ณัฏฐ์ วอนอย่าว่า วุ้นเส้น เชื่อใจ มาวิน เพื่อนไม่ทำเพื่อน


ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ โต้เปล่าซ้อมวุ้นเส้น-วิริฒิพา ไม่คาดหวังรีเทิร์นรัก รับเป็นผู้ชายเซ้นซิทีฟ วอนอย่าว่าวุ้นเส้นใจดำ ยันฝ่ายหญิงเข้มแข็ง เชื่อมาวินไม่เคยแอบคบวุ้นเส้น




ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ

           หลังจากแยกทางรักกับอดีตแฟนสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพ แล้ว ทั้ง ณัฏฐ์  เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับ วุ้นเส้น ก็ออกมาเคลียร์กันไป แต่ก็ยังไม่จบ มีการขุดประเด็นขึ้นมาแฉว่า สาเหตุมาจาก วุ้นเส้น ถูก ณัฏฐ์ ซ้อม  เมื่อเจอ ณัฏฐ์ ในวันเปิดกล้องละคร "จับตายวายร้ายสายสมร" ทางช่อง 5 ของทีมงานยูม่า ที่ทำให้ กับค่ายเอ็กแซ็กท์ฯ เลยต้องให้ลูกผู้ชายที่ชื่อ ณัฏฐ์ เคลียร์ ตัวเองหน่อย

          "โอ๊ย ถ้าผมไปซ้อมวุ้นเส้นตอนนี้ผมคงอยู่ในตะรางแล้ว เพราะเค้าก็มีพ่อมีแม่ผมไม่เคยทำร้ายวุ้นเส้น  ผมสาบานได้ ในเรื่องจิตใจอาจจะเคยงอแง งี่เง่าใส่เค้า แต่ไม่เคยไปทำร้ายแตะต้อง ทำร้ายร่างกายไม่เคยแม้แต่จะคิดด้วย  อีกอย่างวุ้นก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ยอมใครนะ"

พอมีภาพร้องไห้ออกไปคนมองณัฏฐ์เป็นผู้ชายอ่อนแอ
          "ผมไม่ได้อ่อนแอ แต่ผมเป็นคนเซ้นสิทีฟ เรื่องความรักโดยเฉพาะกับวุ้นเนี่ย  ผมบอกไปแล้วผมไม่เคยรักใครเท่าวุ้น เวลาเรารักใครมากๆ เราเสียตรงนั้นไป มันก็เซ ทำอะไรไม่ถูก  ช่วงนั้นอ่อนแอด้วย  เรายื้อมาสักพัก  กลัวมีวันนั้นและมีวันนั้นจริงๆ"

จะกลับมาคืนดี
          "ไม่ได้คาดหวังอะไรแล้ว เพิ่งได้มาคุย หลังจาก 2 อาทิตย์เพราะเจอกันเรายังทำใจไม่ได้  แต่เมื่อวานซืนเราผ่านจุดนั้นมาได้  หลังจากนี้โทร.มาคุยได้  กินข้าวกัน โอเค  แฮปปี้เหมือนเดิมเพียงแต่ไม่มีคำว่าแฟนเท่านั้น"




วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา


คนมองเหมือนวุ้นใจดำ
          "ไม่นะ วุ้นบอบช้ำพอๆ หรืออาจจะมากกว่าผมด้วยซ้ำ เพียงแต่เค้ากดมันไว้ เค้าไม่ชอบให้ใครเห็นว่าเค้าอ่อนแอ อย่าไปมองว่าเค้าใจดำ วุ้นแค่คนเข้มแข็งคนนึง ทุกวันนี้ผมรู้และสงสารเค้า เพราะเค้าเจอข่าวอะไรมากมาย เรื่องสงกรานต์ มาวินและผมขอพูดเลยตรงนี้หยุดเถิดครับ มันทำร้ายเค้า และทำลายผม ข่าวไม่มีมูลความจริงเลย  คือวุ้นมีเพื่อนเยอะ สงกรานต์รู้จักกันอยู่แล้วเพราะถ่ายรายการ เรื่องวิน ผมคุยกับวินแล้ว วินเป็นเพื่อนซี้ผมเลย โตมาในวงการด้วยกันรักเหมือนพี่ น้อง ผมไม่เชื่อว่าวินจะทำ วิน บริสุทธิ์ใจที่จะคุย และผมไม่คิดว่าวินจะทำ วุ้นก็ไม่ทำ บ้านผมกับบ้านวินห่างกัน 3 หลัง เจอกันบ่อย เพื่อนเราไม่ทำเราอยู่แล้ว วินเป็นเพื่อนที่ผมรักมากที่สุด วินกับวุ้นก็สนิทกันมาก ตั้งแต่ก่อนที่ผมรู้จักวุ้นด้วยซ้ำ  แต่ก่อนวินเค้าเคยคบกับรุ่นน้องวุ้นเลยสนิทกัน วุ้นเป็นคนที่บริสุทธิ์ใจ  ถ้าแอบคบกันคงไม่มีหลุดออกมาให้เห็น"

ตอนนี้มาวินโสดแล้วนะ
           "ปากเค้าโสดแต่คุยกับใครอยู่หรือเปล่าไปถามเค้าดีๆ (หัวเราะ)"

ตอนนี้ณัฏฐ์มีใครหรือเปล่า
           "มีคนเข้ามาคุย มีหลายคนพยายามเข้ามา  เราไม่ปิดตัวเองแต่ไม่เปิดตัวเอง ใจยังไม่พร้อมยังรักวุ้นอยู่  การคุยกับใครเหมือนเราเอาเขามาฆ่าเวลา มันไม่แฟร์".



วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา


วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา


ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ


ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์