กายเอ่ยรับแนนนี่เป็นแฟน สองแม่ปลื้มว่าที่สะใภ้-เขย


        "ครับ คำว่าแฟนก็น่ารักดี" นักร้องหนุ่ม "กาย"รัชชานนท์ สุขประกอบ เผย เมื่อถูกถามเรื่องความสัมพันธ์กับสาว "แนนนี่"ภัทรนันท์ ดีรัศมี ว่าเรียกแฟนได้หรือยัง

        จากนั้นก็กล่าวว่า "กายคิดว่าสิ่งที่เราทำกันอยู่คุยกันอยู่ ถ้าเทียบกับสมัยนี้ก็ถือว่าคงเป็นแฟนกัน ถูกต้องแล้วที่ใช้คำนี้ อีกอย่างกายและแนนนี่ต่างก็โตกันแล้ว ถามว่ากลัวผู้ใหญ่จะว่ามั้ย คงไม่ว่าหรอก เขาคงจะเชื่อใจว่าเราทำตัวดี กายเชื่อว่าผู้ใหญ่รู้ว่ากายมีความคิดที่โตพอที่จะมีแฟนได้"

พอยอมรับว่าเป็นแฟนแล้ว โล่งขึ้นไหม ? 
        "นิดนึง ตั้งแต่แรกกายก็ไม่ได้อยากโกหกใคร ถ้ามั่นใจว่าเป็นแฟนก็จะบอก แต่ถ้ายังไม่พร้อมก็ยังไม่อยากพูด แต่ตอนนี้พร้อมแล้วครับ"

เตรียมใจไว้หรือเปล่า เพราะหลังจากนี้คนคงจับตามากขึ้น ? 
        "ก็นิดนึงครับ คงมีข่าวประมาณว่ากายไปมีกิ๊ก เพราะกายมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ถามว่ากลัวมั้ย ไม่กลัวครับ เพราะกายเป็นคนไม่เจ้าชู้ อีกอย่างเวลาพูดอะไรไปกายไม่โกหกใครอยู่แล้ว"

กลัวคนจะไปขุดคุ้ยภาพสนิทสนมออกมาไหม ? 
        "กายกับแนนนี่คบกันเราระวังตัวอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ทำอะไรที่ไม่ดีต่อภาพลักษณ์ของเราอยู่แล้ว กายเป็นผู้ชายก็ต้องให้เกียรติผู้หญิง"

ได้พาแนนนี่ไปเจอครอบครัวหรือยัง ? 
        "เจอทั้งคุณพ่อคุณแม่แล้ว คุณแม่ชอบแนนนี่ถึงขั้นปลื้มเลย บอกว่าแนนนี่น่ารักอย่างโน้นอย่างนี้ ถ้าทำอะไรไม่ดีโดนแน่ๆ กาย (หัวเราะ) แม่ขู่ไว้แล้ว"

เวลาแนนนี่แต่งตัวเซ็กซี่มีหึงไหม ? 
        "มีครับ (หัวเราะ) แต่ไม่ห้ามเพราะกายต้องเข้าใจว่าเกิร์ลลี่เบอร์รี่เป็นกลุ่มกันมา 7 ปีแล้ว อยู่ดีๆ กายเดินเข้ามาแล้วบอกว่าแนนนี่ห้ามใส่อย่างนี้นะ มันไม่ใช่ การที่เข้าไปคุยตั้งแต่แรกคือกายต้องเข้าใจตรงนี้แล้วต้องพยายามทุกวิถีทางที่จะไม่เปลี่ยนชีวิตเขา แต่คล้ายๆ กับยอมรับสิ่งที่เขาเป็นอยู่แล้วให้ได้"

หลังแฟนหนุ่มออกมาเปิดใจ นักร้องสาว "แนนนี่-ภัทรนันท์" ก็เผยว่า
        "เขาพูดไปซะขนาดนั้นแล้วก็ต้องยอมรับล่ะว่าเป็นแฟนกัน"

ได้ข่าวว่าเจอคุณพ่อคุณแม่กายแล้วด้วย ? 
        "คุณพ่อคุณแม่กายน่ารักทั้งคู่เลย โดยเฉพาะคุณแม่วัยรุ่นมากๆ เวลาไปไหนก็ไปด้วยกันได้ ส่วนคุณแม่แนนนี่ได้เจอกายหลายครั้งแล้ว คุณแม่ก็จะชมว่ากายน่ารักดี"

เปิดตัวกันแล้วกลัวเรตติ้งจะตกไหม ? 
        "ไม่หรอกค่ะ เพราะสมัยนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว เราทำอะไรก็มีอิสระมากขึ้น อีกอย่างคนบันเทิงก็มีความรู้สึกต่างๆ เหมือนคนปกติ แต่ถามว่าคนจะจับตากันมากขึ้นมั้ย ก็คงจะมีบ้าง อย่างที่เห็นจากหลายๆ คู่ เพราะฉะนั้นเวลาทำอะไรก็ควรที่จะต้องเซฟตัวเองอยู่แล้ว"

กายเอ่ยรับแนนนี่เป็นแฟน สองแม่ปลื้มว่าที่สะใภ้-เขย


กายเอ่ยรับแนนนี่เป็นแฟน สองแม่ปลื้มว่าที่สะใภ้-เขย


กายเอ่ยรับแนนนี่เป็นแฟน สองแม่ปลื้มว่าที่สะใภ้-เขย


กายเอ่ยรับแนนนี่เป็นแฟน สองแม่ปลื้มว่าที่สะใภ้-เขย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์