‘อู’ โต้ เมาแล้วซา มึนข่าวช่องแบนงาน


      

       
        “อู-ภาณุ สุวรรณโณ” พระเอก 7 สี ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า เกิดทะเลาะวิวาทย่านข้าวสารวันก่อน และสาเหตุมาจากกินเหล้าเกินขนาดจนเมา จนมีเรื่องมีราวกับนักท่องเที่ยวจนเป็นคดีความ ทำให้ต้องขึ้นศาลอาญา รัชดา และปัญหานี้ทำให้ทางช่อง สั่งแบนงานของพระเอกหนุ่มทันที ซึ่งเมื่อวันก่อนเรามีโอกาสได้เจอ อู-ภาณุ จึงสอบถามเรื่องนี้ ซึ่งอูเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

        “ผมไปที่ศาลอาญาจริงครับ ไปกับเพื่อน และที่ไปมันไม่ใช่เรื่องของผม แต่เป็นเรื่องของเพื่อนสนิท ที่กำลังมีปัญหาเรื่องคดีความอยู่ และผมอาจต้องไปอีกหลายครั้ง จนกว่าปัญหาตรงนี้มันจะจบ ผมรู้ว่าด้วยที่เราเป็นคนมีชื่อเสียง เป็นคนของประชาชน เวลาเกิดอะไรขึ้นจะเป็นที่จับตามองได้ง่าย เพราะฉะนั้นเวลาผมทำอะไรนั้นก็หมายความว่าได้ผ่านการไตร่ตรองมาอย่างรอบคอบแล้ว และพร้อมที่จะให้ตรวจสอบครับ

        ส่วนเรื่องที่บอกว่าผมเมาแล้วซ่าจนมีเรื่องมีราว อันนี้ไม่จริงครับ น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า ผมไม่เคยไปเมาแล้วมีเรื่องทะเลาะกับใครที่ไหน เป็นคนรักสงบครับ ซึ่งปกติ เรื่องเที่ยวเตร่ผมก็มีบ้าง อาจจะมีไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง แต่ไม่บ่อย ยิ่งช่วงนี้เรียกว่าห่างไปเลย เพราะติดถ่ายละครที่ต่างจังหวัด”

มีข่าวว่าทางช่องสั่งแบนเรื่องละครจริงหรือเปล่า ? 
        “ทางช่องก็เห็นเงียบ ๆ นะครับ ยังไม่เห็นมีใครเรียกผมไปคุยเลย ก็มันไม่มีอะไรนี่ครับ หรือถึงแม้มีการเรียกไปคุยจริงก็ไม่เป็นอะไรครับ ผมอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว ส่วนเรื่องงานไม่มีการแบนอะไรทั้งสิ้นครับ ตอนนี้ก็กำลังถ่ายละครเรื่องเพลงรักทะเลใต้ ของค่ายคำพอดี เรื่องนี้เล่นเป็นตำรวจครับ โลเกชั่นจะไปถ่ายที่ จ.นคร ศรีธรรมราช อยู่ใต้ตลอดเวลาครับ” อู กล่าว.


‘อู’ โต้ เมาแล้วซา มึนข่าวช่องแบนงาน


‘อู’ โต้ เมาแล้วซา มึนข่าวช่องแบนงาน


‘อู’ โต้ เมาแล้วซา มึนข่าวช่องแบนงาน


‘อู’ โต้ เมาแล้วซา มึนข่าวช่องแบนงาน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์