บีม ฉุน ข่าว แฉแอริณ กิ๊ก ไรอั้น!!


บีม ฉุน ข่าว แฉแอริณ กิ๊ก ไรอั้น!!


"บีม" ศรัณยู ประชากริช โต้ไม่เคยคิดแฉ "แอริณ" สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ว่ากิ๊กกับ "ไรอัน" เจทท์ โบ้ยนักข่าวเขียนมั่วทำให้ใครๆ เข้าใจผิด ถูกมองเป็นพวกสร้างกระแส 

จากกรณีที่มีข่าวออกมา จนเป็นเรื่องใหญ่โต้ว่า
"บีม" ศรัณยู  เป็นคนปล่อยข่าวเรื่อง "แอริณ" สิรีภรณ์ ที่ไปกุ๊กกิ๊กกับ "ไรอัน" เจทท์ จนทำให้แอริณตกอยู่ในฐานะมือที่สาม เป็นเหตุให้ไรอันกับ "โบว์" เบญจวรรณ ต้องเลิกกัน เมื่อเจอบีม ในงานเปิดตัว "TSL 999 the Glamorous Thonglor" ณ โชว์รูม ทีเอสแอล สาขาทองหล่อ สุขุมวิท 55 ดีเจหนุ่มจึงได้ขอชี้แจงในเรื่องนี้ บีมปฏิเสธข่าว ว่าเขาไม่ได้ออกมาแฉ มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า 

"
วันนั้นมีหนังสือซุบซิบมาคุยกับผม เขาก็ถามผม ว่ารู้ไหม ว่าแอริณกิ๊กกับไรอันอยู่ เราก็ตอบตรงๆ ไปว่าเรื่องนี้ผมไม่รู้เลย สงสัยเขาน่าจะรู้จักกันตั้งนานแล้วมั้ง ผมก็ตอบเขาไปอย่างนี้ แต่ข่าวกลับออกไป ว่าผมแฉ ผมปล่อยข่าว ว่าแอริณคบกับไรอัน ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้พูดอะไรเลย และโดยส่วนตัวผมก็รู้จักกับแอริณมานานแล้ว เราสองคนก็คุยกันอยู่ประจำตามประสาพี่น้อง เขาจะไปคบกับใครก็เป็นเรื่องของเขา ผมรู้แต่ว่าเขาเป็นน้องสาวที่ดีกับผมเสมอก็พอ" บีมกล่าว



บีม ฉุน ข่าว แฉแอริณ กิ๊ก ไรอั้น!!


พร้อมบอกด้วย ว่าเรื่องนี้ได้โทรไปเคลียร์กับแอริณแล้ว ได้อธิบายให้เขาเข้าใจ ว่าเรื่องจริงมันเป็นอย่างไร 

"
ผมก็ไม่รู้ว่าจะแฉไปทำไม ในเมื่อไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียในเรื่องนี้เลย น้องเขาก็เข้าใจผมดีในเรื่องนี้ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร และเรื่องที่น้องเขาโดนข้อหาเป็นมือที่สาม ระหว่างโบว์กับไรอันนั้น มันคงเป็นปัญหาสำหรับน้องเขา คงไม่เกี่ยวกับผมแน่” 

ตกลงไรอันจีบแอริณจริงๆ ไหม
 อันนี้ไม่รู้จริงๆ แต่ว่ามีหลายคนบอกว่าเขาสองคนรู้จักกันมานานแล้ว ประเด็นนี้แหละเลยทำให้ใครๆ หลายคน เข้าใจผิดคิด ว่าผมชอบปั่นข่าวแฉคนอื่น ต่อไปก็คงระมัดระวังในการใช้คำพูดให้มากกว่าเดิม” 

 รู้สึกอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้
“ก็ฉุนมาก ที่เอาผมไปอ้าง มันทำให้คนอื่นมองว่า ผมเป็นคนชอบสร้างกระแส เป็นผู้ชายไม่ดีชอบแฉคนอื่น เขียนออกมาแรงมาก ทำให้ผมเสียเลย" บีมกล่าวสรุป 



บีม ฉุน ข่าว แฉแอริณ กิ๊ก ไรอั้น!!


บีม ฉุน ข่าว แฉแอริณ กิ๊ก ไรอั้น!!


บีม ฉุน ข่าว แฉแอริณ กิ๊ก ไรอั้น!!


บีม ฉุน ข่าว แฉแอริณ กิ๊ก ไรอั้น!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์