เจ๊ยุ ยันเปล่ามีปัญหาช่อง3


       

        มีข่าวลือหนาหูออกมาว่า ผู้จัดคนเก่ง "ยุ-ยุวดี ไทยหิรัญ" แห่งค่ายยูม่า หันหลังให้กับ “ช่อง 3” เป็นการถาวร เพราะล่าสุดเพิ่งจับมือกับค่ายเอ็กแซ็กท์ผลิตละคร  “จับตายวายร้ายสายสมร” ไปหมาด ๆ โดยในวันเปิดกล้องบวงสรวงละครเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า
   
        “ที่มาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ก็ไม่ได้ตัดสินใจอะไรยากเย็นเลยค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณ คุณบอย ถกลเกียติ  วีราวรรณ และ คุณนิพนธ์ ผิวเณร ที่ให้เกียรติมาทำงานร่วมกันกับบริษัทยูม่า ”

ตอนนี้ก็คือสามารถร่วมงานได้กับทุกช่องทุกค่าย ? 
        “ได้ค่ะ ถ้าเป็นเรื่องที่เราชอบ แล้วจ่ายเงินโอเค ไม่ใช่ว่าเราเห็นแก่เงินนะ แต่การทำงานทุกอย่างต้องมีสตางค์พอให้เราจ่ายเวลาทำงานก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ”

ทำไมถึงเลือกเอาบทประพันธ์ที่เคยทำกับช่อง3  มาทำใหม่กับเอ็กแซ็กท์?
        “พอดีทางเอ็กแซ็กท์ชอบเรื่องนี้ เขาก็ถามว่าถ้าซื้อเรื่องนี้ได้ไหม เพราะมันเป็นทั้งแอ็คชั่นแล้วก็ดราม่า ซึ่งเราก็มองว่าละครเรื่องนี้เคยทำมาตั้ง 12 ปีแล้ว ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ซึ่งเราก็คงโครงเรื่องเดิมไว้ ในเรื่องของความรัก ความเป็นแอ็คชั่น แต่ว่าจะต่างจากเดิมมากน้อยแค่ไหนก็อยากให้รอดู”

มีแนวโน้มที่จะนำนักแสดงยูม่ามาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์มั๊ย ? 
        “เป็นไปไม่ได้ เพราะว่านักแสดงทุกคนก็มีสัญญากับทางช่อง 3 แล้วการที่พี่ลุกขึ้นมาทำงานที่นี่ พี่ก็ไม่สิทธิ์ที่จะไปดึงคนโน้นคนนี้ มันเป็นเรื่องมารยาทของคนที่เขาโต ๆ กันแล้ว ไม่ควรทำ”

สามารถกับไปร่วมงานกับช่อง3 ได้อีกมั๊ย?
        “ได้ค่ะ ไม่ได้หนีเขามานะคะ เพียงขอพักมาทำสักเรื่อง ซึ่งพี่ก็ได้ไปคุยกับผู้ใหญ่แล้ว พี่เองก็ไปลามาไหว้ เพราะว่าอายุเราก็ขนาดนี้แล้วนะ” ยุวดี กล่าว


เจ๊ยุ ยันเปล่ามีปัญหาช่อง3


เจ๊ยุ ยันเปล่ามีปัญหาช่อง3


เจ๊ยุ ยันเปล่ามีปัญหาช่อง3


เจ๊ยุ ยันเปล่ามีปัญหาช่อง3

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์