นาทีหลั่งน้ำตา “โบว์-เบญจวรรณ” ยอมรับเลิกแล้ว “ไรอัน เจทท์”

ไปไม่ถึงดวงดาวอีกคู่แล้ว “โบว์-เบญจวรรณ อาร์ทเนอร์”

      ล่าสุดถึงกับหลั่งน้ำตา ยอมรับกับนักข่าวแต่โดยดีว่ารักสะบั้นแล้วกับไรอัน เจทท์” พี่ชายนางเอกสาว “วิกกี้-สุนิสา เจทท์” แต่เจ้าตัวยังกั๊กไม่พาดพิง “แอริณ” ที่ตกเป็นข่าว “มือที่สาม”

     “กับพี่ไรอันก็คงห่างกันแล้วค่ะ ส่วนเรื่องภาพปาปาฯ (ภาพไรอันควงแอริณ) ไปถามเจ้าของภาพดีกว่า โบว์ไม่อยากพูดอะไรมันห่างกันแล้ว โบว์ไม่บังคับความรู้สึกใคร ห่างกันมาได้เดือน-สองเดือนแล้วค่ะ เหมือนต่างคนต่างไปกันไม่ได้ คุยกันแล้วเราก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วก็เป็นพี่น้อง แต่พอมาคบกันเป็นแฟนมันไม่เวิร์ค แต่พยายามแล้วที่จะให้เหมือนเดิมมันไม่ได้

ข่าวว่าไรอันจีบแอริณนานแล้ว?
      “ โบว์ไม่รู้ว่าเกิดอะไรยังไง แต่อึ้งเพราะมีคนโทรมาถาม วันนี้โบว์ขออยู่ในฐานะน้องก็แล้วกัน โบว์ไม่ได้ตามข่าว จะดูข่าวไปทำไม อ่านทำไม อยู่อย่างนี้ดีแล้ว วันนี้คุยกับพี่เค้าได้อยู่มั๊ย ก็พยายามปรับตัวน่ะค่ะ ตั้งแต่โบว์มาเมืองไทยพี่เค้าก็ดูแลตลอด เป็นพี่ชายที่ดีตลอด ไม่ว่ายังไงเราก็เป็นพี่น้องกันนะ เพื่อนๆโบว์ก็เข้าใจมันเป็นเรื่องของคนสองคน อย่าไปโกรธเกลียดเค้าเลย มันไม่เวิร์คเพราะอะไรคนสองคนจะรู้ดีกว่าคนอื่น


นาทีหลั่งน้ำตา “โบว์-เบญจวรรณ” ยอมรับเลิกแล้ว “ไรอัน เจทท์”

โบว์เป็นคนคุยเองด้วย คือมาถึงจุดที่เรามาคุยกันให้ชัดเจนดีกว่า (ร้องไห้) ไม่อยากยื้อกันไปยื้อกันมา อยากให้จากกันด้วยดี เจอหน้าก็คุยกันได้ โบว์สนิทกับวิกกี้ยังไงก็ต้องเจอเค้า โบว์ก็สนิทกับครอบครัวเค้า แม่โบว์ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันก็ดีแล้วลูก เป็นใครก็เสียใจ ยังงงๆตัวเองอยู่เหมือนกัน ช่วงนี้อยู่กับแม่อยู่กับเพื่อนๆเยอะ จะมีกิจกรรมให้ทำเยอะ เรื่องมือที่สามโบว์ไม่พูดดีกว่า โบว์กับพี่เค้าก็เคลียร์กันแล้ว มีคนใหม่เข้ามาแต่โบว์ยังไม่พร้อม เป็นเพื่อนหรือพี่พอได้

มีข่าวกับ “หลุยส์ สก็อต” ออกมา?
     “พี่หลุยส์กับโบว์ทำงานด้วยกัน ที่กองละคร “เพลิงสีรุ้ง” ของบอร์ดคาสท์ โบว์ไปถ่ายละคร นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไร อยู่ในกองถ่ายอย่างเดียว พี่เค้าไม่ได้มาพูดอะไรแบบโบว์ ไม่ได้มาจีบโบว์ เค้าก็หยอดทุกคน เค้าก็ทราบเรื่องโบว์ ก็จะถามโอเคมั๊ย โบว์ก็ไม่เป็นไรหรอกพี่ โบว์รู้อยู่แล้วว่าโบว์ต้องทำยังไง โบว์อยากคิดเรื่องที่ผ่านมาให้น้อยที่สุด โบว์ไม่สามารถบอกอะไรได้ว่าจะพัฒนากับใครแบบไหน โบว์เป็นคนไม่มีสเป็ค ไม่ต้องหล่อ ไม่ต้องรวย เราทำงานตรงนี้ไม่ค่อยมีเวลา พี่หลุยส์ก็น่ารักเทคแคร์ทุกคนดีมาก จะมากวนๆใส่ แต่อนาคตโบว์ตอบไม่ได้” ♦

นาทีหลั่งน้ำตา “โบว์-เบญจวรรณ” ยอมรับเลิกแล้ว “ไรอัน เจทท์”


นาทีหลั่งน้ำตา “โบว์-เบญจวรรณ” ยอมรับเลิกแล้ว “ไรอัน เจทท์”


นาทีหลั่งน้ำตา “โบว์-เบญจวรรณ” ยอมรับเลิกแล้ว “ไรอัน เจทท์”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์