“เมริสซ่า”สาวเจ้าเสน่ห์เปิดตัวด้วยรอยยิ้มและน้ำเสียงสดใส

เปิดตัวด้วยเพลงน่ารัดสดใส “na na I’m  in love” (นา นา แอม อิน เลิฟ) และทันทีที่ MV เพลงนี้ออนแอร์ รอยยิ้มสวยๆ ของ เมริสซ่า รอส ก็กลายเป็นภาพจำ  ที่สำคัญต่างหลงเสน่ห์รอยยิ้มอันสดใสของเธอกันถ้วนหน้า และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปทำความรู้จักตัวตนของเธอให้มากขึ้นพร้อมๆ กันเลย....ยิ้มเก่งตั้งแต่ไหนแต่ไร ?


                ค่ะ ไม่ว่าอะไรเราก็ควรยิ้ม เมย์เองก็ยิ้มตลอด รู้สึกว่าเวลาเรายิ้มมันช่วยเราได้ อย่างเวลาเราเศร้าถ้ายิ้มมันก็ดูสดใสขึ้น


เป็นตัวแทนของสาวสดใส ?


                จริงๆ เป็นคนไฮเปอร์มากกว่า ถ้าได้คุยด้วยจะรู้ว่าหนูไฮเปอร์มาก พูดไม่หยุด(หัวเราะ) ไม่ค่อยชอบทำอะไรที่มันอยู่กับที่ ถามว่าสดใสไหม คิดบวก มองโลกในมุมที่บวกมากกว่า(ยิ้ม)


ผ่านงานในวงการมาหลายอย่าง ?


                ค่ะมีเล่นละคร ถ่ายแฟชั่นนิตยสาร แต่ส่วนใหญ่เป็นโฆษณา แล้วก็เล่นเอ็มวีเพลงไม่ได้จีบของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ มันเริ่มจากการที่มีแมวมองมาชวน จำได้เลยวันนั้นกำลังจะขึ้นรถเมล์ หัวฟูๆ หน้ามันๆ(หัวเราะ) พี่เขาเข้ามาถามว่าสนใจไหม หนูก็แบบหนูเนี่ยนะ(หัวเราะ) พี่เขาก็ให้นามบัตรมา หนูก็เอาไปปรึกษาที่บ้าน ที่บ้านก็ไม่ว่าอะไร แล้วแต่เรา


อยากเข้าวงการ แต่ไม่ชอบถ่ายรูป ?


                ใช่ค่ะ(หัวเราะ) คือรูปจะน้อยมาก ไม่ค่อยมี เพื่อนๆ ก็แซวว่าเอ๊ะยังไงเนี่ย อยู่วงการไม่ชอบถ่ายรูปจะได้ยังไง เพราะอย่างที่เรารู้กันวงการบันเทิงก็ต้องมีกล้องมีไฟ ไม่ชอบได้ไง(หัวเราะ) คือหนูจะเป็นแบบถ้ามันเป็นงานอ่ะ ทำได้เต็มที่ถ่ายแฟชั่น เอ็มวีก็โอเคทำได้(ยิ้ม) แต่เวลาไปเที่ยวอะไรแบบนี้จะไม่ค่อยวิ่งเข้ากล้องเท่าไหร่


กิจกรรมยามว่าง ?


                หนูค่อนข้างออกแนวห้าว ก่อนหน้านี้ไปเรียนมวยไทย แต่ก็แบบไม่ได้จริงจังนะ คือเห็นแล้วรู้สึกว่าเรียนไว้ป้องกันตัวก็ไม่เสียหาย  ก็ไปเรียนที่ฟิตเนสทั่วไป แต่หลังๆ ไม่ค่อยมีเวลาไปเรียนแล้ว


เกือบได้เป็นนักมวย ?


                คือต้องบอก่อนว่าหนูชอบเล่นกีฬา เด็กๆ เขาเป็นดรัมเมเยอร์ เราก็แบบไม่สนหรอกต้องเป็นนักกีฬา ส่วนเรื่องนักมวยนี่มันก็เริ่มที่ตอนเราไปเรียนนั่นแหละค่ะ คนที่สอนเขาก็บอกว่าอยากไปแข่งไหม(หัวเราะ) คือหนูก็สนใจนะ แต่ถ้าไปแข่งจริงๆ ต่อยบนเวทีจมูกหนูหักจะทำยังไง(หัวเราะ) ถึงเราจะชอบอะไรที่ห้าวๆ แต่ก็รักสวยรักงามนะ(หัวเราะ)


เข้ามาเป็นนักร้องได้ยังไง ?


                มีวันหนึ่งไปส่งคุณแม่ทำธุระ แล้วเจอพี่คนหนึ่งที่เขาเคยทำเพลงอยู่ที่นี่ เขารู้จักกับคุณแม่ เขาก็ถามว่าลูกสาวเหรอ ร้องเพลงได้ไหม ก็เลยลองมาเทสดู ก็ผ่านพี่ๆ ก็บอกว่าชอบก็เลยได้มาเป็นศิลปินฝึกหัด ได้เรียนร้อง แล้วก็ได้ทำงานเพลงจริงๆ


ชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็ก ?


                ใช่ค่ะ ชอบร้องเพลงมากๆ แต่ไม่เคยไปประกวดอะไรเลย เรื่องนี้คุณแม่ก็รู้ แต่ก็ไม่เคยดัน (หัวเราะ) คือไม่ได้แบบว่าส่งประกวดหรืออะไรแบบนี้ คุณแม่อยากให้ได้มาด้วยความสามารถของตัวเองมากกว่า แต่ว่าที่บ้านก็ไม่เคยห้ามนะ ถ้าอยากทำก็เต็มที่


วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว ?


                (ยิ้ม)ช่วงแรกๆ ยังไม่เชื่อตัวเอง ก็จะแบบ เฮ้ย!! จริงเหรอ(หัวเหรอ) จนได้เข้าห้องอัด ได้เห็นเอ็มวีของตัวเองออนแอร์ มันก็ร็สึกทุกอย่าเริ่มจริงแล้ว ก็ดีใจ(ยิ้ม)


แนวเพลงของเมริสซ่า ?


                เพลงมีพื้นฐานเป็นป๊อบค่ะ เนื้อหามองโลกในแง่บวก ซึ่งมันก็ออกมาจากตัวเมย์ หนูชอบมากนะกับแนวเพลงนี้คือมันเป็นป๊อบก็จริงแต่มีการผสมความเป็นวินเทจเข้าไปด้วยก็อยากให้ลองฟังดู


พูดถึงเพลง na na I’m  in love (นา นา แอม อิน เลิฟ)?


                เพลงนี้ก็อีกเพลงที่น่ารัก ประมาณว่าฉันชอบเธอ แต่ถ้าจะให้ลบอกเลยว่าชอบมันก็ไม่ได้ คืออารมณ์ผู้หญิงมันก็อาย แต่ว่าเวลาเจอเธอเธอจะรู้ว่าฉันชอบก็ตรงสายตานี่แหละ(ยิ้ม) เนื้อเพลงก็ประมาณนี้ เอ็มวีก็จะเน้นความสดใส


เสื้อผ้าสีสดใสมากๆ ?


                ก็จะเป็นแฟชั่นสำหรับคนที่แต่งตัวจัด สีเยอะแต่เป็นสีพาทเทล ไม่ฉูดฉาดมา แต่จะเน้นความสดใน ส้ม ชมพู ฟ้า อะไรประมาณนี้ คือเราต้องการให้คนที่ชอบแต่งตัวแต่งตามได้ หรือถ้าคนที่แต่งตัวไม่เยอะก็แต่งคล้ายๆ ได้ ถามว่าชอบไหม กับการแต่งตัวแบบนี้ก็ชอบนะ สวยดี(หัวเราะ)


จุดเด่นอยู่ที่สีเล็บ ?


                ก็ประมาณนั้น คือเล็บเนี่ยจะหลายสี แบบว่าทาสีเดียวกันไม่ได้ (หัวเราะ) สีที่ทาก็จะเป็นสีที่สดใส แต่ไม่ฉูดฉาด ใครจะไปทาตามก็ไม่ว่ากันนะ


ส่วนร่วมในอัลบั้มนี้ ?


                เพลงแรกเมย์ก็ดีไซน์การร้องเอง คือเอาดนตรีกลับไปฟังที่บ้านแล้วก็ลองร้องดูว่าเราชอบแบบไหน แล้วก็เอามาร้องให้พี่ๆ เขาฟัง ก็ผ่านบ้างไม่ผ่านบ้าง(หัวเราะ) แต่การทำงานสนุกมากค่ะ ก็อยากให้ลองฟังกันดู


          อยากรู้จักสาวยิ้มสวยคนนี้มากขึ้น ติดตามผลงานของเธอได้ที่รายการในเครือ อาร์เอสฯหรือทาง www.pleng.com และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง...


“เมริสซ่า”สาวเจ้าเสน่ห์เปิดตัวด้วยรอยยิ้มและน้ำเสียงสดใส


“เมริสซ่า”สาวเจ้าเสน่ห์เปิดตัวด้วยรอยยิ้มและน้ำเสียงสดใส


“เมริสซ่า”สาวเจ้าเสน่ห์เปิดตัวด้วยรอยยิ้มและน้ำเสียงสดใส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์