กี้ เสียฟอร์มคิดเอง สงกรานต์ แฟน


กี้ เสียฟอร์มคิดเอง สงกรานต์ แฟน


ปิดจ๊อบหัวใจลาจากพระเอกมาดเนี้ยบ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์"       แห่งวิกหนองแขม ก็มีข่าวว่าคาสโนว่าไฮโซมาดนิ่ง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" เข้ามาช่วยรักษาแผลใจให้นางเอกนัยน์ตาแขก "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" จนหายสนิท

เนื่องด้วยเพราะดูจากอาการของฝ่ายหญิงที่ดี๊ด๊ากับ
"รักใหม่" จนหลายคนมองว่าดูออกหน้าออกตาเกินไป เพราะในช่วงแรกมีแต่ฝั่งนางเอกสาวเท่านั้นที่ออกมาประกาศชัดถึงสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มว่า "เกินเพื่อน-เกินพี่" ไปแล้ว แถมยังบอกอีกว่าได้มีโอกาสเข้าไปหาคุณพ่อ-คุณแม่ของหนุ่มสงกรานต์แล้วด้วย

เมื่อสื่อมีโอกาสได้เจอสงกรานต์จึงถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวถึงกับหน้าเจื่อนก่อนย้อนถามว่า...
"น้องพูดอย่างนั้นเหรอ"

สื่อตอบกลับว่า 
"ใช่"

หนุ่มไฮโซจึงยอมจํานนบอกว่า 
"ถ้าน้องพูดอย่างนั้นก็เป็นไปตามนั้นครับ"

แต่ก็ยังแทงกั๊กที่จะพูดถึงระดับความสนิทสนมของตนกับสาวพิ้งกี้ ทําเอานางเอกสาวถูกประโคมข่าวว่า
"หน้าแหก" ที่ออกมาให้สัมภาษณ์เกินจริง หนําซ้ำสงกรานต์ก็ไม่ขอตอบว่า "ใครเป็นแฟนตัวจริง" ซึ่งตอนนี้สงกรานต์มีข่าวกับสาวๆ แทบจะทุกวงการเลยก็ว่าได้ อาทิ พิธีกรปากกล้า "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ", สาวไฮโซ "หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" หรือแม้แต่สาว(เพิ่ง)โสด "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" โดยหนุ่มไฮโซตอบชัดว่า... 



กี้ เสียฟอร์มคิดเอง สงกรานต์ แฟน


"ตอนนี้ผมก็มีคุยๆ อยู่บ้างแต่ไม่มีใครเป็นตัวเต็ง ถ้าถามผมว่าความสัมพันธ์กับพิ้งกี้เวลานี้พัฒนาไปถึงไหนแล้ว ก็เหมือนเดิม ไม่ขอพูดถึงความสัมพันธ์มากนะ พูดไปก็ไม่ดี น้องเขาจะเสียได้ ขอข้ามคําถาม และถ้าถามว่าผมมีแฟนตัวจริงหรือยัง ผมขอไม่ตอบ ไม่ใช่เลือกไม่ถูก ผมเป็นคนเจ้าชู้หรือเปล่า ก็ไม่ขอตอบ"

แหล่งข่าววงในยังได้แจ้งกับดาราเดลี่อย่างสุดแซบด้วยว่า นอกจากสงกรานต์จะคุยกับสาวในวงการมากมายแล้ว
ยังมีสาวนอกวงการโปรไฟล์ดีอีกด้วย ซึ่งน่าจะเป็นอีกเหตุหนึ่งที่สงกรานต์ยังไม่เลือกหรือเลือกยังไม่ได้ว่าจะเปิดตัวว่าเป็นแฟนกับสาวไหน

เพราะด้วยกิตติศัพท์ที่ผ่านมาของหนุ่มไฮโซมาดขรึมคนนี้ก็เจ้าชู้ใช่ย่อย แถมแหล่งข่าวยังสําทับมาอีกว่าแม้กับสาวพิ้งกี้เองหนุ่มสงกรานต์ก็ยังไม่ปักใจรัก เป็นได้ก็
"แค่ตัวเลือก" เท่านั้น เพราะลือสนั่นว่าหนุ่มสงกรานต์ได้เปรยกับคนใกล้ชิดว่า "พิ้งกี้คิดไปเองหรือเปล่า" ซึ่งถือว่าเป็นวลีที่แรงทีเดียว

ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง นางเอกนัยน์ตาคมควรคิดใหม่ ทําใหม่ รอให้ฝ่ายชายชัวร์ก่อนแล้วค่อยเปิดตัว&เปิดปากก็ยังไม่สายและไม่เสียหายด้วยนะเจ้าคะ

แต่ยังไงดาราเดลี่ก็ขอให้ "สมหวัง" กันทุกฝ่าย



กี้ เสียฟอร์มคิดเอง สงกรานต์ แฟน


กี้ เสียฟอร์มคิดเอง สงกรานต์ แฟน


กี้ เสียฟอร์มคิดเอง สงกรานต์ แฟน


กี้ เสียฟอร์มคิดเอง สงกรานต์ แฟน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์