หลงเพชร ชาคริต สิ้นลาย ไม้เลื้อย


หลงเพชร ชาคริต สิ้นลาย ไม้เลื้อย


ดูท่าทางว่าหนุ่มชาคริต แย้มนาม จะสิ้นท่า ผู้ชายไม้เลื้อย ก็ครานี้ เพราะตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับ สาวไฮโซ นามน้อง เพชร  ก็ดูเหมือนหนุ่มคริต จะสิ้นลายกลายเป็นลูกแมวเชื่องๆไปซะงั้น ก็ดูอย่างข่าวคราวล่าสุดที่เจ้าออกอาการปรี๊ดแตกเมื่อโดน พีอาร์ ของค่ายหนังเรื่องดัง ส่งข่าว ให้สื่อว่า เป้าตุงเพราะเห็นหนู กิ๊ปซี่ วนิดา ในชุดว่ายน้ำ จนต้องรีบ แถลงข่าว แถมด้วยหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย นั่นปะไร เพราะถึงแม้จะเชื่อได้อย่างว่าหนุ่มคริต เซ็งกับข่าวที่เกิดขึ้นจริงๆ แต่แน่นอนแรงผลักดันอีกหนึ่งอย่าง ก็คงหนีไม่พ้นความรู้สึกของแฟนสาวที่ชื่อน้องเพชร คนนี้แน่นอน 

ความรักกะน้องเพชร
?

"
ก็ดี ครับ เป็นเพื่อนของเพื่อน เรายังอยู่ในช่วงเพิ่งเริ่มศึกษา เค้าก็ต้องศึกษาเรา เราก็ต้องศึกษาเค้า ต้องให้เกียรติเค้า เมื่อก่อนผมคบผู้หญิงไม่ค่อยห่วงเรื่องลุค ทั้งที่น่าจะห่วง แต่ผมเป็นคนใช้ใจ แต่ก็ภูมิใจที่เราเป็นแบบนั้น ไม่ว่าเราจะผิดพลาด เป็นฝ่ายถูกกระทำก็ช่างมันเถอะ ไม่มีใครไม่ได้ยินข่าวของผม แต่มันอยู่ที่คนนั้นจะพิจารณาผมเป็นคนยังไง เค้า (น้องเพชร) ก็สนิทกับผม ก็รู้จักผม แต่เค้าโตกว่าที่เค้าเป็น รู้จักชั่งน้ำหนัก สุดท้ายเค้าก็บอกว่าไม่สนใจ เค้าต้องการดูผมที่ตัวตนผม ผมก็คาดหวังตรงนั้นเค้ามากๆ มันยากนะที่คนพอคุยกันแล้วพร้อมที่ให้ความเข้าใจ คนที่อยู่ในสถานภาพแบบผม ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการที่เราคุยกัน เริ่มจากเพื่อน เริ่มศึกษากันไปก่อน มันก็เป็นสิ่งที่ดี มันเลยเป็นความที่รู้สึกดี มีความสุข"





หลงเพชร ชาคริต สิ้นลาย ไม้เลื้อย


ถ้าคนนี้ผ่านแต่งเลยมั้ย?
"
ผมพูดตลอดว่าอยากมีครอบครัวตั้งแต่เด็ก ผมก็จริงจังทุกครั้ง ตอนเด็กนิติภาวะมันก็ยังไม่บรรลุมาก ทุกวันนี้ถ้ามีแฟนเราก็อยากทำให้ ดีที่สุด ผมเป็นคนใช้ใจ รู้สึกยังไงก็พูด ถ้าวันนึงเรารักเค้าทำไมต้องมีฟอร์ม ผมอาจจะเป็นพวกใช้สมองน้อยไปหน่อย"

หวานขนาดนี้ก็ให้นึกสงสาร เหล่า เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ที่หลงใหล นาย ชาคริต อยู่ซะจริงๆ แหมก็อยางว่า  สาว เพชร ทั้งสวย ทั้งน่ารักขนาดนี้ ใครไม่หลงก็เกินไปละ!



หลงเพชร ชาคริต สิ้นลาย ไม้เลื้อย


หลงเพชร ชาคริต สิ้นลาย ไม้เลื้อย


หลงเพชร ชาคริต สิ้นลาย ไม้เลื้อย


หลงเพชร ชาคริต สิ้นลาย ไม้เลื้อย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์