ไม่เลือก ?อานัส-วีรภาพ?

"ร้องเพลงสนุก"


ปกติจะเห็นสวมบทเป็นนางเอกสาวห้าวแก่นเซี้ยว แต่พอมาเล่นละครเรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน นางเอกหน้าแขก พิ้งค์กี้ -สาวิกา ไชยเดช ขอฉีกแนวโชว์ความเป็นสาวร้องเพลงเขย่าลูกคอและโชว์ลีลาแดนซ์กระจาย ซึ่งก็เป็นไปตามความคาดหมาย กระแสตอบรับดีเกินคาด นอกจากนนี้เจ้าตัวยังเปลือยใจ หนูยังเป็นโสด

เสียงตอบรับ กระแสละคร สาวน้อยร้อยล้าน ?

ก็ดีนะคะ ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนก็จะมาทัก และชมว่าร้องเพลงสนุกดี โดยเฉพาะเด็กๆ (หัวเราะ) รู้สึกชื่นใจ เพราะเราตั้งใจทำงาน กับละครเรื่องนี้มันค่อนข้างยากเหมือนกัน ในเรื่องต้องมีบทดราม่าด้วย และก็ต้องร้องเพลงด้วย แถมพี่ๆที่เล่นรอบข้างอย่าง พี่เหมี่ยว, พี่ติ๊ก เขาจะเล่นตลกๆบางทีก็หลุดขำเหมือนกัน

มีคนชวนออกเทปหรือยัง ?

มีติดต่อมาเหมือนกัน เขาชวนให้ออกเทปเป็นนักร้องลูกทุ่ง แต่ปฏิเสธไป มีความรู้สึกว่าเรายังไม่ได้อยากเข้าไปทำตรงนั้นเต็มตัว และก็ไม่ได้เก่งอะไรมาก การร้องเพลงลูกทุ่งมันค่อนข้างยากพอสมควร หนูจะชอบเต้นมากกว่า อย่างบางทีจะรู้สึกอายเหมือนกันนะที่ต้องไปร้องเพลงต่อหน้าคนเยอะๆ ถ้าเป็นเต้นไม่อายเลย แต่ถ้าให้ทำเหมือนสวมบทในละครนี้ก็โอเคพอไปได้ มันเหมือนเราไม่ได้เกิดมาเป็นนักร้องลูกทุ่งฟัง


"เซ็กซี่ต้องมีบ้าง"


ละครดังอย่างนี้ ต้องไปเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด ?

ค่ะ ตอนนี้มีแพลนออกมาถึงเดือนธันวาคมแล้ว พอดีเลยเป็นช่วงปิดเทอมพอดี แต่หนูคงไม่ได้ไปคนเดียวคงไปกันหลายๆ คนกับพวกพี่ๆนักแสดงคนอื่นๆด้วยมันก็น่าจะสนุกดี แต่คงไม่ได้มีการซ้อมอะไรคงสดๆกันเลย

เดี๋ยวนี้เริ่มรับบทที่หลากหลายขึ้น ?

เรื่องก่อนหน้านี้จะเป็นห้าวๆ มาเรื่องนี้เป็นนักร้อง ส่วนเรื่องหน้าเรื่อง ธิดาซาตาน ก็จะเป็นแนวแม่มดแฟนตาซีไปเลย บางทีการที่เราได้รับบทที่หลากหลายมันก็จะดีสำหรับตัวเรา จะได้มีอะไรเล่นเยอะไม่จำเจที่สำคัญจะได้พัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย

เรื่องบทบาทความเซ็กซี่ ?

มันก็ต้องมีบ้าง เราไม่ใช่เด็กๆ แล้วอายุ20 แล้ วบางทีใส่ชุดออกงานก็มีโชว์บ้างไปตามภาษา แต่ไม่ได้อยากแต่งเซ็กซี่แข่งกับใคร บางทีไปถ่ายแบบเขาก็บอกว่า อยากให้เราใส่ชุดแบบโป๊ๆ ซึ่งมันไม่ใช่ตัวเราเลยต้องมีการบอกเขาบ้าง หรือไม่ก็ใช้แสงมุมช่วยไปเลยื เรื่องชุดว่ายน้ำนี่คงอีกนาน ตอนนี้รีมิทก็โชว์เอวหรือบางทีถ้าเปิดข้างบนก็ต้องปิดข้างล่าง ที่ผ่านมามีชุดว่ายน้ำติดต่อมาเหมือนกันแต่ปฏิเสธไปก่อนเลยว่าไม่ถ่าย ซึ่งจริงๆ คุณพ่อคุณแม่ก็ห้ามอยู่แล้วล่ะ

เคยคิดอยากเปลี่ยนไปเล่นบทร้ายๆ เหมือนนางเอกรุ่นพี่ๆ บ้างมั้ย ?

ก็อยากเหมือนกันนะ เพราะบทร้ายมันมีอะไรให้เล่นเยอะดี แต่มันก็ต้องมีเหตุผลที่จะให้เล่นด้วย จะให้ไปเล่นเป็นตัวร้ายแบบร้ายกรี้ดๆ อย่างนั้นก็คงไม่เหมาะกับเรา แต่ถ้าเป็นแบบร้ายแก่นๆ หรือว่าร้ายแบบไม่ยอมใครก็น่าจะดีอยู่ค่ะ


"อยากเรียนต่ออเมริกา"


นางเอกหน้าใหม่เริ่มเยอะ ขึ้นวางแผนอนาคตไว้อย่างไร ?

อนาคตพอเรียนปริญญาตรีจบ อยากไปต่อโทที่อเมริกา เพราะถึงเวลานั้นเราคงโตขึ้นมากแล้ว และควรที่จะมีสังคมการทำงานที่มันกว้างขึ้น เราไม่รู้ว่าจะได้เล่นละครนานแค่ไหน มีงานมากแค่ไหน เลยอยากหันไปทำอย่างอื่นให้มันรองรับก่อน

เรื่องหนุ่มๆ เป็นไงบ้าง ?

(หัวเราะ) เรื่อยๆค่ะยังไม่มีใครเข้ามา โสดค่ะ อยู่แบบนี้ก็มีความสุขอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลา ทำงานเยอะ ส่วนใหญ่ที่มีอยู่ตอนนี้จะเป็นเพื่อนๆมากกว่าไปไหนกันเป็นกลุ่ม

แล้วความสัมพันธ์กับพระเอกรุ่นพี่ อานัส และวีรภาพ ?

(หัวเราะ)ไม่มีอะไรกลายเป็นคู่ขวัญกันไปแล้ว คนจะเชียร์กันเยอะมาก จริงๆมันก็เป็นแค่ข่าวขำๆ ที่พี่ๆเขียนกันมันเหมือนเป็นสีสันมากกว่า และมันก็ผ่านมานานแล้วเหมือนกัน ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวนี้ เพราะที่ผ่านมาข่าวไม่ได้น่าเกลียดหรือรุนแรง เหมือนจะเป็นการแซวๆ และจับคู่กันมากกว่า กับพี่วีไม่มีอะไรเหมือนกันปกติเราจะสนิทกันอยู่แล้วทั้ง พี่อานัส และ พี่วี เราเล่นละครกันมาหลายเรื่องแล้ว เขาสองคนเป็นพี่ชายที่ดี มีข่าวออกมาก็ไม่ได้มาคุยกัน เพราะเราจะรู้อยู่แล้วว่า มันไม่ใช่เรื่องจริงเจอหน้ากันก็ขำๆกันไป

ตอนนี้บอกว่าเป็นแค่พี่ชาย แต่ถ้ามีภาพปาปาราซซี่ออกมาแฉ ก็ค่อยว่ากันอีกทีใช่ม๊า..ตัวเอง



แหล่งข้อมูล : ทีวีอินไซด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์