ฟลุค ปัด!แฉแพง แอบซุกกิ๊ก


       

เจ้าตัวปฏิเสธแฉแฟนสาวซุกกิ๊ก บอกเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แต่เจอน้อยลงกว่าเมื่อก่อนจริง เปรยรอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

        สำหรับพ่อคาสโนว่า "ฟลุค เกริกพล" สุดมีกระแสข่าวว่าแอบน้อยใจแฟนสาว "แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล" เลยแฉว่าฝ่ายสาวแอบซุกกิ๊กซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ความสัมพันธ์ลดลงโดยเจ้าตัวลั้นว่าไม่เป็นความจริง พร้อมเคลียร์ภาพหลุดกับนางแบบสาวรัสเซียบอกเป็นภาพเก่านานมากแล้ว ฟุ้งยังมีอีกเยอะไปขุดมาได้เลยตามสบาย


     "ผมตอบไปแล้วไง คือไม่มีอะไรอย่างที่บอกก็จะดูๆ ความรู้สึกจากเมื่อวานถึงวันนี้มันเพิ่งหนึ่งวัน ณ เวลาผมยังคิดอะไรไม่ออก มันเร็วเกินไป พี่ๆก็ตามผมได้เร็วเกินไปด้วย จริงๆควรจะตามผมสักอาทิตย์หน้าให้มีเวลาคิดนิดนึงตอนนี้ยังไม่มีเวลายังตอบได้เหมือนเดิม"

แพงเล่าให้ฟังหมดทุกอย่างไม่ปิดบังอะไรแล้ว
       
"อันนั้นคือเท่าที่เขาบอก แต่เราก็ไม่รู้ เพราะเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด มันต้องรอดูไป ต้องรอเวลา อย่างเมื่อวานก็ไปทานข้าวด้วยกันปกติ คือบอกว่าลดจำนวนเจอกันลงเท่านั้นเอง เมื่อวานก็คุยกันปกติเหมือนเดิม มันไม่มีอะไร เรื่องที่ผมบอกมันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างที่บอกไม่มีเรื่องอะไร ก็ไม่ได้โกรธเขา ไม่ได้ทะเลาะกัน มันแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆที่มันหลายเรื่องแค่นั้นเอง ตอนนี้ก็ดูๆกันอยู่"

ถอยจากคำว่าแฟนหรือเปล่า
" มันเจอกันน้อยลง ยังไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากมายนัก"

แต่มีคนเห็นหัวเฟรชบุ๊คของเราแล้วบอกว่าโสด
        "อ๋อ ไม่มีไม่ได้ขึ้น (ก่อนหน้านี้) วันที่ทะเลาะกันไง โกรธ ผมยังงงว่าเจอผมได้ยังไงเจอที่เฟรชบุ๊คแน่ๆ ผมจะเลิกเขียนแล้ว คราวหน้าจะบอกว่าตอนนี้ผมอยู่งานแต่งงานของคนนึงแทน คือไม่มีอะไร เคลียร์แล้ว รออยู่ รอดูไปก่อน แล้วที่มีภาพควงสาวอื่นไปกินข้าวด้วย ก็ไม่เห็นมีเลย ภาพที่เอามาให้ผมดู นั่นน้องอชิ 4 ขวบ ตอนนี้อชิ 6 ขวบครึ่งแล้ว มันก็เป็นภาพเก่า แล้วแต่คนจะวิจารณ์เพราะว่ารูปผมก็หน้าเหมือน ไปขุดมาเยอะๆ รูปเก่าๆเยอะ

แล้วที่มีข่าวแพงควงหนุ่มตี๋ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ
        ไม่มีนะ ถ้าหนุ่มตี๋ไม่มีแน่ๆ ถ้าตี๋เพื่อนๆแน่ ซึ่งผมก็รู้จักหมด ผมก็เคลียร์แล้ว

เขาทำให้มั่นใจยังไงบ้าง 
       
เดี๋ยวมั่นใจเมื่อไหร่ก็จะบอกว่าหมือนเดิมแล้วเดี๋ยวขอก่อน"

ตอนนี้ยังเชื่อใจอยู่
      
  "ก็มีอยู่บ้าง"


ฟลุค ปัด!แฉแพง แอบซุกกิ๊ก


ฟลุค ปัด!แฉแพง แอบซุกกิ๊ก


ฟลุค ปัด!แฉแพง แอบซุกกิ๊ก



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก Rakdara.net

ฟลุค ปัด!แฉแพง แอบซุกกิ๊ก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์