‘แพง’ บ่นเหงาไร้แฟน


       

รับตื่นเต้น เลิฟซีน ‘เคน-ธีรเดช’

        “แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ” นางร้ายช่อง 3 ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี และล่าสุดรับเล่นร้ายอีกครั้งในละครเรื่อง “วิวาห์ว้าวุ่น” แถมยังได้เข้าพระเข้านางกับพระเอกเนื้อหอม “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” อีกต่างหาก งานนี้เจ้าตัวรับ ตื่นเต้นสุด ๆ ส่วนเรื่องความรักโสดสนิท แถมยังบ่นเหงา ซึ่งทั้งหมดนี้ แพง เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

        “ไม่เบื่อเล่นร้าย อยากได้อะไรที่มันแตกต่างกันไปเรื่อย ๆ ล่าสุดในเรื่องวิวาห์ว้าวุ่นมีเลิฟซีนกับ เคน เพราะเล่นเป็นแฟนกัน แต่ว่าตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะออกมาขนาดไหน ก็รับว่าตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเล่นกับพี่เคนด้วยนะ เพราะว่าพี่เขาเป็นดาราเจ้าบทบาท และเป็นดาราที่เราปลื้มอยู่ ก็ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ถ่าย แต่คิดว่าเริ่มถ่ายได้คุ้นเคยกันสักพักก็น่าจะดีขึ้นค่ะ”

       
        แล้วชีวิตช่วงนี้ของเราเป็นไงบ้าง ความรักมีกับเขาบ้างไหม ? 

        “ช่วงนี้ก็ดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ เพราะว่ามีเวลามากขึ้น ส่วนความรักตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีใครมาจีบเลย ก็รู้สึกว่าเหงาเหมือนกัน แต่เราก็มีครอบครัว ไปไหนมาไหนคนเดียวได้สบายค่ะ ดูหนังคนเดียว กินข้าวคนเดียวได้ เสร็จแล้วก็กลับบ้านหาแม่”


        คิดมั้ยว่าเพราะอะไรเราถึงไม่มีแฟน ? 

        “อันนี้พูดไม่ได้เหมือนกัน ตัวเราเองตอบไม่ได้ว่าเพราะอะไร เพราะตัวจริงเราไม่ได้เปรี้ยวเหมือนในละคร แต่เพื่อนบอกว่าอาจจะเพราะว่าหน้าเราดุมั้ง ดูเหมือนแบบว่าเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ดูร้าย ๆ (หัวเราะ) แต่เพื่อน ๆ ก็บอกว่าไม่เป็นไรอยู่กับเพื่อน ๆ ก็ได้ อีกประเด็นแพงมีเพื่อนผู้ชายเยอะ แต่แพงคิดว่าเรื่องแฟนเดี๋ยวถ้ามันจะมีมันก็จะมีเข้ามาเอง ตอนนี้อาจจะยังไม่ถึงเวลาของเรา”.
 


‘แพง’ บ่นเหงาไร้แฟน


‘แพง’ บ่นเหงาไร้แฟน


‘แพง’ บ่นเหงาไร้แฟน


‘แพง’ บ่นเหงาไร้แฟน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์