นาเดีย ‘ปัด’ ไม่พูดถึงหนุ่มตี๋ ‘ลั่น’ ขอดูภาพก่อนถึงตอบ

‘ลั่น’ ขอดูภาพก่อนถึงตอบ

ไม่มีหวานใจตัวจริงกับเขาซะที แต่จู่ ๆ สาว “นาเดีย นิมิตรวานิช” ก็มีภาพสวีทกับหนุ่มตี๋ออกมาให้เห็นกัน ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว   นาเดียในงานฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของไนน์เอ็นเตอร์เทน  เจ้าตัวก็ยังคงปากแข็ง อ้างว่ายังไม่เห็นภาพ เลยยังตอบไม่ได้ 
   
นาเดียเผย “ยังไม่เห็นเลยค่ะ ก็เลยยังไม่สามารถระบุได้ว่าคือใคร เพราะส่วนใหญ่เพื่อนเดียร์ก็ตี๋ทุกคนเลย ขาวกว่าเดียร์ด้วย ก็เลยจะบอกลำบากว่าเป็นคนไหน เพราะฉะนั้นขอดูภาพนิดหนึ่งก่อนถึงจะตอบได้” จากภาพค่อนข้างจะสนิทสนมทีเดียว เหมือนเดินกันสองคน? “เดินกันสองคนนี่บ่อยมากค่ะ เป็นเรื่องปกติ บางทีเราก็เดินห้างชิล ชิล กันธรรมดา แต่ก็ยังไม่มีใครเป็นตัวจริง ก็ขอดูไปเรื่อย ๆ ก่อน เพราะยังไม่มีใครเป็นพิเศษอะไรขนาดนั้น ส่วนใหญ่เดียร์เองก็จะมีเพื่อนผู้ชายเยอะ คือเรียกง่าย โทรฯปุ๊บก็มาปั๊บ ก็เลยลำบากเพราะว่าไม่รู้ว่าเป็นคนไหนจริง ๆ”
    
สวยเลือกได้หรือเปล่า? “ก็คงเลือกได้อีกไม่กี่ปี (หัวเราะ) ก็อยากมีเหมือนกันนะคะ ไม่ใช่ไม่อยาก แต่เราไม่ได้เดือดร้อน ตอนนี้ก็อยู่คนเดียวได้สบายมาก” เราเลือกเยอะมั้ย? “ก็ขอนิดหนึ่งค่ะ เพราะว่าผู้ชายมาแรก ๆ ก็จะเป็นเทพบุตรเหมือนกันหมด ก็เลยต้องดูกันไปนาน ๆ เพราะบางคนก็เสมอต้นเสมอปลาย แต่บางคนพอเราให้เป็นเพื่อนก็ไม่เอาแล้ว ตอนนี้ก็เลยยังไม่ฟันธง ใช้ชีวิตสงบ ๆ ปกติเรื่อย ๆ ค่ะ แหมจะให้เดินคนเดียวก็สงสารมั้ย ก็ขอให้ดูหนังกับเพื่อนบ้าง กินข้าวกับเพื่อนบ้าง อะไรแบบนี้ค่ะ” เราไม่อยากพูดถึงหรือเปล่า? “ไม่นะ เดียร์ก็อยู่มาถึงขนาดนี้แล้ว ทุกคนก็น่าจะรู้ว่าเดียร์เป็นยังไง แค่ขอดูภาพก่อน แต่ถ้าเป็นคนนอกวงการเดียร์ก็คงต้องขอปิดไว้บ้าง เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา”.

นาเดีย ‘ปัด’ ไม่พูดถึงหนุ่มตี๋ ‘ลั่น’ ขอดูภาพก่อนถึงตอบ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์