เปิ้ล ฤกษ์ดีควง จูน สละโสด


       

        "เปิ้ล นาคร"ถือฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 ตัดสินใจสละโสด จูงมือแฟนสาวนอกวงการ "จูน กษมา"เข้าพิธีหมั้นในเวลา 9 โมง 9 นาที ที่โรงละครโจหลุยส์เธียเตอร์

       
หลังคบหาดูใจ ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย มานานร่วม 7 ปี ในที่สุดพิธีกรอารมณ์ดี วัย 44 ปี "เปิ้ล นาคร ศิลาชัย" ถือฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 ตัดสินใจสละโสด จูงมือแฟนสาวนอกวงการ "จูน กษมา" ที่อายุน้อยกว่าถึง 17 ปี เข้าพิธีหมั้นในเวลา 9 โมง 9 นาที ที่โรงละครโจหลุยส์เธียเตอร์ เพราะหนุ่มเปิ้ลถือว่าตนเกิดมาจากละครเวที จึงอยากจัดงานในสถานที่ซึ่งมีความสำคัญทางด้านนี้

     ซึ่งงานนี้ มีคนบันเทิงมาร่วมงานกันบางตา จะมีก็เพียงแต่เพื่อนสนิทสุด หนุ่มวิลลี่ แหม่ม คัทลียา และเสนาหอย แต่แล้วก็กลับมีเซอร์ไพรส์จากการปรากฏตัวของมาริโอ้ และโก๊ะตี๋ ที่งานนี้ถึงจะไม่ได้เป็นแขกรับเชิญแต่ก็มาร่วมยินดีด้วยใจ

     สำหรับสินสอดทองหมั้น เปิ้ลขอทุ่มเต็มที่ มีทั้งแหวนแทนใจ ทองคำ และเครื่องประดับ เช็คไม่ระบุจำนวนเงิน รวมถึงรถยนต์นำเข้า ราคาเกือบ 2 ล้านบาทอีกด้วย

     โดยภายหลังพิธีหมั้นก็ได้มีการจดทะเบียนสมรสท่ามกลางสักขีพยาน และคนสนิทของทั้งสองครอบครัว ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสนั้น เจ้าบ่าวหมาดๆ ตัดสินใจ
จะจัดขึ้นในอีก 2 ปีข้างหน้า เพราะอยากให้ลูกของตัวเองมีส่วนร่วมด้วย


เปิ้ล ฤกษ์ดีควง จูน สละโสด


เปิ้ล ฤกษ์ดีควง จูน สละโสด


เปิ้ล ฤกษ์ดีควง จูน สละโสด


เปิ้ล ฤกษ์ดีควง จูน สละโสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์