บีเผยความรู้สึกโดนถ่ายหวอออก

บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์


นางแบบที่ได้ชื่อว่า สวยเซ็กซี่และล่าสุดในเรื่องของความรัก สาวคนนี้ก็ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ เพราะถึงวันนี้จะมีคนเห็นสาวบี ไปไหนมาไหนกับหนุ่ม เคลลี่ ธนพัฒน์ แต่เจ้าตัวก็ยังให้คำนิยามกับหนุ่มคนนี้ว่าแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่าข่าวแฟน ก็เรื่องภาพหลุดที่ออกมาจากงานงานหนึ่ง ซึ่งภาพหลุดในช่วงที่กำลังลุกจากท่านั่ง ทำให้เห็นหน้าอกหน้าใจและช่วงล่างอย่างชัดเจน ซึ่งภาพที่ว่าทำเอาเจ้าตัวถึงกับโกรธ ลั่นไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับนิตยสารเล่มนั้นอีกเลย


พอทราบเรื่องภาพแล้วเป็นไงบ้าง ??


จริง ๆ บีไม่ทราบนะคะว่ามีภาพอย่างนั้นด้วย เพราะว่าในงานเนี้ยเป็นงานที่หรูมาก วันนั้นบีเองก็ระวังมากในการเดิน ลุก นั่ง แต่ด้วยชุดและช่วงนั้นวันนั้นบีก็พยายามแล้ว ในช่วงที่กำลังลุกก็มีคนถ่ายรูป อีกอย่างช่วงนั้นเขาปิดไฟมันมืดมาก เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะถ่ายช่วงที่เราลุกพอดี วันนั้นภาพสวย ๆ ในงานมีเยอะแยะมากมายทำไม่เอารูปดี ๆ ลง




รู้สึกยังไงบ้าง ??

บีไม่เห็นเอง แต่เพื่อนเห็นแล้วส่งแฟกซ์มาให้ดู เห็นแล้วโกรธมาก เพราะบีไม่ใช่นางแบบโป๊นะ บีตั้งใจทำงานมาก ไม่ได้ต้องการให้ภาพมันออกมาอย่างนั้น ไม่รู้ว่าเขามีเจตนายังไง ทำไมไม่คิดถึงผลที่ตามมาก่อนเอามาลง แต่เรื่องนี้บีไม่โกรธคนจัดงานนะ เพราะเขาเองก็ไม่รู้เรื่อง แต่ที่โกรธเนี้ย โกรธนิตยสารเล่มนั้นมากกว่า

ตอนนี้บีก็ให้ทางแกรมมี่คุยให้ ไม่รู้ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว แต่ถามว่าบีโกรธมั้ย บีโกรธมาก ไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วยอีกเลย เพราะบีเองก็เคยมีภาพหลุดแต่นั่นเห็นแต่กางเกงใน แต่อันนี้มันแรงมาก แรงเสียจนไม่กล้าบอกแม่ ตอนนี้แม่ยังไม่รู้เรื่อง ถ้าแม่เห็นบีว่าแม่ต้องกรี๊ดแน่นอน




หลังจากคุยเรื่องเครียดมาแล้ว ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องความรักกับหนุ่มเคลลี่ ธนพัฒน์ สาวบีก็เผย ทันทีว่า


กับเคลลี่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง คุยได้ทุกเรื่อง แต่เราเป็นผู้หญิง เราจะมาพูดอะไรมากมายไม่ได้ อนาคตเราไม่รู้จะเป็นยังไง ก็คิดว่ามีข่าวแค่ชู้สาวเล็ก ๆ ก็พอ อย่าเยอะเพราะเราเป็นผู้หญิงด้วย แต่ตอนนี้ถามว่าความสัมพันธ์กับพี่เขาเรียกว่าอะไร ก็เอาเป็นว่า พี่เขาเป็นเพื่อนสนิทของบีก็พอค่ะ อย่าถึงขั้นเรียกว่าแฟนเลย บี น้ำทิพย์ กล่าว.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์