ผู้ชายของเธอ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


ถ้าพูดถึง Sexy Star อันดับ1 ของเมืองไทย แน่นอนว่าคนแรกที่จะคิดถึงก็คงหนีไมพ้น สาวฮ็อต ตลอดศก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าวันเวลาจะผันผ่านไปนานแค่ไหน แต่อั้มก็ยังฮ็อต ได้ ฮ็อต ดี กระแสไม่มีแผ่ว และที่ตีคู่สูสีมากับความดังจากผลงานและความเซ็กซี่ ก็คงหนีไม่พ้น เรื่องราวความรัก ที่ไม่ว่าสาวฮ็อตคนนี้จะคบหาหรือ กิ๊กกั๊กกับใครก็ถูกจับตามองมาโดยตลอด ไล่มาตั้งแต่แรกเริ่มก้าวเท้าเข้ามายังวงการ มายา แห่งนี้ สาวอั้มก็ตกเป็นข่าว กับ ไฮโซ หนุ่มใหญ่ อย่างชเยนต์ คำนวญ 

 


(ภาพประกอบจาก ดาราเดลี่)(ภาพประกอบจาก ดาราเดลี่)


ชเยนทร์ คำนวญ  ชเยนทร์ คำนวญ


และที่ฮือฮาจนต้องขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ในช่วงนั้นก็คือ ข่าวที่สาวอั้มใช้ไม้กอล์ฟตีหัวของแฟนหนุ่มไฮโซ ลูกชายนายตำรวจดังนั่นเอง



อั้ม พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


หลังจากนั้นอั้มก็ยังมีข่าวกับหนุ่มมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็น นาวิน ตาร์ ที่สาวอั้ม ถึงขนาดลงทุนหอบดอกไม้ไปแสดงความยินดีด้วยในงานรับปริญญา แต่กลับถูก PR ของค่ายเพลงชื่อดังที่หนุ่ม นาวิน ต้าร์ สังกัดอยู่กันให้ออกจากวงล้อมเพราะไม่อยากให้หนุ่มต้าร์เป็นข่าวกับสาวอั้ม เพราะตอนนั้น อั้ม ยังไม่โด่งดังมีชื่อเสียงมากมายอย่างตอนนี้



นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


และอีกหนึ่งหนุ่มที่เรียกได้ว่าคบหากับสาวอั้มมาค่อนข้างยาวนานก็คือ หนุ่มต้าร์ บาบี้ ที่พบรักกันในกองถ่ายหนังเรื่องFake โกหกทั้งเพ  และคบหาดูใจกันนานถึง3ปี จนกระทั่ง มีมือที่สามอย่าง หนุ่ม ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ก้าวเข้ามาแทรกกลาง และ ทำให้ ความรักของ อั้ม-ต้าร์ต้องสะบั้นลง



ผู้ชายของเธอ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


แต่ระหว่าง ที่ยังหวานกับหนุ่มต๊อด สาวอั้มก็ยังมี ข่าวกับหนุ่มน้อยอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น  หนุ่ม เควิน , แบ้งค์ วง แบล็ควนิลลา  ฯลฯ



ภาพหลุด อั้ม เควินภาพหลุด อั้ม เควิน


แต่ที่ฮือฮาและเป็นกระแสสุดๆก็เห็นจะเป็นเรื่องรักสามเศร้าระหว่าง สาวอั้ม กับ หนุ่มต๊อด และหนุ่ม ไฮโซ โน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ที่จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลงตัวเพราะดูเหมือน สาวอั้มจะยังแทงกั๊ก ว่าระหว่างหนุ่มโน๊ต และ หนุ่มต๊อดนั้นใครกันแน่คือตัวจริง



ภาพหลุด อั้มโน๊ต VS อั้ม ต๊อดภาพหลุด อั้มโน๊ต VS อั้ม ต๊อด


ไม่ว่าเรื่องราวความรักของอั้ม พัชราภา จะดำเนินต่อไปยังไง แต่เชื่อได้อย่างนึงว่า มันจะยังเป็นที่สนใจและวิพากษ์วิจารย์อย่างนี้อีกนาน เหมือนๆกับที่ตัวเจ้าของเรื่องก็จะยังโด่งดังเป็นดาวทะลุฟ้าอย่างนี้ไปเรื่อยๆ เพราะผู้หญิงคนนี้ เธอชื่อ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกและเซ็กซี่สตาร์อันดับ1ของเมืองไทยนั่นเอง.....



อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์