ไอซ์ไม่แคร์ ..คนติดภาพปาร์ตี้เกิรล์


ไอซ์ไม่แคร์ ..คนติดภาพปาร์ตี้เกิรล์

มีข่าวมาให้แก้แทบไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับ "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา"  สาวสุดฮอต อีกหนึ่งรายที่ว่าจะหยิบจับทำอะไร เจ้าตัวมักถูกจับตามองอยู่เสมอ

หลังจากถูกยกตำแหน่ง คาสโนวี่ ให้  ก็ตามมาติดๆ กับ ข้อครหา "สตอเบอร์รี่" เพราะทั้งที่กล่าวประกาศเลิกลากับ ไฮโซ "หลวง" แต่กลับมีภาพเจ้าตัวไปยืนกอดกัน ริมถนนพัทยา หลังรถเฟอร์รารี่คันหรูของฝ่ายชายเกิดระเบิดไฟลุกท่วม เลยเป็นเหตุให้ไอซ์ถูกวิพากษณ์วิจารณ์ว่าปากแข็ง ทั้งที่บอก ว่าไม่คิดจะรีเทิร์นเจ้าหนุ่มคนดังกล่าว แต่กลับมีภาพเช่นนี้ออกมา

ล่าสุดกับข่าวคั่วไฮโซ "ขุนพล" หวานใจคนล่าสุดของสาวปู จนมีข่าวเมาส์ว่าทั้งคู่ซัดเกาเหลากันชามโต

เป็นเหตุให้ สาวไอซ์ต้องออกมาชี้แจงว่าเธอแฮปปี้กะชีวิตโสดซะยิ่งกว่าอะไร ..ไม่คิดจะคั่วไฮโซหน้าไหนทั้งนั้น พอเคลียร์ข่าวนู้นไม่ทันไร ล่าสุดเจ้าตัวก็เจออีกข่าวว่า เป็นสาวขาประจำ ติดเที่ยวกับเพื่อนจนได้รับฉายา "ปาร์ตี้เกิรล์" ซึ่งเรื่องนี้ไอซ์ก็ข้อ ชี้แจงทันทีว่า " โอ๊ยย ..ขนาดนั้นเลย มันไม่ใช่ว่าหลงไหล ต้องไป อะไรขนาดนั้น แต่ยอมรับว่าถ้าว่าง แล้วเพื่อนไปกันไอซ์ก็อยากไปเจอเพื่อนอยากไปสังสรรค์ แล้วไอซ์ก็รู้ว่าควรทำยังไง เราอยู่ตรงไหน ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด หรือเสียหาย ยิ่งอยู่ตรงนี้ด้วย ไอว์คิดอยู่แล้วว่าคงจับจ้องเราแค่ไหน ไม่มีทางไปทำอะไรขนาดนั้น ก็แค่สนุกสนานเฮฮา"




ไอซ์ไม่แคร์ ..คนติดภาพปาร์ตี้เกิรล์

ยอมรับว่าชอบเลยเหรอ??

"ก็ชอบนะ ความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะของไอซ์ยอมรับว่าชอบปาร์ตี้แต่ปาร์ตี้สำหรับไอซ์ไม่ได้แปลว่าเมา แค่ชอบบรรยายกาศตอนเจอเพื่อน ชอบความสนุก จิงๆ ไม่ต้องที่เที่ยวก็ได้ ที่ไหนก็ได้ ปาร์ตี้คือการไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ชีวิตของไอซ์อยู่กับทีมงานเพื่อนๆ ดารากองละคร "

เจอแบบนี้ รู้สึกยังไง??

"โดยส่วนตัว ไม่ถึงกับเครียดนะ แต่ไอซ์ไม่อยากให้มองแง่ลบขนาดนั้น แต่ถ้าถามว่ารู้สึกยังไง ไอซ์อยากบอกว่าไอซ์รู้ตัวว่าไอซ์ทำอะไร อยู่"



ไอซ์ไม่แคร์ ..คนติดภาพปาร์ตี้เกิรล์

ถามเรื่องความรัก??

"ไอซ์มีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชาย คนหนึ่งที่ไอซ์ไปไหนมาไหนด้วยตลอด คือเป็นเพื่อนรักคนหนึ่งซึ่งก็เป็นผู้ชาย ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ไอซ์ไม่ได้ปากแข็งเราไม่ได้สตรอเบอรี่ตอนนี้ยังโสดจริงๆ คนทุกคนยังเป็นเพื่อนกันอยู่"

ขอเลือกว่างั้น??

" ก็ต้องเลือกซิ เราเลือกได้มั้ย ถ้าเลือกได้ก็เลือกเถอะ(หัวเราะ) เรื่องธรรมดานะ คนเราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดี ที่สุด ให้กับ ชีวิต  ไม่ต้องถึงกับเฟอร์เฟค แต่เลือกคนที่เค้าเข้ากับเราได้มากที่สุดมากกว่า แต่ไม่รีบเลือกขนาดนั้น เรื่อยๆ นะ เมื่อไรก็เมื่อนั้น"




ไอซ์ไม่แคร์ ..คนติดภาพปาร์ตี้เกิรล์


ไอซ์ไม่แคร์ ..คนติดภาพปาร์ตี้เกิรล์


ไอซ์ไม่แคร์ ..คนติดภาพปาร์ตี้เกิรล์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์