เมย์ยี้คนโกหกยังไม่คิดมีแฟนให้รกสมอง


"เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร""เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร"


เมย์พิชยี้คนโกหกยังไม่เอาแฟนแจงควงหนุ่มเพื่อนเซ็งข่าวเกาะผู้ชาย

            หมดสิทธิ์รีเทิร์นกับแฟนเก่า สาวเซ็กซี่ "เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร" ก็ร้อนแรงเข้าตาเหล่าบรรดาหนุ่มๆ ล่าสุดมีภาพหลุดควงกับหนุ่มที่มีนิรเนมว่า "โจ้" มาดามหัวใจ เล่นเอามาเย้ยปาปารัสซี่ ได้แชะ แต่สาวเมย์ก็ปฏิเสธไม่ใช่ได้ ชื่อดังกล่าว แต่ก็ยอมรับอย่างหน้าตาเฉยๆ ว่าช่วงนี้ควงกับหนุ่มๆ หลายคนจ้า

มีภาพหลุดกับหนุ่มชื่อโจ้
            "อยากจะบอกเลยว่าเมย์มีภาพหลุด แต่ผู้ชายคนนั้นไม่ได้ชื่อโจ้ และก็ยังไม่ได้ชัดเจนอะไร ที่เมย์จะบอกว่า เนี่ย...แฟน เพราะมันก็ยังมีภาพหลุดกับหลายคน บางคนเป็นเพื่อน บางคนเพื่อนตุ๊ด บางคนก็เป็นคนที่มาจีบจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าที่พูดถึงนั่นเป็นใคร คนไหน แต่เมย์พูดตรงๆ ว่าเมย์แฮปปี้ค่ะ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะมีแฟน แต่มีคนเข้ามาจีบบ้าง มีไปกินข้าวบ้าง"

หนุ่มที่มีภาพหลุดออกมาอยู่ในเคสไหน
            "ก็คุยกันดูๆ กันอยู่ค่ะ เมย์อยากดูนานๆ ถ้าเขารักกันจริงต้องรอกันได้ เมย์ไม่เอาโปรโมชั่น รำคาญ เบื่ออะไรที่โกหกๆ อีกแล้ว ตอนนี้ไม่สะดวกจริง มีแฟนแล้วรู้สึกว่าเสียสมอง เสียใจหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ ตอนนี้อยู่กับตัวเองดีกว่า เก็บเงินดีกว่า ผู้ชายไม่ได้เป็นคนหาเงินให้เราใช้ด้วย (หัวเราะ)"

แต่ก็ยังมีข่าวว่ามีผู้ชายเลี้ยง
             "คือ ผู้ชายที่เข้าหา ก็ดันมีตังค์กัน พอไปคบก็โดนเม้าท์ว่าเขาเลี้ยงบ้าง อะไรบ้าง รำคาญนะคะ ตอนนี้ก็รู้สึกว่าไม่คบดีกว่า หาเงินดีกว่าผู้ชาย

กับรักครั้งที่แล้ว มันทำให้มุมมองรักเป็นอย่างไรบ้าง
               "มันทำให้เราดูแย่ ในขณะที่เราทำตัวดีสุดในชีวิต มันก็ไม่มีอะไรดีกับมา เราก็เลยพอแล้ว แล้วถ้าทำให้เมย์อยากมีแฟนได้ หรืออยากแต่งงานได้ เมื่อนั่นแหละเมย์จะบอก"



"เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร""เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร"


"เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร""เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร"


"เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร""เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร"


"เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร""เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์