โอ๊คเบี้ยวดินเนอร์ หยาดน้ำตาร่วง!!!

วันก่อนยังจูงมือกันกระหนุงกระหนิง


ช็อบปิ้งตลาด อตก.แทบทุกอาทิตย์ ซื้อหมา ซื้อปลาทอง ตามประสาคนรักสัตว์ด้วยกันทั้งคู่อยู่เลย แต่เหตุไฉนล่าสุดพี่โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร ถึงได้ปล่อยให้น้อง หยาด หยาดทิพย์ ราชปาลย์ นั่งปาดน้ำตาเพียงลำพังล่ะ


แหล่งข่าวเชื่อถือได้รายงานว่า เห็นหยาด และเพื่อนอีก 2 คนไปเดินช็อบปปิ้ง ที่เพลย์กราวด์


ย่างเอกมัย หลังจากที่ได้ยินหยาดคุยโทรศัพท์ ซึ่งมีชื่อของโอ๊คหลุดออกมาในการสนทนาด้วย ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นการพูดคุยกันตามประสาคนรักทั่ว ๆ ไป


แต่ที่ผิดสังเกตคือหลังจากที่ หยาดวางหูโทรศัพท์และไปนั่งที่ร้านอาหารหน้าเพลย์กราวด์นั่นเอง ซึ่งเวลาในตอนนั้นประมาณ 1 ทุ่มเศษ ๆ หยาดทิพย์ ก็ปล่อยโฮ ออกมาทันที จนเพื่อนที่มาด้วยตกใจและไม่กล้าสอบถามอะไรมาก ได้แต่ช่วยกันปลอบ


สักพักหลังจากนั้นมีช่างภาพปาปารัสซี่คนหนึ่งได้ถ่ายภาพหยาดขณะร้องไห้ไว้ได้ บังเอิญแฟลตเข้าตานางเอกรู้ตัว ถึงกับอารมณ์เสียและควบคุมอารมณ์ในที่สุด


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง หยาดทิพย์ ถึงรายละเอียดและข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการ้องไห้ ปรากฏว่า


เธอกำลังอยู่ในงานโชว์ตัวและคุณแม่เป็นคนรับสายแทน และได้สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว คุณแม่กล่าวว่าเป็นเรื่องตลกและออกปากรับแทนลุกสาวว่า ไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับหยาดแน่นอนเพราะ หยาดทำงานทุกวัน และอยู่กับแม่ทั้งวัน จะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และยังย้ำกับผู้สื่อข่าวด้วยว่า ให้ไปบอกคนที่พูดด้วยว่า เป็นเรื่องตลก


ไม่จริงหรอก ข่าวนี้มาได้อย่างไร


ในเมื่อหยาดอยู่กับแม่ทั้งวัน และทำงานทุกวัน จะเอาเวลาไหนไปเดินเพลย์กราวด์ ไม่มีไม่เห็นว่าเขาจะมีเรื่องทะเลาะอะไรกันนี่ ตลกมากเลย ไปบอกคนที่พูดด้วยนะว่า มันเป็นเรื่องตลก แม่หยาดกล่าวพร้อมกับวางหูโทรศัพท์ทันที



อย่างไรก็ตามจากการสันนิษฐานของแหล่งข่าวกล่าวว่า


ที่อาจปล่อยโฮ ออกมาครั้งนี้อาจจะเป็นเพราะระยะหลัง พี่โอ๊คไม่ค่อยจะมีเวลาให้มากนัก เพราะช่วงนี้เรื่องการบ้านการเมืองของคุณพ่อทักษิณ กำลังวุ่นวาย อาจจะเอาเวลาไปช่วยพ่อหาเสียงและอยู่กับครอบครัวมากกว่าที่จะมา เทคแคร์แฟนสาว จึงเป็นเหตุให้หยาดน้อยใจและเสียใจ ก็อาจจะเป็นได้










แหล่งที่มา: DaraDaily


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์