา น้ำ รพีภัทร -น้องแนน ปิยะดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์