นัททิว รับเซ็นสัญญา7สี5ปี ยันไม่ทิ้งเพลง


นัททิว รับซบ 7 สี เซ็นสัญญา 5 ปี ปลื้มเป็นคนแรกของ AF ยัน ไม่ทิ้งงานเพลง ชมคุณแดงดูใจดี



นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งามนัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม


            ได้รับโอกาสดีเป็นคนแรกของ เหล่านักล่าฝัน แห่งบ้านอะคาเดมี สำหรับนักร้องหนุ่ม "นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" ที่ได้มาซบช่อง 7 สี รีบหยิบปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี หลังจากที่หน้าเทรนเกาหลีเตะตา ทางค่ายทีวีธันเดอร์ คว้าซิทคอมเรื่อง "วัยป่วยชวนล่าฝัน" มาเป็นผลงานการแสดงครั้งแรก ทำเอาหนุ่มน้อยปลื้มใจสุด ๆ ที่โอกาสนั้นมาถึง รีบเรียนแอคติ้งเพิ่มโดยด่วน ไม่นานเกินรอแฟนคลับของหนุ่มนัททิว AF จะได้ชม

             "ตอนนี้ก็จะมีผลงานการแสดง ถือว่าเป็นละครยาวเรื่องแรก เป็นซิทคอมเรื่อง "วัยป่วยชวนล่าฝัน" ของทีวีธันเดอร์ ทำเสนอทาง ช่อง 7 เปิดกล้องสิ้นเดือนนี้ ก็รู้สึกตื่นเต้น อย่างที่เราก็ร้องเพลงมาปี อย่างไม่ได้แสดงจริงสักที แต่เราก็ไปเล่นแอคติ้งเพิ่มเติมมา ตอนนี้ ก็เซ็นสัญญามาได้เดือนหนึ่ง สัญญาก็ 5 ปี เหตุผลหลัก คือ ทางทีวีธันเดอร์ อยากจะทำละครเรื่องนี้ แล้วอยากให้ผมเป็นนักแสดง แล้วก็ไปเสนอกับช่อง 7 เขาก็เลยถือโอกาสนี้แหละที่ผู้ใหญ่ได้คุยกัน"

อยากประกบนางเอกคนไหน 
          
            "ที่จริงเป็นรุ่นน้องของพี่แพนเค้ก สาธิตเกษตร และก็เรียน ม.เกษตรฯ ด้วย เป็นรุ่นน้องแค่ปีเดียวเอง ก็ได้ติดตามพี่เขามาตั้งแต่อยู่โรงเรียนแล้ว ตอนนี้โอกาสใกล้เข้ามาแล้ว เราก็เป็นรุ่นน้องในวงการ ก็อยากจะเรียนรู้อะไรหลายอย่างจากพี่เค้า"
 
แล้วได้เจอคุณแดงหรือยัง 

           "ได้เจอแล้ว ตอนที่คุย ทางผู้ใหญ่คงอยากดูตัวผม ก็เลยเรียกเข้าไป แล้วก็คุยกับคุณแดง คุณแดงดูใจดี ตอนแรกที่เข้าไปนั่งตัวเกร็ง แต่พอคุณแดงเริ่มพูด
เริ่มถาม ก็ดูว่าเขาสนใจ เขาใส่ใจ"


กลัวว่ามีการเขม่นใน AF มั๊ย เพราะว่าเป็นคนแรกที่อยู่ช่อง 7

            "ก็ไม่น่ามี รู้ที่รู้ทุกคนก็ดีใจไปกับเรา ที่เราสามารถเปิดกว้างมากขึ้น ทางทรูแฟนเทเชีย และ ช่อง 7 ได้รู้จักกันมากขึ้น ติดต่องานกันมากขึ้น น่าจะเป็นอย่างนี้มากกว่า"

แล้วงานเพลงเราก็หยุดมั๊ย

            "ไม่หยุด ถ้าทาง ทรูแฟนเทเชีย มีโปรเจกต์เกี่ยวกับงานเพลงอะไรมา ก็จะแจ้งตามปกติ เพียงแต่ต้องมาบอกกับทางช่อง 7 ว่า จะทำอะไรอย่างนี้ครับ เพราะว่าจะต้องคุยกัน ไม่อย่างนั้นเวลาจะชนกันครับ แยกกันดูแล"



นัททิว รับเซ็นสัญญา7สี5ปี ยันไม่ทิ้งเพลง


นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งามนัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม


นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งามนัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม


นัททิว รับเซ็นสัญญา7สี5ปี ยันไม่ทิ้งเพลง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์