เป้ยท้าทายมีแฟนเจ้าชู้ อาร์อ้ะ เด็กๆ

"มีความรู้สึกว่า เราจะลองดูเผื่อว่าเขาอาจจะหยุดได้"


สาวเซ็กซี่"เป้ย"ปานวาด เหมมณี เปิดใจหยั่งเชิงถึงความรักกับแฟนหนุ่ม"บุษย์ ปิยะวุฒิ"บ.ก.นิตยสารไอซ์ ซึ่งมีข่าวคบหากันมาพักใหญ่ และคิดไกลถึงขั้นลั่นระฆังวิวาห์

แล้วสาวเซ็กซี่ก็แย้มถึงการคบหาในครั้งนี้อย่างหมดเปลือกว่า "ก็คบกันมาประมาณ 45 เดือนแล้วค่ะ ก็คบกันก็มีทะเลาะกันบ้าง เพราะว่า ตัวของเป้ย กับตัวของพี่เขาอายุก็ค่อนข้างจะห่างกัน ทำให้ความคิดความอ่านมันก็ต่างกัน พี่เขาจะเป็นผู้ใหญ่ความคิดจึงสุขุม รอบคอบกว่าเรา ซึ่งยอมรับว่าจะต้องมีการปรับตัวกันมาก ส่วนใหญ่จะเป็นเป้ยมากกว่าที่จะต้องปรับตัวให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ซึ่งมันก็จะเป็นผลดีกับเราที่เราได้ปรับตัวมากขึ้น"


กับกิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของแฟนหนุ่มนั้นสาวเป้ยยอมรับว่า


"ส่วนที่มีคนบอกว่าพี่เขาเจ้าชู้เรื่องนี้ก็ยอมรับว่าจริง แต่เท่าที่เราไปสืบรู้มาเขาก็จะคบทีละคน เลิกแล้วค่อยคบคนใหม่ ไม่ใช่คบหลายๆคนพร้อมกัน ความจริง เป้ยเป็นคนที่ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้เลย แต่ที่มาคบกับพี่เขาได้ก็เพราะว่ามันมีอะไรที่คล้ายๆกัน"


ส่วนข่าวที่หนุ่มรุ่นน้องจากเวทีเดอะ สตาร์"อาร์"อาณัตพล ศิริชุมแสง แอบปลื้มและมีการส่งรังนกแทนความห่วงใยไปให้ สาวเป้ยอมยิ้มก่อนจะเล่าว่า


"เรื่องนี้ก็เป็นจริงค่ะ คือก็เจอกันที่กองถ่าย น้องเขาก็เอามาให้ ซึ่งให้มา 23 ครั้ง แต่ที่ผ่านมาเป้ยเองก็เข้าใจว่า เขาเอามาให้ทุกคนกินกัน พอเขาให้เรา เราก็แจกกันกินในกองถ่ายเพราะตัวเองเป็นคนที่กินรังนกไม่เป็น และก็ไม่ได้คิดอะไร จนมีข่าวขึ้นมาว่าเขาประมาณชอบเป้ย เป็นห่วง เลยเอาของมาให้บำรุงสุขภาพ ก็รู้เรื่องจากข่าวนี้แหล่ะ ความจริงแล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย เพราะโดยส่วนตัวก็ไม่ได้สนิทกันเลย แค่เจอกันในกองถ่าย จริงอยู่ว่าตอนที่เขาประกวดเราก็จะเชียร์เขา แต่เราก็เชียร์คนอื่นด้วย และเราก็จะไปสนิทกับ บี้(สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว)และมิว(พีรชยา พิณเมืองงาม)มากกว่า พอตกเป็นข่าวก็ไม่ได้คุยกันเลย เราก็ไม่รู้ว่าเขามาชอบเราจริงหรือไม่จริง เพราะว่าเขาก็ไม่ได้พูดอะไร และก็คิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้เพราะว่าเขายังเด็กมาก"




รู้สึกซีเรียสกับข่าวที่ออกมาไหมเพราะเราก็เปิดตัวว่ามีแฟนแล้ว


"กับข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนกับคนของเราก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเหมือนกัน เพราะว่าเขาเริ่มที่จะเข้าใจในวงการมากขึ้นว่ามันก็เป็นแค่ข่าว"สาวเซ็กซี่กล่าว






แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์