กาละแมร์เตรียมลง ผู้ชายเลวกว่าหมา

"กาละแมร์"ยิ้มร่า


ค่ายหนังใหญ่ทาบซื้อลิขสิทธิ์หนังสือ "ผู้ชายเลวกว่าหมาฯ" เตรียมลงจอเร็วๆนี้ เจ้าตัวเผยยังไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมแต่มั่นใจในฝีมือ




แรงจนฉุดไม่อยู่เสียแล้ว


สำหรับพิธีกรสาวผิวเข้มฝีปากกล้า "กาละแมร์ พัชรศรี เบญชมาศ" ที่ตอนนี้กำลังโหมรับงานไม่ว่าจะ พิธีกร งานละคร งานหนัง ฯลฯ แต่ล่าสุด กาละแมร์ก็กำลังได้รับการติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์หนังสือเรื่อง "ผู้ชายเลวกว่าหมา" และ "ไม่ได้มาจากดาวอังคาร" จากทางค่ายสหมงคลฟิล์มเพื่อที่ทำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อีกด้วย




ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงดังกล่าว


ไปที่เจ้าของพิธีกรสาวกาละแมร์ระหว่างที่เดินทางไปร่วมงาน "ครอบครัวข่าว3" ที่อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ เมื่อวันก่อน ซึ่งก็ได้รับการยอมรับจากพิธีกรสาวว่า เป็นความจริงแต่ตนเองยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก


https://entertain.teenee.com/thaistarphoto/img2/18007.jpg">


เรื่องไปถึงไหนแล้ว ??


"อยู่ระหว่างการพูดคุยกันอยู่เลยค่ะ แล้วก็ยังมีการทาบทามกันอยู่ ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรมากสักเท่าไรเลย แล้วก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียดกับเรื่องลิขสิทธิ์อะไรเลยด้วย เพียงแต่ทราบมาแค่ว่า จะมีการเอาไปทำหนังก็เท่านั้นเอง ถามว่ารู้สึกอะไรก็คงไม่หรอกค่ะ เพราะว่าโดยส่วนตัวแมร์เองก็ไว้ใจเค้าอยู่แล้งไม่ต้องเช็กอะไรสักเท่าไร แต่ตอนนี้บทยังไม่ออกมาเลยค่ะ"




จากนั้นทางด้านกาละแมร์ก็ได้กล่าวชี้แจงต่อไปว่าประมาณปีหน้าก็น่าจะได้เห็นบ้างแล้ว ส่วนชื่อเรื่องนั้นยังไม่สรุป แต่ก็มั่นใจในฝีมือค่ายสหมงคงฯอยู่แล้ว


"สักพักแล้วค่ะ กว่าจะได้เห็นจะทราบเรื่องก็คงจะประมาณปีหน้า ถ้าถามเรื่องชื่อเรื่อง ตอนนี้ก็ยังตอบไม่ได้ว่าจะใช้ชื่อเรื่องว่าอะไร จะใช้เป็นชื่อเดิมหรือว่าเปลี่ยนชื่อใหม่ มันก็ต้องแล้วแต่ความเหมาะสมนะ คือตัวเราจะไม่สนใจอยู่แล้วว่าใครจะเป็นคนตั้งชื่อเรื่อง อาจจะเป็นแมร์ หรืออาจจะเป็นเจ้าของค่าย แต่เราเองก็อยากรู้นะว่ถ้าทำออกมาเป็นหนังแล้วมันจะออกมายังไง จะเป็นอย่างที่เขียนไหม แต่ก็ค่อนข้างเชื่อถือมือเค้าอยู่แล้ว เพราะว่าเค้าเป็นคนที่ค่อนข้าวมีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับภาพยนตร์พอสมควร"




เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่า คาดหวังกับการที่หนังสือจะได้เป็นหนังอย่างไรบ้างนั้น ทางด้านกาละแมร์ก็ได้กล่าวเพียงว่า


ตนเองไม่ได้คาดหวัง แต่อยากรู้ว่า จะออกมาอย่าไงร เพราะว่าภาพยนตร์กับหนังสือมันต้องไม่เหมือนกันอยู่แล้ว




"ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่ก็กำลังรอดูผลงานอยู่ คือมันก็ต้องขึ้นอยู่กับจินตนาการด้วย เพราะว่ายังไงในหนังสือกับในหนังมันก็ต้องไม่เหมือนกันอยู่แล้วแหละค่ะ"


แหล่งที่มา: สยามดารา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์