หวานชื่น สวนกันไปมา นุ่น แท่ง

มีข่าวกิ๊กกั๊กกันได้ไม่นาน


"นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" กับหนุ่ม "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" มีพฤติกรรมเย็นชาใส่กันแล้ว ข่าวแจ้งมาว่าชนวนเหตุห่างเหินจนเรียก "พี่คนนั้น" มาจากหนุ่มแท่งที่ดันแอบไป "กิ๊กสาวนักศึกษา" นั่นเอง พอถามเรื่องนี้กับนางเอกสาวได้คำตอบว่า...


"ปกติอยู่กลางป่าเพิ่งเข้ากรุงเทพมา 2-3 วันนี้เอง ไม่ค่อยจะได้ยินข่าวอะไร มันก็เป็นแค่ข่าว จริงๆ ไม่มีผลอะไรที่จะเอ่ยชื่อหรือไม่เอ่ยชื่อ นุ่นให้เกียรติทุกคนและสำหรับบางคนพูดไปก็เหมือนไม่ให้เกียรติก็ขออภัยจริงๆ เรื่องนี้มันละเอียดอ่อนเกินที่จะมาป่าวประกาศ ต้องให้ความรู้สึกของตัวเองกับครอบครัวด้วย"

"อยากจะโฟกัสเรื่องงานมากกว่า เรื่องพี่แท่งมีกิ๊กใหม่ไม่ทราบค่ะ ไม่ได้อ่านข่าวเลยค่ะ ถ้าเป็นเรื่องนี้คงต้องอนุญาตไปถามพี่เขาเองมันเป็นเรื่องส่วนตัวเขา แค่นี้นุ่นคิดก็รู้สึกเกรงใจว่าอยากพูดเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับตัวเอง ถ้าไปพาดพิงถึงคนอื่นมันจะมีฟีดแบ็กไม่ดี คือทำไมต้องถามเขาด้วยล่ะคะ นุ่นก็มีที่ปรึกษาที่ดีอยู่แล้ว"


ตอนนี้อยากทำอะไรมากที่สุด ??


"ตอนนี้อยากมุ่งให้กับการทำงานมากกว่าคิดว่าตัวเองโตแล้ว เรื่องห่างกัน เลิกกันขออนุญาตให้เป็นเรื่องที่ไม่อยากจะพูดถึงด้วยสังคมไทยที่เป็นสังคมผู้หญิงไม่ต้องมาพูดอย่างนี้ เอาไว้มีตัวจริงและข่าวดีเมื่อไหร่ค่อยมากราบเรียนว่าจะแต่งงานแล้วค่ะ"






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์