ยิปโซ งานเข้าฐานหอบดอกไม้ ยินดี แดน


        ต้องมาเล่นหนังเรื่องแรกคู่กับหนุ่ม “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ใน “32 ธันวา” ก็ทำเอาสาว “ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษพงศ์” ถึงกับออกอาการเกร็ง เพราะล่าสุดทั้งคู่เพิ่งตกเป็นข่าวด้วยกัน หลังจากที่เจ้าตัวหอบดอกไม้ช่อโตไปเซอร์ไพร้ส์ในวันเปิดอัลบั้มของหนุ่มแดน โดยสาวยิปโซเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า
   
        ยิปโซ เผยว่า “ได้มาเล่นกับพี่แดน แรก ๆ ก็กดดันค่ะ เพราะอย่างแรกเลยก็คือพี่เขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ แล้วก็ร้องเพลงเก่งมาก โซก็เลยรู้สึกว่าเราจะไปเป็นตัวถ่วงเขาหรือเปล่า คือห่วงตรงนี้ว่าเดี๋ยวจะทำให้เขากลับบ้านสายกัน แต่พอแสดงไปเรื่อย ๆ มันก็เริ่มเกร็งน้อยลง ๆ แล้วก็ทำให้เรามีสมาธิขึ้น”

หนังยังไม่ทันออกเลยแต่มีข่าวกับแดนออกมาอีกเรากดดันไหม?
        “คือตอนแรก ๆ ก็เกร็งมาก ทำตัวไม่ถูกเลย คิดตลอดเวลาว่าเราควรจะพูดอะไร ไม่ควรจะพูดอะไร จะนั่งตรงไหนไม่ให้คนจับตามอง แล้วโซเองก็ไม่คิดว่าการที่ไปให้กำลังใจวันที่พี่แดนเปิดอัลบั้มมันจะเป็นข่าว เพราะตอนแรกคิดว่าคงจะมีเพื่อน ๆ นักแสดงคนอื่น ๆ ไปด้วย แต่เอาจริง ๆ มีเราไปแค่คนเดียว”

ที่บ้านว่ายังไงบ้างเพราะพี่ยิปซีเป็นข่าวกับรุจแล้ว เราก็เป็นข่าวกับแดนอีก?
        “ที่บ้านก็จะขำมาก กว่า แม่ไม่ได้ซีเรียสเลย เพราะแม่เขาก็รู้ว่าเราเป็นคนยังไง แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว มีแต่โซที่เครียดไปคนเดียว”

แล้วสนิทกับพี่แดนแค่ไหน?
        “ก็สนิทในฐานะคนทำงาน สนิทกับคนอื่นแค่ไหนก็สนิทกับพี่แดนแค่นั้น”

กลัวแฟนคลับหมั่นไส้ไหม? 
        “เราก็ห้ามไม่ได้ค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้ไปทำอะไรผิด ไปทำอะไรไม่ดี เราก็อยู่ของเราเฉย ๆ แล้วตอนนี้กระแสมันก็ไม่ได้แย่ ไม่ได้มีใครโจมตีอะไรเราด้วย”
   
ฟากหนุ่มแดน เปิดเผยว่า

        “จริง ๆ ในเรื่องนี้ก็ทำงานง่ายครับ ถึงช่วงแรก ๆ อาจจะต้องปรับวิธีการเล่นนิดหนึ่ง เพราะคาแรกเตอร์จะแตกต่างกับ “แสบสนิทฯ” มากครับ”

ต้องมาเล่นกับ  สาว ๆ หลายคนทีเดียว?
        “ก็เป็นเพื่อน ๆ น้อง ๆ กันครับ ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้หวั่นไหวอะไรแต่อย่างใด”

มีคนจับคู่เรากับน้องยิปโซด้วย?
        “ก็คุยกันครับ แต่ก็ไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ เราก็แค่คุยว่าตอนนี้เป็นข่าวด้วยกันนะ ก็ทำงานเป็นปกติ ตอนนี้ยังไม่มีเบอร์น้องเขาเลยครับ ผมก็สนิทกับทุกคน นะ ก็ไม่รู้ว่าตกเป็นข่าวกับน้องเขาคนเดียวได้ไง จริง ๆ ผมคิดว่าผมจะเป็นข่าวกับสายป่านซะอีก”

มีข่าวว่าชวนเบนซ์-มนัญญา ไปดู “5 แพร่ง” ในวันเปิดตัวด้วย?
        “อันนี้ไม่ทราบเลย ก็เป็นอีกหนึ่งข่าวที่งงเหมือนกันเพราะว่าไม่ได้ชวนด้วย แล้วก็ไม่เห็นเขาด้วย เท่าที่ทราบมาเขาก็ไม่ได้ไปนะ  ซึ่งวันนั้นผมก็ไปกับแม่ด้วยครับ พอแม่ผมรู้ข่าวก็เข้าใจผิด มาแซวแดนว่า เอาบัตรไปให้ใครเหรอลูก ผมก็แอบตกใจ ก็ทราบมาว่าแม่รู้มาจากข่าว แต่ไม่รู้ว่าที่ไหนครับ ตั้งแต่มีข่าวกับเบนซ์เราก็ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ”.

ยิปโซ งานเข้าฐานหอบดอกไม้ ยินดี แดน


ยิปโซ งานเข้าฐานหอบดอกไม้ ยินดี แดน


ยิปโซ งานเข้าฐานหอบดอกไม้ ยินดี แดน


ยิปโซ งานเข้าฐานหอบดอกไม้ ยินดี แดน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์