โม ฉุนขาด ข่าว ด่า ตุ๊กกี้ !


โม ฉุนขาด ข่าว ด่า ตุ๊กกี้ !


"แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ สุดฉุน ถูกสื่อกล่าวหาโดยที่ไม่รู้เรื่อง วอนอย่ากุข่าว หากไม่มีข้อมูลที่เป็นความจริง ลั่นทราบว่าเป็นสื่อใดที่ปล่อยข่าวออกมา เผยอยากให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ  

กลายเป็นเรื่องเป็นราวอีกแล้ว เมื่อมีข่าวออกมาว่า
ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) และนางเอก ต. ไม่ต้องการให้ "ตุ๊กกี้" สุดารัตน์ บุตรพรหม (ตุ๊กกี้ 3 ช่า) เข้าร่วมก๊วนตุ๊กตาบลายธ์เพราะหน้าตาไม่เหมาะ โดยคนกล่าวข้อความนี้ เป็นนางเอกอักษรย่อ ต.เต่า ซึ่งในที่นี้หลายคนมองว่าเป็น "แตงโม" ภัทรธิดา ล่าสุดเจอนางเอกสาวคนดังวิก 7 สี ที่งาน "green carpet" ถามไถ่ได้ความดังนี้

 "
เอาตรงๆ เลยนะ โมไม่รู้เรื่องอะไรมาก่อน แล้วก็ตุ๊กตาบลายธ์โมเลิกเล่นมาเป็นปีแล้ว โมถือว่ามันเป็นข่าวที่ไร้สาระที่มันเปลืองน้ำลายมากๆ อยู่ดีๆ ก็ถูกยัดเยียดข้อหาที่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ทำอะไรให้นึกถึงจิตใจพี่ตุ๊กกี้ด้วย เพราะว่าตัวโมเองเจอข่าวจนชินแล้ว ถ้ามีโอกาสได้คุยกับพี่ตุ๊กกี้ ก็คงจะถามพี่ตุ๊กกี้เหมือนกันว่าได้ข่าวบ้างไหม แต่ว่าโมเองไม่รู้จักกับพี่ตุ๊กกี้เป็นการส่วนตัว แล้วโมเชื่อว่าพี่ตุ๊กกี้ น่าจะเป็นคนที่ไม่เก็บข่าวไร้สาระพวกนี้มาคิดเหมือนกัน เรื่องเคลียร์กับพี่ตุ๊กกี้ไม่ใช่ธุระของโม เป็นธุระของคนกุข่าวที่ต้องไปขอโทษพี่ตุ๊กกี้แล้วก็ขอโทษโมด้วย" โมกล่าวเสียงเดือด



โม ฉุนขาด ข่าว ด่า ตุ๊กกี้ !


 ทั้งนี้ นางเอกสาวชื่อดังกล่าวต่อด้วย ว่าไม่เครียดกับเรื่องนี้เพียงแต่เสียความรู้สึกเท่านั้น

 "โมไม่เครียดแต่ว่าโมเสียความรู้สึก ว่าถ้าเกิดพี่ๆ นักข่าวกุข่าวขึ้นมาแบบนี้กันได้ โมจะไม่ขอให้สัมภาษณ์อะไรทั้งสิ้น ถ้าเกิดว่าแน่จริงหรือรู้จริง พยายามไปหาข้อมูลที่เป็นความจริงมา งงไหมก็ต้องงงเป็นธรรมดา คงไม่เอาเรื่อง แต่อยากจะให้เขาพิสูจน์ตัวเองดู ว่าถ้าเกิดเขาเป็นสื่อที่คิดว่าเราเป็นอาชีพที่พึ่งพาอาศัยกันจริงๆ เขาจะรับผิดชอบยังไงกับข่าวที่เขากุขึ้น โดยที่โมไม่จำเป็นที่จะต้องให้สัมภาษณ์อะไร โมจะรอดู คงไม่ฝากบอกอะไร เพราะว่าเป็นผู้ใหญ่แล้วคงไม่ต้องให้เด็กมาบอก คือหนูก็เป็นเด็กก็อยากเห็นผู้ใหญ่ที่ทำตัวน่าเชื่อถือ ตัวเองเป็นสื่อกลางด้วย เยาวชนอีกนับล้านคนทั่วประเทศอ่านข่าวอยู่ โมก็ได้รับข่าวเรื่อยๆโดยที่ไม่รู้อะไรมาก่อนเลย ทั้งโมทั้งพี่ชมคงทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่รอดูว่าผู้ใหญ่ที่กุขึ้นมาจะจัดการอย่างไร" แตงโมกล่าวสรุป 



โม ฉุนขาด ข่าว ด่า ตุ๊กกี้ !


โม ฉุนขาด ข่าว ด่า ตุ๊กกี้ !


โม ฉุนขาด ข่าว ด่า ตุ๊กกี้ !


โม ฉุนขาด ข่าว ด่า ตุ๊กกี้ !

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์