เก้าปลื้ม5แพร่งโกยเงิน!หนังรุมทาบเพียบ


เก้า-จิรายุ ละอองมณีเก้า-จิรายุ ละอองมณี


          เก้า จิรายุ ปลื้ม 5 แพร่งโกยเงินกระแสตอบรับแรง คุยหนังรุมทาบเพียบ รับแม่สกรีนงานให้
       
          กระแสความแรงของนักแสดงหน้าละอ่อน "เก้า-จิรายุ ละอองมณี" จากภาพยนตร์ "5 แพร่ง" ตอน "หลาวชะโอน" ได้รับการตอบรับดีมากๆ ยิ่งตอนนี้เป็นขวัญใจนักดูหนังและคนที่ชื่นชอบผลงานอยู่ไม่น้อย "เก้า" เปิดใจและขอบคุณที่เป็นกำลังและติดตามผลงานว่า

           "ก่อนหน้าที่จะตัดสินใจรับงานชิ้นนี้คิดอยู่นานมาก เพราะว่าตัวเองเป็นคนกลัวสัตว์เลื้อยคลานอยู่แล้วแต่พอได้อ่านเรื่องย่อถือเป็นบทที่ชอบและคิดว่าใกล้เคียงกับเก้ามากๆ และคุณแม่ก้อย ก็เห็นด้วยว่าน่าจะลองรับงานชิ้นนี้ดู แม้ตอนถ่ายจะทรหดไปหน่อย เพราะต้องเข้าป่าหลายกิโลและอยู่ จ.กาญจนบุรี เป็นวันๆ ก็ตาม"

ดีใจมั้ยที่ใครๆ พูดถึง "เก้า" ตอนดูหนังจบทั้งนั้น
           "ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนไว้ตรงนี้ครับ เพราะถ้าไม่มีคนไปดูหนังกัน ก็ไม่มีคนพูดถึงเก้า ไม่มีใครพูดต่อๆ ไปว่าเก้าเล่นเป็นอย่างไง หนังสนุกมั้ย ชอบกันหรือเปล่า ก็ต้องขอแสดงความดีใจกับหนังไทยที่มีคนไปชมกันเยอะๆ ก็เลยเป็นผลพลอยได้ให้เก้ามีงานเข้ามาเรื่อยๆ มาก ตอนนี้ก็ปิดเทอมแล้วก็รับได้เต็มที่มากขึ้น"

ตอนนี้แทบจะไม่ได้หยุดว่างั้น 
           "ครับผมหมดจากตอนเล่นหนังเก้า ก็กลับไปเรียนเต็มที่ พอมีโปรโมทก็ออกงานตลอดเลย มาตอนนี้แหละที่ปิดเทอมแล้วก็ค่อยโล่งหน่อย แต่ก็ยังไม่หมดนะ ก็ยังเดินสายออกรายการอยู่หลายที่อยู่ เพราะผลพวงมาจากตอนเล่นหนังคนก็เชิญไปออกมากขึ้น ซึ่งถือเป็นการทำงานที่เก้าว่าคุ้มค่ามากๆ"

แบบนี้มีบทหนังใหม่ๆ เสนอมาให้อ่านหรือยัง
            "มีครับ (ลากเสียงยาว) เยอะมากด้วย ก็ต้องให้คุณแม่เป็นดูว่าเรื่องไหน เหมาะกับเก้ามั้ย เรื่องไหนเล่นได้แค่ไหน เพราะคุณแม่จะสามารถตอบแทนเก้าได้ แต่ก็ยังมีถามเก้านะ ว่าเล่นมั้ย เรื่องนี้อ่านแล้วชอบมั้ย อ่านบทเสร็จแล้วก็เล่าให้เก้าฟัง หรือไม่ก็เก้าอ่านเอง



เก้า-จิรายุ ละอองมณีเก้า-จิรายุ ละอองมณี


เก้า-จิรายุ ละอองมณีเก้า-จิรายุ ละอองมณี


เก้า-จิรายุ ละอองมณีเก้า-จิรายุ ละอองมณี


เก้า-จิรายุ ละอองมณีเก้า-จิรายุ ละอองมณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์