“อนันดา” เทียบฟอร์ม “มิตร” ไม่หวั่นอาถรรพ์ “อินทรีแดง”


อินทรีย์แดง แสดงโดย มิตร ชัยบัญชาอินทรีย์แดง แสดงโดย มิตร ชัยบัญชา


อนัดา รับบทเป็นอินทรีย์แดงอนัดา รับบทเป็นอินทรีย์แดง




ฤกษ์งาม 10 ก.ย ยามดี 09.19 น.

     ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ร่วมกับ กันตนา จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ “อินทรีแดง” บุรุษในชุดดำ ผู้อำพรางโฉมหน้าด้วยหน้ากากรูปนกอินทรีสีแดง ที่จะมาปราบปรามเหล่าคนชั่ว ผลงานชิ้นโบแดงเรื่องล่าสุด ของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ณ ลานหน้าองค์พระพิฆเนศร์ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” รับบท “อินทรีแดง” และ “ญารินดา บุนนาค” รับบทนางเอกของเรื่อง ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง หนึ่งในนั้นคือ “วรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล” ลูกชายของ “จีระนันท์ พิตรปรีชา”

       อินทรีแดงนอกจากจะสร้างชื่อเสียงให้กับพระเอก มิตร ชัยบัญชา แล้ว ก็ยังเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เขาต้องลาจากโลกนี้ไปในวันสุดท้ายของชีวิต ขณะที่ มิตร ชัยบัญชา กำลังเข้าฉากแสดงในภาพยนตร์เรื่องอินทรีแดง และสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มิตร ชัยบัญชา ยืนยันที่จะแสดงเองโดยไม่ยอมใช้นักแสดงแทนในฉากเสี่ยงตายครั้งนั้น เขาพลาดตกลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งทำให้วงการภาพยนตร์ไทยสูญเสียพระเอกคนนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ การตายของเขาทำให้คนไทยทุกคนจดจำทั้งอินทรีแดง และ มิตร ชัยบัญชา ตราบจนถึงทุกวันนี้

“อนันดา เอเวอริ่งแฮม” เปิดใจว่า

       “อย่าไปคิดถึงเรื่องเทียบฟอร์มหรืออาถรรพ์อะไรเลยครับ การกลับมาของอินทรีแดงเวอร์ชั่น 2009 ผมอยากให้มองว่าเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีและเป็นการรำลึกถึงคุณอามิตร ชัยบัญชา มากกว่า นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ อยากให้เปิดใจมองอินทรีแดงเวอร์ชั่นนี้ด้วยหัวใจจริงๆ ในฐานะซุปเปอร์ฮีโร่หน้ากากพันธุ์ไทยครับ”




ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ “อินทรีแดง” ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ “อินทรีแดง”


“อนันดา เอเวอริ่งแฮม” รับบท “อินทรีแดง” “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” รับบท “อินทรีแดง”


“อนันดา เอเวอริ่งแฮม” รับบท “อินทรีแดง” “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” รับบท “อินทรีแดง”


“อนันดา” เทียบฟอร์ม “มิตร” ไม่หวั่นอาถรรพ์ “อินทรีแดง”


อินทรีแดง ที่มิตร ชัยบัญชา แสดงเมื่อปี 2502อินทรีแดง ที่มิตร ชัยบัญชา แสดงเมื่อปี 2502

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์