สุดอึ้ง! พอลผิดคิว หวิดเดี้ยง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 ส.ค.


ที่ห้องกายภาพบำบัด รพ.ศิครินทร์ ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตบางนา กทม. นายภัทรพล ศิลปาจารย์ หรือพอล อายุ 28 ปี พระเอกละคร-พิธีกรชื่อดัง ที่มาเข้าฉากละครเรื่อง รหัสริษยา ของทางช่อง 7 ประกบคู่กับนุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ ที่ รพ.ดังกล่าว ได้ขอให้แพทย์ตรวจบริเวณแผ่นหลัง เนื่องจากมีอาการปวดหลังมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแพทย์ได้ทำอัลตราซาวด์ดูอย่างละเอียด


หลังใช้เวลาตรวจไม่นาน


พระเอกหนุ่ม พอล-ภัทรพล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุที่เจ็บบริเวณสันหลังจนต้องมาขอให้หมอตรวจอย่างละเอียดนี้ สืบเนื่องมาจากได้ไปถ่ายทำละครเรื่อง จอมใจ ของช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่บ้านเก่าริมน้ำ ถนนเจริญนคร ฝั่งธนบุรี โดยเข้าฉากกับ ดอม เหตระกูล ซึ่งในฉากดังกล่าวต้องมีปากเสียงกับดอม และมีบทบู๊เล็กน้อย คือมีการผลักกัน โดยตนถูกดอมผลักจนเซแล้วหลังไปกระแทกกับราวบันไดไม้อย่างจัง จากนั้นก็รู้สึกปวดหลัง โดยหลังเกิดเหตุได้ไปเอกซเรย์ที่คลินิกแถวบ้าน ซึ่งไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากแต่รู้สึกปวด เบื้องต้นแพทย์ให้ยาแก้ปวดและยาแก้กล้ามเนื้ออักเสบ กระทั่งได้มาถ่ายละครเรื่อง รหัสริษยา ที่ รพ.แห่งนี้ จึงขอขึ้นมาตรวจให้ละเอียด เพราะยังมีอาการปวดแปลบบริเวณหลังอยู่




หนุ่มพอล-ภัทรพล กล่าวอีกว่า


เมื่อตรวจด้วยการทำทีซีสแกนแล้วแพทย์บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก คือกระดูกสันหลังระหว่างข้อที่ 3 กับ 4 บริเวณตรงกันข้ามกับท้อง เป็นรอยบิ่นเล็กน้อย แพทย์ให้ทำกายภาพบำบัด ด้วยการฟื้นฟูกล้ามเนื้อบริเวณรอบกระดูก และใช้การทำกายภาพบำบัดโดยการประคบร้อน และแพทย์ให้ยาแก้ ปวด ยาคลายกล้ามเนื้อ ยาแก้กล้ามเนื้ออักเสบ และให้ พักผ่อนมากๆ ดีที่สุดคือการนอนพัก ไม่ให้หลังกระทบ กระเทือน และให้ใช้แผ่นผ้าประคองกล้ามเนื้อหลัง คล้ายสเตย์รัดหน้าท้อง รัดตรงเหนือเอวขึ้นมา ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของคิวบู๊เล็กน้อย แพทย์ยังยืนยันด้วยว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก เพราะร่างกายจะซ่อมแซมส่วนที่บิ่นขึ้นมาได้เอง ซึ่งแพทย์ให้พักราวสองสัปดาห์


ผู้สื่อข่าวถามว่า


การบาดเจ็บครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำละครหรือไม่ พอล-ภัทรพล กล่าวว่า ในส่วนละครเรื่อง จอมใจ ได้คุยกับ พี่ไก่-วรายุฑ แล้วว่าขอให้พักเป็นระยะบ้าง เช่น มีวันหยุดบ้าง เพราะหากทำงานตลอดสัปดาห์ ตนจะเจ็บหลังแบบเจ็บแปลบๆ ซึ่งพี่ไก่ได้ไปคุยกับทีมงานแล้วก็ไม่มีปัญหา โดยหากวันไหนมีฉากที่ตนเข้าน้อย ก็ขอให้ถ่ายฉากอื่นไปก่อน ส่วนเรื่องละครรหัสริษยา คงไม่มีอะไรมากเพราะถ่ายทำไปเยอะแล้ว และไม่มีบทบู๊




เมื่อถามอีกว่า เรื่องบาดเจ็บครั้งนี้ แฟนสาวรู้เรื่องหรือยัง


หนุ่มพอลหัวเราะร่วนก่อนตอบทีเล่นทีจริงว่าซาร่าคงเอาไม่อยู่เพราะปวดหลังตลอด แต่ก็โทร.ไปบอกแล้ว ยังถูกตอกกลับมาว่าสมน้ำหน้า ก็คุยกัน บอกว่าไม่ได้ เป็นอะไรมาก ไม่มีอะไรน่าห่วง


สำหรับละครเรื่อง จอมใจ นั้น


หนุ่มพอลประกบคู่กับเบนซ์-พรชิตา ผลงานกำกับของ ชูศักดิ์ สุธีรธรรม โดยมี ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา เป็นผู้จัด เตรียมออกอากาศทางช่อง 3







แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์