แพง เคลียร์ยังรักฟลุค หนุ่มอื่นแค่เพื่อน


แพง เคลียร์ยังรักฟลุค หนุ่มอื่นแค่เพื่อน


"แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล ยัน "ฟลุค" เกริกพล เข้าใจผิดว่ามีกิ๊ก แต่แท้จริงแค่เพื่อน ออกตัวไม่มีมือที่สาม ด้านฝ่ายชายรับเคลียร์กันแล้ว อ้ำอึ้งยังเป็นแฟนหรือไม่ บอกแค่ขอเวลาทบทวน 

จากที่มีข่าวว่าระหองระแหงกันมาตลอด ล่าสุดฝ่ายชาย
"ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช ก็ออกมาแฉว่า "แพง" ขวัญข้าว มีกิ๊ก เพราะเห็นแฟนสาวโทรคุยตอนที่ไปเที่ยวอเมริกาด้วยกันเมื่อไม่นานนี้ ความสัมพันธ์ออกแนวคลุมเครือ ไม่รู้ว่าคบหรือเลิกกันแน่ เจอหน้า แพง ในกองถ่ายหนัง "เขี้ยวอาฆาต" ค่ายพระนครฟิลม์ เลยได้คำตอบ 

"
มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า ในเรื่องนี้มันไม่มีอะไรเลย ทุกคนเป็นเพื่อนกันได้ทั้งนั้น เขาคงน้อยใจมากกว่า ว่าแพงมีเพื่อนเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาให้เขา ก็ไม่มีอะไรมาก เขาคงไปเห็นภาพ แพงกับเพื่อนชาย ที่มีภาพหลุดในหนังสือ เลยทำให้เขาน้อยใจ เราก็บอกเขาแล้ว ว่ากับผู้ชายคนนี้เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น เพื่อนกันจริงๆ คือเราอธิบายให้เขาฟังไปแล้ว ว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ เขาก็ฟังนะ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะเชื่อหรือเปล่า เรารู้ว่าอะไรมันคืออะไร แต่เราก็ต้องเข้าใจ ว่าคนที่อยู่ข้างเรา เขาอาจจะคิดมากก็ได้ ดังนั้นเราจึงต้องอธิบายให้เขาเข้าใจให้มากที่สุด แต่ไม่จำเป็นต้องพาเพื่อนที่เป็นข่าวมาช่วยอธิบาย เขาก็รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร และตัวเราเองก็รู้ดีที่สุด ว่าเราไม่ได้คิดอะไรกับคนอื่นๆ เลย และที่สำคัญไม่อยากเอาคนอื่นเข้ามาเป็นประเด็น เป็นมือที่สามระหว่างฟลุคกับแพง" แพงพยายามอธิบาย



แพง เคลียร์ยังรักฟลุค หนุ่มอื่นแค่เพื่อน


สำหรับข้อที่ว่าฝ่ายชายมีกำหนดเวลาด้วย ว่าจะยุติหรือคบต่อกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ แพงกล่าวว่าเรื่องแบบนี้คงกำหนดไม่ได้ ขึ้นอยู่กับคนสองคนมากกว่า พร้อมแจงเรื่องข่าวที่ทะเลาะกันตลอดการเดินทางไปเที่ยวอเมริกากับฟลุค   

"
ก็ทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่มีอะไรมาก เรื่องนี้แพงพูดไปมากแล้ว ขอไม่พูดถึงแล้วกัน ส่วนเรื่องที่ข่าวออกมา ว่าแพงร้องไห้น้ำตาคลอนั้น แพงว่ามันมั่วมากกว่า ตอนนั้นแพงเป็นหวัดแล้วไอ แล้วข่าวก็ออกมาว่าแพงร้องไห้ อันนี้ขอโต้เลยว่าไม่ได้ร้อง ไม่จริงเลย" 

หลังจากสัมภาษณ์ฝ่ายหญิง ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหน้าฝ่ายชาย ในงานแต่งงานของ "แซน" พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ เลยถามความสัมพันธ์ให้กระจ่างชัด ฟลุค กล่าวว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ขอเวลาอีกสักพัก
 

"
เมื่อวันก่อนก็ยังไปทานข้าวด้วยกันก็ปกติ แพงก็บอก ว่ามีนักข่าวมาสัมภาษณ์ เขาบอกว่าไม่มีอะไร ก็เลยจะตอบเหมือนกัน ว่าไม่มีอะไร เรื่องที่ผมบอกก็คือเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ มันไม่ได้มีเรื่องอะไร ไม่ได้โกรธเขา ไม่ได้ทะเลาะกัน แค่มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หลายเรื่องแค่นั้นเอง ตอนนี้ก็ดูๆ กันอยู่”  

ยังใช้คำว่าแฟนไหม
“ มันก็เจอกันน้อยลง ยังไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากมาย" 

ถามถึงข้อความในไฮไฟว์ที่ ฟลุค เขียนว่า
"โสด" คุณพ่อลูกหนึ่งแจงว่า เป็นเพราะตอนนั้นทะเลาะกัน แต่ตอนนี้ก็เคลียร์กันแล้ว แต่ถามว่าเข้าใจกันแล้วหรือยัง คงต้องขอรอดู เพื่อหาข้อสรุปเสียก่อน มั่นใจเมื่อไหร่ถึงจะบอกว่าความสัมพันธ์จะไปทิศทางไหนกันแน่ 



แพง เคลียร์ยังรักฟลุค หนุ่มอื่นแค่เพื่อน


แพง เคลียร์ยังรักฟลุค หนุ่มอื่นแค่เพื่อน


แพง เคลียร์ยังรักฟลุค หนุ่มอื่นแค่เพื่อน


แพง เคลียร์ยังรักฟลุค หนุ่มอื่นแค่เพื่อน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์